การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

คลินิกกายภาพบำบัดประสิทธิภาพที่นำไปสู่ผลกำไร

คลินิกกายภาพบำบัดศูนย์ผู้ป่วยนอกและศูนย์ฟื้นฟูเป็นธุรกิจที่ดำเนินการได้ยากและเอกสารจำนวนมากที่สร้างขึ้นมักทำให้ผู้จัดการผิดหวัง น่าเสียดายที่ความหงุดหงิดนั้นมักจะใช้ได้ คลินิกกายภาพบำบัดโดยไม่คำนึงถึงขนาดมักประสบกับความไม่มีประสิทธิภาพที่นำไปสู่ผลกำไรที่ลดลง การมีโปรแกรมที่เหมาะสมสามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างมากโดยการเพิ่มประสิทธิภาพของคลินิกของคุณและลดค่าใช้จ่ายให้น้อยที่สุด

ให้นักกายภาพบำบัดของคุณให้ความสำคัญกับผู้ป่วยคลินิกกายภาพบำบัดของคุณกลายเป็นนักกายภาพบำบัดเพราะต้องการช่วยเหลือผู้คนไม่ใช่เพราะพวกเขาต้องการมุ่งเน้นไปที่งานเอกสาร คลินิกกายภาพบำบัดด้วยตัวเลือกเอกสารโดยละเอียดการติดตามการสร้างรายงานอัตโนมัติและแม้แต่คำแนะนำเกี่ยวกับความเจ็บปวดที่พิมพ์ได้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่เหมาะสมสามารถทำให้การบำบัดทางกายภาพของคุณกลับมาเหมือนเดิมกับคนไข้ของพวกเขา

หากคุณยังคงใช้กระดาษบันทึกตู้เอกสารโลหะและเครื่องจักรสำนักงานเก่าแก่

ด้วยเอกสารรายละเอียดที่ปรับแต่งได้อย่างเต็มที่พนักงานของคุณสามารถติดตามผู้ป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพจากการประเมินเบื้องต้นผ่านคำแนะนำในการจำหน่าย คลินิกกายภาพบำบัดโปรแกรมที่มีบันทึกประจำวันแบบอิเล็กทรอนิกส์ภาพสแกนและรายงานความคืบหน้าตลอดจนเทมเพลตการประเมินมาตรฐานช่วยเพิ่มความสม่ำเสมอและความแม่นยำและมีเวลาในการดูแลผู้ป่วยจริงมากขึ้นดึงดูดบุคลากรที่ดีกว่าคลินิกกายภาพบำบัดในปัจจุบันกำลังออกจากโรงเรียนซึ่งพวกเขาได้เรียนรู้วิธีใช้เทคโนโลยีล่าสุดรวมถึงการออกกำลังกายทางกายภาพบำบัดและโปรแกรมซอฟต์แวร์

คลินิกกายภาพบำบัดการเรียกเก็บเงิน หากคุณยังคงใช้กระดาษบันทึกตู้เอกสารโลหะและเครื่องจักรสำนักงานเก่าแก่คุณจะไม่สามารถรับสมัครนักบำบัดที่ดีที่สุดได้ การใช้วิธีการที่ล้าสมัยอาจส่งข้อความที่ไม่ถูกต้อง คลินิกกายภาพบำบัดอย่าปล่อยให้ผู้สร้างรายได้ในอนาคตเดินจากไปเพราะพวกเขาคิดว่าการปฏิบัติของคุณล้าหลัง การใช้ซอฟต์แวร์ PT ที่ล้ำสมัยจะช่วยให้ผู้ที่มีโอกาสได้รับการว่าจ้างทราบว่าคุณดำเนินการคลินิกที่ประสบความสำเร็จและมีกำไรลดเวลาและพื้นที่ที่ใช้ในการจัดทำเอกสาร

การบำบัดของผู้ป่วยจะช่วยลดเอกสารของคุณได้มากยิ่งขึ้น

ไม่มีใครสนุกกับการกรอกเอกสารและไม่มีคลินิกหรือสถานปฏิบัติใดสามารถจ่ายค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการจัดเก็บข้อมูลรีมในสถานที่หรือนอกสถานที่ได้ง่ายๆ คลินิกกายภาพบำบัดแต่คุณต้องเก็บบันทึกเหล่านั้นไว้ที่ไหนสักแห่งไม่ใช่เหรอ ด้วยแพ็คเกจการเก็บบันทึกที่เหมาะสมบันทึกทั้งหมดของคุณสามารถปรับปรุงและลดขนาดเป็นไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ที่พนักงานของคุณสามารถเข้าถึงได้ตลอดเวลา คลินิกกายภาพบำบัดซอฟต์แวร์การเรียกเก็บเงินประเภทนี้ที่เชื่อมโยง

กับบันทึกการบำบัดของผู้ป่วยจะช่วยลดเอกสารของคุณได้มากยิ่งขึ้นโดยการกำจัดบันทึกที่ทับซ้อนกันหรือซ้ำกันโปรแกรมการออกกำลังกายแบบบูรณาการยังหมายถึงความผิดพลาดในการจัดตารางเวลาน้อยลงและการใช้เวลาของทุกคนอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น คลินิกกายภาพบำบัดรักษาอาการการติดตามที่มีประสิทธิภาพแบบฟอร์มข้อมูลผู้ป่วยแบบกำหนดเองและซอฟต์แวร์เอกสารที่ช่วยให้นักบำบัดของคุณสามารถบันทึกผลลัพธ์ของผู้ป่วยได้อย่างรวดเร็ว