การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ป้ายเสื้อและการดัดแปลงโดยวัฒนธรรมย่อยหลายแห่ง

 

บริษัท ที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในธุรกิจแฟชั่นและเป็นหนึ่งใน บริษัท ที่เก่าแก่ที่สุดของอังกฤษก็เป็นหนึ่งใน บริษัท ที่เจ๋งที่สุดในปัจจุบันและเป็นที่รักของคนที่อายุน้อยที่สุดและทันสมัยที่สุดในสหราชอาณาจักร ป้ายเสื้อมีอายุมากกว่าครึ่งศตวรรษในปีนี้และอายุมากกว่าสองเท่าของคนส่วนใหญ่ที่เล่นกีฬาฉลากบนเสื้อและป้ายเสื้อเสื้อยืดในปัจจุบันป้ายนี้เริ่มต้นโดยนักเทนนิสเอซที่แฟนเทนนิสตัวจริงทุกคนจะจำได้ว่าเป็นแชมป์วิมเบิลดัน 3 สมัย

ของอังกฤษเฟรดเพอร์รี มีไม่มากนักที่จะรู้ว่า บริษัทป้ายเสื้อเกิดขึ้นจริงเมื่อเฟร็ดได้รับการติดต่อจากชาวออสเตรเลียด้วยคำขอแปลก ๆ เป็นวัยสี่สิบปลาย ๆ ป้ายเสื้อเมื่อทิบบี้เว็กเนอร์นักฟุตบอลชาวออสเตรเลียซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของนักเทนนิสชาวอังกฤษและแชมป์วิมเบิลดันเข้ามาหาเขาพร้อมกับขอสายรัดเหงื่อเพื่อกันเหงื่อและเส้นผมของเขาให้พ้นตา

เมื่อเสื้อโปโลป้ายเสื้อตัวแรกที่มีโลโก้พวงหรีดลอเรลที่โดดเด่น

เมื่อเล่นฟุตบอล เพอร์รีรับคำขอของ ป้ายเสื้อและวงเหงื่อกลายเป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกของพวกเขาด้วยกัน โชคดีที่วงเหงื่อได้รับความนิยมในทันทีเนื่องจากดูเหมือนว่าจะเป็นเพียงผลิตภัณฑ์ที่นักกีฬามืออาชีพกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่จะสร้างฉลากที่ ป้ายเสื้อและป้ายเสื้อเริ่มต้นขึ้นและป้ายเสื้อให้ชื่อของเขาแม้ว่าจะไม่ได้มาในอีกไม่กี่ปีต่อมาในปีที่สิบเก้าห้าสิบสองเมื่อเสื้อโปโลป้ายเสื้อตัวแรกที่มีโลโก้พวงหรีดลอเรลที่โดดเด่นซึ่งกำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ ทั่วโลกเปิดตัวครั้งแรก เสื้อตัวนี้เป็นเสื้อโปโลผ้าปิเก้แบบพอดีตัวที่วางจำหน่ายให้กับสาธารณชน

โดยมีโลโก้นี้และมีชื่อของป้ายเสื้ออยู่ด้วยและมันก็เป็นที่นิยมในทันทีเสื้อโปโลไม่เพียง แต่ได้รับความนิยมเท่านั้น แต่ยังได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางและป้ายเสื้อดัดแปลงโดยวัฒนธรรมย่อยหลายแห่งในสหราชอาณาจักรในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเมื่อคนรุ่นแล้วรุ่นเล่าพบว่าเสื้อโปโลแบบเรียบง่ายที่มีโลโก้พวงหรีดลอเรลอยู่บนเสื้อนั้นมีสไตล์ที่สุด ป้ายเสื้อชิ้นส่วนของเสื้อผ้าที่พวกเขาสามารถเห็นได้ในนั้นก็ดูเรียบง่ายตามแบบฉบับของอังกฤษ ด้วยเหตุนี้เสื้อ

ป้ายเสื้อปัจจุบันแบรนด์ได้รับความนิยมมากขึ้นกว่าเดิมเนื่องจากคนรุ่นใหม่

จึงเป็นเครื่องแบบสำหรับการเคลื่อนไหวที่เป็นที่นิยมของอังกฤษหลายกลุ่มที่มีต่อเสื้อโปโลของ ป้ายเสื้อปัจจุบันแบรนด์ได้รับความนิยมมากขึ้นกว่าเดิมเนื่องจากคนรุ่นใหม่ป้ายเสื้อหลงรักผลิตภัณฑ์ของตนเสื้อผ้าทุกวันนี้คุณภาพของเสื้อผ้าเปล่าที่คุณตัดสินใจเลือกอาจมีความสำคัญพอ ๆ กับการออกแบบป้ายเสื้อที่คุณใส่ มีแบรนด์เปล่าให้เลือกมากมายและฉันจะเข้าไปตรวจสอบผู้เล่นหลักบางรายในโพสต์ในภายหลังป้ายเสื้อฉันจะบอกว่าตอนนี้

เป็นความคิดที่ดีเสมอที่จะขอตัวอย่างจากแบรนด์ป้ายติดเสื้อไม่กี่แบรนด์และดูขนาดความรู้สึกและความสามารถในการซัก ท้ายที่สุดชื่อเสียงของฉลากของคุณขึ้นอยู่กับความสบายและคุณภาพของเสื้อเชิ้ตของคุณ ป้ายเสื้อและจากมุมมองของเครื่องพิมพ์สกรีนยิ่งคุณภาพของเสื้อสูงเท่าไหร่คุณภาพโดยรวมของงานพิมพ์ก็จะดีขึ้นเท่านั้น