การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

เจลหล่อลื่นคิดค้นนวัตกรรมใหม่ที่เหนือกว่าถุงยางอนามัยทั่วไป

 

ผู้ใหญ่ที่มีความสัมพันธ์มักปรารถนาที่จะมีความสุขกับคู่ของพวกเขาและ เจลหล่อลื่น ตอบสนองความต้องการนี้มาหลายปีแล้ว ในฐานะหนึ่งในแบรนด์ถุงยางอนามัยชั้นนำของโลกดูเร็กซ์มุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยมากขึ้นไม่เพียง แต่จะเพิ่มความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคที่เป็นผู้ใหญ่เท่านั้น แต่ยังช่วยปกป้องพวกเขาจากโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และการตั้งครรภ์ที่ไม่คาดคิดอีกด้วยถุงยางอนามัยดูเร็กซ์ประมาณหนึ่งพันล้านชิ้นถูกผลิตขึ้นทั่วโลกในแต่ละปีเจลหล่อลื่นก่อตั้งขึ้น

ในปี พ.ศ. 2458 ในกรุงลอนดอนและเป็นส่วนหนึ่งของ บริษัทเจลหล่อลื่นถุงยางอนามัยดูเร็กซ์มีจำหน่ายในขนาดพื้นผิวและรสชาติที่แตกต่างกัน ในแง่ของวัสดุตอนนี้มีเจลหล่อลื่นและไม่ใช่น้ำยางข้นสำหรับคนแพ้ง่าย ถุงยางอนามัยชนิดไม่ผสมน้ำยางทำจากวัสดุที่เรียกว่าโพลียูรีเทนซึ่งไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ แต่ยังคงสัมผัสนุ่มเพื่อให้มีความไว

นอกจากนี้ยังกันน้ำและสามารถใช้ร่วมกับถุงยางอนามัยหรือแม้กระทั่ง

ในช่วงปลายปีผู้ผลิต Durex ได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ที่เหนือกว่าถุงยางอนามัยทั่วไป คราวนี้มุ่งเน้นไปที่อีกด้านหนึ่งของการสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้ที่เป็นผู้ใหญ่ซึ่งก็คือการสั่นสะเทือน เรียกว่าเจลหล่อลื่นผลิตภัณฑ์ใหม่ของเจลหล่อลื่นมีจุดมุ่งหมายเพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคที่เป็นผู้ใหญ่ทำการทดลองเล็ก ๆ น้อย ๆ เจลหล่อลื่นด้วยวิธีที่พวกเขาแสวงหาความสุขจากกันและกัน มีสี่ประเภทหลัก ๆ ได้แก่ Vibrations, Ultra, Touch และ Pure Fantasy การสั่นสะเทือนมีวงแหวนที่สั่นเป็นเวลา 20 นาที มาพร้อมกับสวิตช์เล็ก ๆ ที่สามารถเปิดและปิดได้โดยไม่ต้องยุ่งยากมากนัก

เหมาะสำหรับผู้ใช้ครั้งแรกเจลหล่อลื่นให้การสั่นที่ยาวนานขึ้นถึง 40 นาที ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับเสียงรบกวนเนื่องจากผลิตภัณฑ์นี้ไม่ส่งเสียงเมื่อใช้งาน นอกจากนี้ยังกันน้ำและสามารถใช้ร่วมกับถุงยางอนามัยหรือแม้กระทั่งไม่มียางก็ได้ ควรใช้ร่วมกับน้ำมันหล่อลื่นเพื่อสัมผัสกับความสุขในระดับสูงเจลหล่อลื่นสวมอยู่ที่นิ้ว สิ่งนี้ช่วยให้ทั้งชายและหญิงสามารถมอบสัมผัสที่เร้าอารมณ์แก่คู่นอนเพื่อกระตุ้นความต้องการทางเพศของพวกเขาได้

เครื่องสั่นที่สามารถใช้ได้ในระดับความเร็วที่แตกต่างกัน

ไม่มีเสียงออกมาเมื่อใช้งาน ผลิตภัณฑ์จะไม่ได้รับผลกระทบเมื่อเปียกและยังสามารถใช้ซ้ำได้ตราบเท่าที่คุณเห็นความจำเป็นผลิตภัณฑ์ เจลหล่อลื่นเป็นเครื่องสั่นที่สามารถใช้ได้ในระดับความเร็วที่แตกต่างกัน ถือเป็นเครื่องนวดส่วนบุคคลที่ไม่มีการสั่นสะเทือนของเสียงที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ง่ายตามอารมณ์ที่คุณต้องการนอกจากนี้ยังมี เจลหล่อลื่น สูตรลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่นเป็นเจล 2 in 1 เจลนี้สามารถทำหน้าที่เป็นสารหล่อลื่นได้เช่นกันเมื่อจำเป็นและสามารถใช้ได้ทั่วร่างกาย สามารถใช้ได้กับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายเนื่องจากมีว่านหางจระเข้ซึ่งเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว