การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

เจ้าหน้าที่บูธแสดงสินค้าอาจต้องเริ่มการสนทนา

ให้ผู้คนเริ่มพูดคุยเกี่ยวกับตัวเองมากขึ้น คนส่วนใหญ่อาจหยุดสั้น ๆ ถามคำถามสองสามข้อแล้วดำเนินการต่อ แทนที่จะใช้คำตอบใช่และไม่ใช่กลยุทธ์ที่ดีกว่าคือถามคำถามปลายเปิด บูธแสดงสินค้าอาจเกี่ยวกับความคิดเห็นของพวกเขาเกี่ยวกับนิทรรศการเหตุผลในการเข้าร่วมการเปรียบเทียบกับประสบการณ์ก่อนหน้านี้และหัวข้อที่คล้ายคลึงกันซึ่งทำให้ผู้เยี่ยมชมมีอะไรจะพูดคุยและสร้างความประทับใจว่าตัวแทนของบริษัทสนใจที่จะพูดกับพวกเขาอย่างแท้จริง ในการฝึกอบรมก่อนการแสดงผู้เข้าร่วมแต่ละคนสามารถเตรียมรายการคำถามที่คล้ายกันสามถึงสี่คำถามและฝึกซ้อมเพื่อให้ฟังดูน่าเชื่อถือ การฝึกอบรมนี้จะเตรียมให้พนักงานมีส่วนร่วมกับผู้เยี่ยมชมอย่างมีประสิทธิภาพ

บูธแสดงสินค้าหลีกเลี่ยงการใช้เทคนิคการขาย

  • การจัดนิทรรศการและกิจกรรมเป็นเรื่องเกี่ยวกับการโต้ตอบอย่างสนุกสนานและสร้างการติดต่อเบื้องต้นกับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าแม้ว่าจุดประสงค์ของการจัดแสดงนิทรรศการหรือบูธแสดงสินค้าของคุณคือ
  • การเพิ่มยอดขายซึ่งจะตามมาในภายหลังเป้าหมายของพนักงานที่บูธแสดงสินค้าของคุณคือการได้รับโอกาสในการขายที่มีคุณภาพในระหว่างงานซึ่งสามารถเปลี่ยนเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่มีความหมายได้ในภายหลัง
  • แทนที่จะใช้เทคนิคการขายและพยายามขายผลิตภัณฑ์หรือบริการของบริษัทพนักงานบูธแสดงสินค้าสามารถใช้การสนทนาที่เป็นมิตรเพื่อรวบรวมข้อมูลลูกค้า
  • ในขณะที่ดำเนินการสนทนาที่มีความหมายเกี่ยวกับความต้องการของลูกค้าและผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่สามารถตอบสนองความต้องการเหล่านี้ได้

ให้ความสำคัญกับเป้าหมายของบริษัท

พนักงานบูธทุกคนต้องรักษาเป้าหมายที่กำหนดโดยองค์กรธุรกิจและเหตุผลที่บริษัทของพวกเขาเข้าร่วมในงานแสดงสินค้าทุกคนต้องรักษาจรรยาบรรณอย่างมืออาชีพตลอดทั้งงาน สมาชิกในทีมงานอาจเชื่อมต่อกับผู้เยี่ยมชมไม่กี่คนในระดับส่วนตัวเป็นครั้งคราว อย่างไรก็ตามการฝึกอบรมที่เหมาะสมจะช่วยให้พวกเขานำการสนทนากลับไปที่บริษัทจอแสดงผลและผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้อย่างเชี่ยวชาญ กลยุทธ์นี้จะได้รับประโยชน์สูงสุดสำหรับบริษัทด้วยการเข้าถึงผู้เข้าชมจำนวนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในช่วงระยะเวลางานแสดงสินค้าที่จำกัด

การใช้เคล็ดลับในงานแสดงสินค้าเหล่านี้อย่างมีประสิทธิภาพจะช่วยให้บริษัทของคุณได้รับโอกาสในการขายสูงสุด เจ้าหน้าที่ประจำบูธแสดงสินค้าจะสามารถระบุผู้เยี่ยมชมที่ไม่ตรงกับโปรไฟล์ของลูกค้าในอนาคตของบริษัทของคุณและในลักษณะที่ละเอียดอ่อนได้ให้ไปพูดคุยกับผู้เยี่ยมชมคนต่อไป จากนั้นพวกเขาสามารถมุ่งความสนใจไปที่ผู้เยี่ยมชมคนต่อไปได้ การฝึกอบรมสั้น ๆ กับเจ้าหน้าที่บูธแสดงสินค้าก่อนงานแสดงสินค้าจะช่วยเพิ่มประสิทธิผลทำให้การเข้าร่วมงานแสดงสินค้าประสบความสำเร็จและโอกาสในการขายที่มีคุณภาพมากมาย