การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

เสาเข็มใช้เพื่อรับน้ำหนักของอาคารลงสู่พื้น

นี่คือความสามารถในการรับน้ำหนักของดินที่ปลอดภัย เสาเข็มที่เสริมเหล็กช่วยให้อาคารทำเรื่องราวได้มากขึ้น ซึ่งหมายความว่าฐานคอนกรีตสามารถรับน้ำหนักได้มากกว่า ต้องขุดร่องลึกตามความลึกที่ต้องการ สิ่งนี้จะต้องแข็งเมื่อทดสอบกับแมตต์ล็อค ไม่ควรใส่เสาเข็มในดินที่หลวม สิ่งนี้สามารถทำให้บ้านพังได้ เส้นผ่านศูนย์กลางของแท่งเหล็กเสริมที่จะใช้คือจากหนึ่งในสี่นิ้ว

ในฐานรากเสาเข็มเสริมเหล็กงานเริ่ม

โดยการขุดร่องลึกตามความลึกที่ต้องการ ความกว้างของร่องลึกประมาณสองฟุต ความลึกควรอยู่บนพื้นแข็งและแตกต่างกันไปในแต่ละไซต์ แท่งที่ให้ผลตอบแทนสูงถูกตัดและมัดเข้าด้วยกัน พวกเขาถูกสร้างเป็นแท่งยาวสามแท่งซึ่งจะวิ่งตลอดความยาวของร่องลึก สิ่งเหล่านี้จะเป็นแถบด้านบน แถบด้านล่างเพิ่มเติมที่วิ่งตามความกว้างของร่องจะผูกติดกับแถบด้านบน การเว้นระยะห่างแปดนิ้วจะเสร็จสิ้นเมื่อเชื่อมต่อกับเหล็กเสริม พื้นร่องลึกของเสาเข็มทำระดับเพื่อรับคอนกรีต จากนั้นชั้นที่ทำให้ไม่เห็นความหนาสองนิ้วจะถูกเพิ่มลงในร่องลึกและทำระดับ

ความหนาของเสาเข็ม ราคาฐานรากถูกทำเครื่องหมายด้วยหมุดเหล็กที่ผลักเข้าไปในการทำให้ไม่เห็น สิ่งนี้จะแสดงถึงความสูงของคอนกรีตซึ่งมีความหนาแปดนิ้ว จากนั้นการเสริมกำลังจะถูกวางลงในร่องลึก สิ่งนี้ไม่ควรวางอยู่บนชั้นที่ทำให้ไม่เห็นโดยตรง บล็อกสเปเซอร์วางไว้ข้างใต้เพื่อให้คอนกรีตไหลลงด้านล่าง มีฝาปิดเหล็ก ตัวเว้นวรรคนี้ควรมีความหนาสองนิ้ว

เมื่อวางเหล็กเสริมลงในร่องลึกแล้วการเทเสาเข็ม

สามารถดำเนินการต่อไปได้ ควรใช้ความระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงเศษเล็กเศษน้อยเข้าไปในร่องลึก สิ่งนี้ควรล้างออก ในกรณีของพื้นที่ลาดเอียงฐานรากจะเป็นขั้นตอนการก่ออิฐเต็มรูปแบบ เสาเข็มผสมในอัตราส่วนปูนซีเมนต์หนึ่งส่วนทรายสองส่วนและบัลลาสต์สามส่วน จากนั้นส่วนผสมที่พร้อมแล้วจะถูกเทลงในส่วนเสริม ควรปรับระดับด้วยหมุดที่วางไว้แล้ว จากนั้นก็แพร่กระจายไปในขณะที่ถูกสั่นสะเทือน ควรได้รับการรักษาอย่างทั่วถึงเป็นเวลาอย่างน้อย

เสาเข็มไม่เพียงแต่ใช้กันอย่างแพร่หลายในสหรัฐอเมริกาประเทศที่มีเศรษฐกิจที่สามารถจัดการได้โดยใช้คอนกรีตเป็นวัสดุก่อสร้างหลัก ในเอเชียทางหลวงและถนนสายหลักทั้งหมดในประเทศที่มีความมั่นคงทางเศรษฐกิจมีพื้นฐานที่เป็นรูปธรรม บ้านเกือบทั้งหมดในฟิลิปปินส์สร้างจากคอนกรีต ในญี่ปุ่นนิยมใช้คอนกรีตสำหรับบ้านพื้นผนังถนนและอาคาร