การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ท่อร้อยสายไฟและข้อกำหนดด้านความปลอดภัย

ท่อร้อยสายคือช่องหรือท่อที่อาจเดินสายไฟฟ้า ท่อร้อยสายไฟสายเหล่านี้ช่วยป้องกันและป้องกันสายไฟจากความเสียหายและยังเป็นข้อกำหนดด้านความปลอดภัยเมื่อสายไฟฟ้าผ่านใต้ดินเพื่อป้องกันการรั่วไหลของประจุไฟฟ้าที่เป็นอันตรายโดยไม่ได้ตั้งใจการลัดวงจรและความเสียหายจากฝนแมลงในโพรงสัตว์สัตว์เลื้อยคลานรากพืชการไหลของน้ำ ท่อร้อยสายไฟเป็นต้นท่อร้อยสายไฟฟ้ามักทำจากวัสดุที่มีความยืดหยุ่นหรือวัสดุที่สามารถโค้งงอได้เช่นพลาสติกโลหะหรือเส้นใยกันน้ำ

ที่เสริมด้วยโลหะ ในรูปแบบที่เก่ากว่าท่อร้อยสายไฟทำจากดินเผาหรือดินเผา ท่อร้อยสายไฟอย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้อาจมีการแตกร้าวและแตกได้ท่อร้อยสายไฟสมัยใหม่ทำจากพีวีซีน้ำหนักเบาสำหรับงานหนักซึ่งสามารถทนต่ออุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงได้ดีโดยไม่แตกร้าวหรือแยกมีความทนทานต่อการกัดกร่อนและให้บริการที่ปราศจากปัญหาเป็นเวลาหลายปี

ท่อร้อยสายไฟแบบแยกมีการออกแบบปลายที่เชื่อมต่อกันซึ่งช่วยให้พอดี

ท่อร้อยสายไฟหรือท่อแยกเป็นส่วนท่อพลาสติกที่แยกออกด้านหนึ่ง ท่อร้อยสายไฟใช้สำหรับหุ้มท่อร้อยสายไฟที่มีอยู่หากชำรุดหรือต้องซ่อมแซมสายไฟด้านใน สิ่งนี้ช่วยให้เข้าถึงภายในท่อร้อยสายที่มีอยู่ได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องตัดหรือต่อสายเคเบิลและสายไฟใหม่ซึ่งอาจเป็นเรื่องที่มีราคาแพง ท่อร้อยสายไฟแบบแยกมีการออกแบบปลายที่เชื่อมต่อกันซึ่งช่วยให้พอดีกับท่อที่มีอยู่ ท่อร้อยสายไฟแบบแยกเหล่านี้ใช้ในการซ่อมแซมสายเคเบิลใยแก้วนำแสงใต้ดินที่ปิดอยู่เมื่อได้รับความเสียหายบางส่วนและให้ความพอดีที่ปลอดภัยและท่อร้อยสายไฟปิดผนึกเพื่อป้องกันความชื้นฝุ่น

และดินไม่ให้เข้าสู่ด้านในของท่อร้อยสายไฟนอกจากนี้ยังป้องกันท่อร้อยสายจากผลกระทบของการผุกร่อนและได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ให้บริการไฟฟ้าและการสื่อสาร ท่อร้อยสายไฟการออกแบบลูกโซ่ไม่จำเป็นต้องใช้กาวเทปหรือสารเคลือบหลุมร่องฟันภายนอก ท่อร้อยสายไฟแบบแยกส่วนที่ใช้สำหรับงานไฟเบอร์ออปติกได้รับการบำบัดเพิ่มเติมเพื่อความทนทานต่อแรงกดแรงกระแทกและความต้านทานรังสียูวีที่ดีเยี่ยม

โดยใช้สลักเกลียวพลาสติกขนาดเล็กท่อร้อยสายไฟหรือท่อแยกจำหน่าย

ท่อร้อยสายไฟแบบแยกที่ทำจากโพลีโพรพีลีนซึ่งสามารถทนต่ออุณหภูมิได้ตั้งแต่ 40 ถึง 107 องศาเซลเซียส วัสดุที่ยืดหยุ่นช่วยให้เข้าถึงสายไฟภายในได้ง่ายเมื่อต้องติดตั้งถอดหรือซ่อมแซมท่อร้อยสายชนิดนี้ยังใช้เพื่อป้องกันท่อท่อร้อยสายไนล่อนมีประโยชน์สำหรับการใช้งานที่ทนไฟ สิ่งเหล่านี้อาจมาในรูปแบบกล่องจ่ายซึ่งต้องดึงออกและหดกลับ ท่อร้อยสายไฟรูปแบบท่อร้อยสายแยกบางรูปแบบอาจรวมถึงข้อต่อท่อร้อยสายไฟเหล็กแบบแยกซึ่งช่วยเพิ่มการยึดเกาะ

โดยใช้สลักเกลียวพลาสติกขนาดเล็กท่อร้อยสายไฟหรือท่อแยกจำหน่ายในร้านซ่อมหรือร้านฮาร์ดแวร์ตามความยาวที่กำหนดหากคุณกำลังมองหาปลั๊กโลหะพลาสติกทรงสี่เหลี่ยมเช่นเดียวกับต้นแบบพลาสติกรับเทคโนโลยีท่อร้อยสายไฟใหม่ล่าสุดของผลิตภัณฑ์พลาสติกและเม็ดมีดเกลียวสำหรับฝาปิดปลายท่อและบริการขึ้นรูป

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.pri-products.com/index.php/products/upvc-conduit