การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

รถดูดส้วมที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะด้วยแรงกดอันทรงพลัง

รถดูดฝุ่นเป็นโซลูชันที่ซับซ้อน แต่มีราคาไม่แพงสำหรับการขนส่งของเสียกากตะกอนและวัสดุอื่น ๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีความต้องการเครื่องดูดชนิดนี้เพิ่มขึ้น การดูอุตสาหกรรมดูดส้วมหลักบางประเภทที่ใช้กลไกการขนส่งขนาดมหึมานี้จะช่วยแสดงให้เห็นถึงประโยชน์ของอุปกรณ์ชิ้นนี้โดยเฉพาะภาพรวมอุตสาหกรรมความจุสูญญากาศอันทรงพลังที่บรรจุไว้ในรถคันเดียวนี้มักจะตอบโจทย์งานที่ต้องการอย่างมากในหลายอุตสาหกรรมดูดส้วม เครื่องจักรกำลังสูงที่พบในบริการประเภทนี้

ใช้คอมเพรสเซอร์แบบแรงเหวี่ยงที่มีความสามารถในการสร้างการไหลของอากาศสูงด้วยดูดส้วมแบบใบพัดหรือใบพัดบวก แม้ว่าทั้งสองจะมีการไหลของอากาศที่ค่อนข้างต่ำ ดูดส้วมแต่ก็สามารถสร้างระดับการดูดที่สูงได้ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการดูดตะกอนวัสดุหนักและความต้องการในการดึงลึกประเภทการใช้งานต่อไปนี้เป็นตัวอย่างบางส่วนที่ใช้งานเครื่องเหล่านี้

การขุดแนวนอนมีความท้าทายมากขึ้น ดูดส้วมทางเลือกเดียวในกรณีหลัง

การกำจัดน้ำเสียทันทีหลังจากเกิดพายุใหญ่หรือหลังเกิดภัยธรรมชาติเช่นฝนตกหนักรถขนาดใหญ่นี้สามารถสูบน้ำออกจากท่อระบายน้ำได้ ณ จุดนี้มีสองปัจจัยที่ควรคำนึงถึงกำลังและความจุ ดูดส้วมในขณะที่พลังงานมีความสำคัญมากในความเร็วในการระบายน้ำออกจากท่อระบายน้ำเสียและท่อระบายน้ำ ดูดส้วมแต่ความจุก็จำเป็นเช่นกันเนื่องจากถังควรมีขนาดใหญ่พอที่จะกักเก็บของเหลวจำนวนมากได้ในช่วงเวลาสั้น ๆการดูดส้วมในแนวนอนการขุดทั่วไปอาจไม่เพียงพอสำหรับงานบางประเภทที่วางแผนไว้ ในพื้นที่ปกติการขุดสามารถทำได้ง่ายและรวดเร็วสำหรับพื้นผิวที่ต้องขุดแนวตั้ง

การขุดแนวนอนมีความท้าทายมากขึ้น ดูดส้วมทางเลือกเดียวในกรณีหลังคือการใช้รถดูดฝุ่น ลักษณะสำคัญที่ต้องการในกรณีนี้คือพลังเนื่องจากในสถานการณ์ส่วนใหญ่ที่ต้องขุดในแนวนอนจำเป็นต้องขุดผ่านพื้นผิวหินหรือพื้นที่ขรุขระมากโยธาธิการเทศบาลท้องถิ่นมีความต้องการเร่งด่วนบ่อยครั้งสำหรับรถที่ทรงพลังนี้ ดูดส้วมใช้สำหรับงานต่างๆเช่นสูบน้ำจากท่อระบายน้ำหรือทำความสะอาดถนนดูดส้วม นอกจากนี้ยังสามารถติดตั้งตัวเลือกที่มีประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย ตัวอย่างเช่นสามารถใช้ในขั้นตอนการทำความสะอาดของโครงการซ่อมแซมใต้ดินโครงการหนึ่งของเมือง

รถคันนี้ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะด้วยแรงกดอันทรงพลัง

โดยการกำจัดวัสดุเหลือใช้จำนวนมากรอบ ๆ ดูดส้วมและใต้ท่อเติมอากาศดินเหนียว การใช้งานอย่างอื่นอาจถ่ายโอนกากตะกอนไปยังเตียงอบแห้ง รถคันนี้ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะด้วยแรงกดอันทรงพลังเพื่อวัตถุประสงค์ในการขนถ่าย นอกจากนี้ยังติดตั้งหัวฉีดพัดลมพิเศษในวาล์วจ่ายเพื่อให้ถังแรงดันเมื่อเปิดออกจะช่วยให้มั่นใจได้ว่ามีการถ่ายเทตะกอนอย่างรวดเร็วและทั่วถึงทุ่งน้ำมันผลิตภัณฑ์น้ำมันดิบจะต้องได้รับ

การสกัดอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ดูดส้วมอย่างไรก็ตามมีหลายครั้งที่เครื่องจักรเหล่านี้พังลงอันเป็นผลมาจากลักษณะที่ขรุขระของงานที่กำลังทำบริการดูดส้วม เนื่องจากมีความต้องการรถอย่างต่อเนื่องและเพื่อความจำเป็นในการสกัดน้ำมันอย่างต่อเนื่องแทนที่จะรอให้การซ่อมแซมแท่นขุดเจาะน้ำมันเสร็จสมบูรณ์จึงสามารถใช้รถดูดฝุ่นเพื่อทำการสกัดน้ำมันได้ แม้ว่ายานพาหนะอาจไม่มีประสิทธิภาพเมื่อเทียบกับเครื่องขุดเจาะน้ำมัน