การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ส่วนผสมลับสู่ความสำเร็จคือพลังจักรวาลของคุณ

กุญแจสำคัญในการเสริมพลังจักรวาลคือการเข้าใจว่าพลังชีวิตคือตัวรับส่งสัญญาณของคุณ พลังจักรวาลส่งและรับข้อมูลไปยังทุกคนและทุกสิ่งรอบตัวคุณตลอดเวลา ตัวรับส่งสัญญาณแห่งความสำเร็จของคุณมีกำลังส่งและพลังนั้นอาจอยู่ที่กำลังวัตต์ต่ำหรือสูง เมื่อคุณมีพลังชีวิตกำลังส่งต่ำความสำเร็จที่คุณคาดไม่ถึงจะส่งหรือรับได้ไม่ยาก หากคุณต้องการความสำเร็จมากขึ้นคุณต้องเพิ่มกำลังวัตต์ให้กับพลังชีวิตของคุณเพื่อให้สามารถขับเคลื่อนผลลัพธ์ของคุณได้

พลังจักรวาลให้ความสนใจกับสารประกอบทางเคมี

ในร่างกายที่คุณผลิตโดยความคิดของคุณ คุณผลิตสารเคมีในร่างกายโดยสิ่งที่คุณกำลังบอกตัวเอง คุณสามารถพลังจักรวาลของคุณได้ง่ายๆ เพียงแค่สังเกตวิธีการทำงานของคุณและสิ่งที่คุณบอกตัวเองในแต่ละวัน พลังจักรวาลความสำเร็จสร้างขึ้นจากการเป็นภาพที่คุณวาดฝันไว้สำหรับตัวคุณเอง กลายเป็นสิ่งที่คุณจินตนาการว่าหมายถึงการเดินการพูดการคิดการกินและการแสดงเหมือนวิสัยทัศน์ที่คุณมีอยู่ในใจตอนนี้คุณทำสิ่งนี้แล้ว คุณต้องเดินไปสู่วิสัยทัศน์ของคุณโดยใช้การปฏิบัติในชีวิตประจำวันว่าคุณอยากจะเป็นใคร คุณไม่เห็นภาพจนกว่าคุณจะกลายเป็นวิสัยทัศน์ของคุณ

พลังจักรวาลคุณเห็นภาพในขณะที่คุณกำลังกลายเป็นวิสัยทัศน์ของคุณและพลังชีวิตของคุณจะเปลี่ยนแปลงและใช้วิสัยทัศน์นั้นจนกว่าจะปรากฏให้เห็น พลังชีวิตของคุณจะแข็งแกร่งขึ้นเมื่อคุณก้าวไปสู่วิสัยทัศน์และความสำเร็จก็เกิดขึ้น คุณจะได้สัมผัสกับการมีพลังชีวิตที่ไม่มีที่สิ้นสุดเพราะคุณไม่เพียงแค่มีศรัทธา ไม่มันลึกมากเพราะคุณเริ่มเชื่อ เมื่อคุณใส่สารเคมีความเชื่อเข้าไปในร่างกายไม่มีสิ่งใดสามารถหยุดคุณไม่ให้ประสบความสำเร็จได้

เกี่ยวกับวิธีที่การรักษาพลังงานประสบความสำเร็จ

ในการฟื้นฟูการทำงานของร่างกาย พลังจักรวาลว่าการแบ่งปันข้อสังเกตของฉันเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างการเปลี่ยนแปลงอาจเป็นประโยชน์ ในฐานะผู้รักษาพลังงานที่ใช้งานง่ายฉันมีมุมมองที่ไม่เหมือนใครในการอธิบายสิ่งที่ฉันรู้สึกในช่วงเวลาที่สับสนเหล่านี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นแนวทางและสนับสนุนผู้ที่ผ่านเรื่องนี้ด้วยตัวเองและขอให้ตระหนักถึงเบาะแสที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น เมื่อฉันเสนอเรกิให้กับคนที่ป่วยบางครั้งฉันสังเกตเห็นว่าพลังชีวิตหรือปราณหรือพลังงานที่ละเอียดอ่อนที่ซึมเข้าสู่ร่างกายไม่ไหลในบางพื้นที่ หลังจากเซสชันการใช้เรกิโดยทั่วไปโฟลว์จะส่งกลับ

นี่มักเป็นสัญญาณว่ากำลังเกิดการเปลี่ยนแปลงและพลังชีวิตได้เริ่มปลดปล่อยออกจากร่างกาย ฉันสังเกตเห็นสิ่งนี้ครั้งแรกเมื่อฉันให้เรกิกับเพื่อนคุณยายที่รักของครอบครัว เธอล้มป่วยและแม่ของฉันถามว่าฉันจะช่วยไหม เมื่อฉันใช้เรกิฉันสังเกตเห็นว่าไม่มีพลังงานไหลจากจักระรากของเธอที่ฐานของกระดูกสันหลังลงไปที่ขาของเธอ พลังจักรวาลแต่ฉันรู้สึกได้ถึงช่องพลังงานขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกับศูนย์กลางของร่างกายของเธอและไหลขึ้นด้านบน ฉันใช้เรกิมานานกว่าหนึ่งชั่วโมงแล้วและกระแสของเธอก็ไม่เปลี่ยนแปลง โดยสัญชาตญาณฉันรู้ว่าพลังชีวิตของเธอถอนออกจากเท้าของเธอ