การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

หากคุณรักสิ่งแวดล้อมและตัดสินใจนำขวดพลาสติกกลับมาใช้ใหม่

การเปลี่ยนจากขวดแก้วเป็นพลาสติกถือเป็นความผิดพลาดที่น่ากลัว ตอนนี้ขวดพลาสติกหลายล้านขวดถ้าไม่ใช่หลายพันล้านขวดถูกเติมเต็มหลุมฝังกลบของเราตอนนี้เราใช้ขวดพลาสติกสำหรับป๊อปน้ำน้ำผลไม้นมและอื่น ๆ อีกมากมาย ขวดพลาสติกเหล่านี้ต้องใช้เวลาตลอดไปในการทำลายลง พวกมันจะยังคง “เหมือนเดิม” ขวดพลาสติกภายในหลุมฝังกลบของเราอีกนานหลังจากที่หลานของเราตายและจากไปไม่มีใครรบกวนที่จะรีไซเคิลพวกเขาเพียงแค่ถูกทิ้งในถังขยะ

ที่แย่กว่านั้นคือพวกมันเกลื่อนไปตามถนนและทางหลวงของเรา ขวดพลาสติกช่างเป็นโศกนาฏกรรมด้านสิ่งแวดล้อม!บางรัฐเช่นไอโอวาและมิชิแกนได้ออกกฎหมายเพื่อสนับสนุนการรีไซเคิลขวดและกระป๋องป๊อป ขวดพลาสติกพวกเขาต้องการเงินมัดจำ 5 หรือ 10 เซ็นต์ต่อขวดป๊อปแต่ละขวดหรือกระป๋อง เมื่อคุณคืนกระป๋องหรือขวดไปที่ร้านคุณจะได้รับเงินมัดจำนี้คืนโปรแกรมเงินฝากประเภทนี้ช่วยได้บ้าง แต่ไม่ใกล้พอ ขวดพลาสติกพวกเขาใช้เงินมัดจำที่บังคับเฉพาะกับป๊อปและกระป๋องเบียร์และขวดพลาสติกเท่านั้น

นี่เป็นวิธีเดียวที่จะช่วยลดขยะตามถนนตลอดจนปัญหาการฝังกลบ

สิ่งนี้ไม่ได้ช่วยป้องกันน้ำพลาสติกและขวดน้ำผลไม้จากหลุมฝังกลบหรือตามถนนและทางหลวงรัฐที่ต้องใช้ขวดหรือฝากได้จำเป็นต้องขยายให้รวมขวดพลาสติกทั้งหมด ขวดพลาสติกนี่เป็นวิธีเดียวที่จะช่วยลดขยะตามถนนตลอดจนปัญหาการฝังกลบ ทุกวันนี้ไม่ค่อยมีใครอยากทิ้งสลึงหรือเหรียญกษาปณ์ในฐานะที่เคยอาศัยอยู่ในไอโอวาฉันสามารถบอกคุณได้ว่าโปรแกรมเหล่านี้ใช้ได้ผล แน่นอนว่ายังมีเพียงไม่กี่คนที่โง่พอที่จะทิ้งนิกเกิล

ขวดพลาสติกไม่ได้หมายความว่าไม่พบหลายคนขับรถชนคูน้ำริมถนนและทางหลวงโดยมองหาขวดและกระป๋องขวดพลาสติกที่ทิ้งแล้วซึ่งสามารถขอคืนเงินได้ ฉันทำมันบ่อยๆ ไม่เพียง แต่เป็นการออกกำลังกายที่ดีเท่านั้น แต่ยังช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมและขวดพลาสติกทำกำไรได้มากอีกด้วยครั้งหนึ่งฉันเคยเดินหนึ่งไมล์บนทางหลวงหน้าบ้านได้รับกระป๋องและขวดมูลค่ากว่า $ 40 เดินไม่น้อยในฐานะคนทำสวนที่บ้านฉันมักจะใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อม

หากคุณรักสิ่งแวดล้อมและตัดสินใจนำขวดน้ำที่ใช้แล้วทิ้งกลับมาใช้ใหม่

ฉันอยากเห็นทุกรัฐรับฝากขวด หนึ่งที่ครอบคลุมขวดพลาสติกทั้งหมด ช่างเป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการเริ่มต้นการรักษาสิ่งแวดล้อมหากคุณรักสิ่งแวดล้อมและตัดสินใจนำขวดน้ำที่ใช้แล้วทิ้งกลับมาใช้ใหม่คุณควรคิดทบทวนขวดพลาสติกเรียกว่าโพลิเอทิลีนเทเรฟทาเลตหรือที่ใช้ในขวดพลาสติกใสมีองค์ประกอบที่อาจก่อมะเร็ง ขวดพลาสติกที่ใช้แล้วทิ้งเหล่านี้ปลอดภัยสำหรับการใช้งานครั้งเดียวเท่านั้น หากคุณต้องเก็บไว้นานกว่านั้นควรจะเป็นหรือไม่เกินสองสามวัน เก็บให้ห่างจากความร้อนเช่นกัน