การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

การจัดฟันแบบใส Invisalign ทางเลือกในการจัดฟันแบบไม่สวย

คุณรู้สึกประหม่าเมื่อคุณยิ้มหรือไม่ คุณอายฟันคุดไหม คุณหลีกเลี่ยงการยิ้มเพราะคุณรู้สึกเหมือนมีคนจ้องมองฟันที่ไม่สมบูรณ์ของคุณหรือไม่ จัดฟันแบบใส Invisalign ก็เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ที่มีชีวิตอยู่ด้วยรอยยิ้มที่คุณไม่ชอบ บางทีคุณอาจไม่ได้รับโอกาสในการใส่เครื่องมือจัดฟันก่อนหน้านี้ในชีวิต ยังเด็กฟันของคุณอาจจะค่อยๆ หลุดออกจากการเรียงตัวในช่วงหลายปีที่ผ่านมาทำให้ฟันของคุณกลับมาคดอีกครั้ง เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ คุณใฝ่ฝันที่จะมีรอยยิ้มที่สวยงามมากขึ้น แต่คุณไม่ชอบความคิดที่จะใส่ลวดจัดฟันแบบเก่า

จัดฟันแบบใส Invisalign ปรับปรุงใหม่สำหรับผู้ใหญ่นับไม่ถ้วน

อย่าปล่อยให้ความกลัวของการจัดฟันแบบเดิม ๆ รั้งคุณไว้อีกต่อไป ข่าวดีก็คือเครื่องมือจัดฟันใส Invisalign นำเสนอวิธีการจัดฟันแบบใหม่ที่ได้รับการปรับปรุง จัดฟันแบบใส Invisalign จะพอดีกับฟันของคุณเพื่อค่อยๆเคลื่อนไปเรื่อย ๆ ตามระยะเวลาจนกว่าการเรียงตัวของฟันของคุณจะถูกต้อง จนถึงขณะนี้ผู้คนหลายล้านคนได้รับประโยชน์จากการจัดฟันแบบใสโดยใช้วิธีนี้ที่สะดวกสบายง่ายค่อนข้างรวดเร็วและที่สำคัญที่สุดแทบมองไม่เห็นวิธีที่จะทำให้ความฝันของรอยยิ้มที่สมบูรณ์แบบเป็นจริง ใช่แล้วการจัดฟันไม่ต่อเนื่องกันมากจนไม่มีใครสังเกตเห็นว่าคุณใส่อะไรลงไปบนฟันของคุณ

แม้ว่าจะไม่ใช่ทุกคนที่เหมาะกับการจัดฟันแบบใส Invisalign แต่ก็สามารถใช้เพื่อแก้ไขปัญหาการจัดฟันที่พบบ่อยได้หลากหลายเช่นฟันคุดมากเกินไปช่องว่างระหว่างฟันฟันเหยินฟันบนซ้อนทับกับฟันล่างฟันหลอหนึ่งซี่หรือ ฟันหน้าบนหลุดมากขึ้นหลังฟันหน้าล่างเมื่อคุณกัดลง รวมทั้งปัญหาด้านความสวยงามและการจัดฟันที่แพร่หลายอื่น ๆ อีกมากมาย

ตัวเลือกที่ทันสมัยสำหรับนวัตกรรมต้องขอบคุณเทคโนโลยี

แนวคิดของการใช้เครื่องมือจัดฟันเพื่อทำให้ฟันตรงไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่กระบวนการนี้ได้รับการปรับให้เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยใช้นวัตกรรมที่มาจากเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์สมัยใหม่ ตอนนี้เราสามารถใช้เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์เพื่อสร้างภาพสามมิติได้อย่างแม่นยำว่าฟันของคุณต้องขยับอย่างไรเพื่อให้ได้ตำแหน่งที่ถูกต้อง การผสมผสานระหว่างการออกแบบโดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วยและเครื่องมือการผลิตที่ทันสมัยส่งผลให้มีการสร้างชุดเครื่องมือจัดตำแหน่งที่ปรับแต่งได้โดยเฉพาะซึ่งทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้เหมาะกับผู้ป่วยแต่ละราย

ผู้จัดฟันใหม่แต่ละคนจะเคลื่อนฟันเบา ๆ และค่อยๆ เข้าตำแหน่ง โดยเฉลี่ยแล้วเครื่องมือจัดฟันแต่ละซี่ในซีรีส์จะเคลื่อนฟันได้ประมาณ 25 ถึง.33มิลลิเมตร เมื่อฟันเคลื่อนเข้าสู่ตำแหน่งใหม่แล้วก็ถึงเวลาเริ่มจัดฟันแบบใส Invisalign ผู้ป่วยสามารถคาดหวังว่าจะได้รับการตรวจสุขภาพเป็นประจำทุกๆหกสัปดาห์ ระยะเวลาในการบรรลุผลลัพธ์ที่ต้องการอาจแตกต่างกันไปแม้ว่าโดยทั่วไปแล้วผู้ป่วยแต่ละรายสามารถคาดหวังว่าจะสวมใส่ได้เป็นเวลา 10 ถึง 12 เดือน