การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

อาหารผู้ป่วยและการชดเชยด้วยการบริโภคของเหลวที่เพิ่มขึ้น

เมื่อมีคนป่วยหรือฟื้นตัวจากความเจ็บป่วยอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดอาจจำเป็นต้องปรับอาหารตามปกติเพื่อชดเชยความอ่อนแอของร่างกายความอยากอาหารที่ไม่ดีหรือการย่อยอาหารที่ไม่ดี อาหารผู้ป่วยหากความเจ็บป่วยร้ายแรงหรือซับซ้อนแพทย์อาจสั่งให้รับประทานอาหารที่เข้มงวดซึ่งควรปฏิบัติตามอย่างระมัดระวัง อาหารผู้ป่วยเมื่อผู้ป่วยฟื้นตัวจากความเจ็บป่วยหรือการผ่าตัดพวกเขาต้องการอาหารที่จะชดเชยการสูญเสียสารอาหารและความแข็งแรงที่เกิดขึ้น

เช่นการสูญเสียแคลเซียมและโปรตีนจากกระดูกหักหรือการสูญเสียธาตุเหล็กอันเป็นผลมาจากการสูญเสียเลือดในระยะเริ่มแรกของการเจ็บป่วยอุณหภูมิของร่างกายอาจสูงขึ้นในขณะที่กำลังต่อสู้กับการติดเชื้อ อาหารผู้ป่วยสิ่งนี้จะเพิ่มการสูญเสียน้ำในร่างกายจากการขับเหงื่อและต้องชดเชยด้วยการบริโภคของเหลวที่เพิ่มขึ้น อาหารผู้ป่วยบ่อยครั้งที่ความอยากอาหารในระยะนี้ไม่ดีดังนั้นของเหลวที่ดื่มควรให้พลังงานวิตามินและโปรตีนเพื่อให้ได้รับอาหารที่ลดลง

ความอยากอาหารน่าจะไม่ดีดังนั้นอาหารจึงต้องมีสารอาหารที่สมดุล

ของเหลวที่แนะนำ ได้แก่ ซุปและน้ำซุปน้ำผลไม้ให้วิตามินซีเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลกลูโคสให้พลังงานนมและน้ำควรมีน้ำสะอาดไว้ข้างเตียงเสมอเพราะอาจต้องการดื่มบ่อยๆในขณะที่ผู้ป่วยค่อยๆฟื้นตัวความอยากอาหารจะกลับคืนมาอย่างช้าๆและสามารถให้อาหารแข็งได้ ความอยากอาหารน่าจะไม่ดีดังนั้นอาหารจึงต้องมีสารอาหารผู้ป่วยที่สมดุลจึงมีประโยชน์ต่อร่างกายอาหารส่วนน้อยควรเสิร์ฟพร้อมกับตัวเลือกเพิ่มเติมหากผู้ป่วยต้องการควรรับประทานอาหารที่ย่อยง่าย

ควรหลีกเลี่ยงอาหารมัน ๆ อาหารผู้ป่วยเพราะอาจจะย่อยไม่ได้ อาหารผู้ป่วยรสชาติเข้มข้นอาจไม่อร่อยโดยทั่วไปผู้ป่วยจะใช้พลังงานน้อยลงขณะอยู่บนเตียงดังนั้นค่าพลังงานของอาหารควรต่ำกว่าค่าปกติอาหารควรกระตุ้นความอยากอาหารของผู้ป่วย สิ่งนี้สามารถบรรลุได้ด้วยการเสิร์ฟที่น่าดึงดูดสีสันและพื้นผิวที่หลากหลายและอาหารที่ปรุงอย่างดีและนำเสนออย่างดีควรคำนึงถึงความชอบและไม่ชอบอาหารผู้ป่วยด้วยความใส่ใจในสุขอนามัยในการเตรียมและเสิร์ฟอาหารเป็นสิ่งสำคัญ

สารก่อภูมิแพ้จากอาหารอย่างสมบูรณ์การเสริมสร้างโภชนาการ

อาหารต้องสดมากไม่ควรเสิร์ฟอาหารที่เหลือเพื่อหลีกเลี่ยงการปนเปื้อนควรเตรียมอาหารให้ห่างจากผู้ป่วยเนื่องจากกลิ่นของการปรุงอาหารไม่ส่งผลต่อความอยากอาหารการรักษาอาการแพ้อาหารผู้ป่วยอาจดูซับซ้อนเช่นเดียวกับการวินิจฉัย อาการแพ้บางอย่างต้องได้รับการรักษาทันทีเนื่องจากสามารถพิสูจน์ได้ว่าร้ายแรงหากละเลยเป็นเวลานาน อาหารผู้ป่วยการแพ้อาหารสามารถรักษาได้จากมิติต่างๆในเวลาเดียวกันเช่นการขจัดปัญหาที่ก่อให้เกิดอาหาร

หรือสารก่อภูมิแพ้จากอาหารอย่างสมบูรณ์การเสริมสร้างโภชนาการอาหารผู้ป่วยมะเร็งให้กับผู้ป่วยและปรับเปลี่ยนการตอบสนองภูมิคุ้มกันของผู้ป่วยต้องหลีกเลี่ยงน้ำตาลทรายดิบอาหารสำเร็จรูปแป้งขัดขาวสปาเก็ตตี้ก๋วยเตี๋ยวเค้กขนมอบและอาหารจานด่วนอื่น ๆ อาหารผู้ป่วยเนื่องจากแคลอรี่เต็มไปด้วยแคลอรี่และไม่มีคุณค่าทางโภชนาการใด ๆ