การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

คําคมความรักจะรู้ได้อย่างไรว่าคุณกำลังติดอยู่กับรักที่ไม่สมหวัง

 

ฟังดูโง่ ๆ สำหรับคนที่ติดความรักที่ไม่สมหวัง แต่บางครั้งอาจเป็นผลมาจากการเติบโตในครอบครัวที่ความรักเป็นไปอย่างมีเงื่อนไขหรือไม่คงเส้นคงวา ในฐานะเด็ก ผู้ถือคบเพลิงอาจพยายามเอาชนะความรักคำชมหรือความเสน่หาจากพ่อแม่ (หรือบุคคลอื่นที่มีอิทธิพล ที่ไม่พร้อมใช้งานคําคมความรักไม่เหมาะสมหรือล้มเหลวในการเลี้ยงดูที่เหมาะสมหรือเด็กอาจ

ได้เห็นพ่อแม่คนหนึ่งในความสัมพันธ์แบบรักที่ไม่สมหวังกับอีกฝ่ายและอาจใช้พลังงานนั้นไปได้ หากไม่ใช่ปัญหาของสภาพแวดล้อมในวัยเด็กอาจมีการบาดเจ็บอื่น ๆ คําคมความรักเกิดขึ้นเพื่อทำให้ความภาคภูมิใจในตนเองของผู้ถือคบเพลิงและความสามารถในการรู้สึกปลอดภัยที่ได้รับคําคมความรักนอกจากนี้ยังอาจเป็นผลมาจากปัญหาการพลัดพรากการทรยศสุขภาพคําคมความรักหรือรูปร่างหน้าตาอย่างกะทันหันและไม่คาดคิดในระดับอัตถิภาวนิยมผู้ถือคบเพลิง

ความสับสนหมวดหมู่นี้รวมถึงผู้ติดความรักที่ไม่สมหวัง

อาจมีความเชื่อว่าพวกเขาไม่คู่ควรกับความรักและพวกเขาอาจพบว่าตัวเองติดใจในสถานการณ์ความรักที่ดูเหมือนจะทำให้พวกเขาติดอยู่ในพลวัตนี้: รักใครสักคนคําคมความรัก แต่ไม่สามารถรับความรักกลับคืนมาได้อย่างเต็มที่ แม้ว่าคน ๆ นั้นจะรู้สึกไม่คู่ควรกับความรักในบางระดับ แต่บ่อยครั้งที่พวกเขารู้ว่าพวกเขามีค่าในอีกระดับหนึ่งซึ่งคําคมความรักผู้ถือคบเพลิงอาจสับสนว่าทำไมพวกเขาถึงติดอยู่กับคนที่ไม่พร้อมใช้งานคําคมความรัก จากนั้นความสัมพันธ์จะกลายเป็นเรื่องเพ้อฝันความเพ้อฝันการหลีกเลี่ยงหรือความสัมพันธ์แบบรักเกลียดเกิดขึ้น

ซึ่งผู้เสพติดทั้งรักและไม่เห็นด้วยกับเป้าหมายของการอุทิศตนผู้เสพติดความรักที่มีความสับสนหมวดหมู่นี้รวมถึงผู้ติดคําคมความรักที่ไม่สมหวังหรือที่เรียกว่าผู้ถือคบเพลิงผู้ก่อวินาศกรรมผู้เสพติดที่มีเสน่ห์และผู้เสพติดความรัก เป้าหมายหลักของการเสพติดความรักประเภทนี้คือการหลีกเลี่ยงความใกล้ชิดคําคมความรักและความผูกพันทางอารมณ์ที่แท้จริง ผู้เสพติดเหล่านี้โหยหาความรักและความเสน่หา แต่กลัวที่จะเข้าใกล้มากเกินไปในเวลาเดียวกัน

การเลือกบุคคลที่แต่งงานแล้วผูกมัดกับคนอื่นที่อยู่ห่างไกล

การเป็นคนติดความรักที่มีความทะเยอทะยานหรือผู้ถือคบเพลิงหมายถึงคนที่โหยหาความรักความใกล้ชิดความมุ่งมั่นและความรักที่ไม่มีเงื่อนไข อย่างไรก็ตามคําคมความรักในขณะเดียวกันก็มีคนกลัวที่จะเกี่ยวข้องกับอีกคนอย่างลึกซึ้ง ผู้ที่ติดความรักเช่นนี้อาจลงเอยด้วยการผลักดันความรักออกไปหรือถือไว้ห่าง ๆ ในจิตใต้สำนึกคนเหล่านี้จะรู้สึกปลอดภัยกว่ามากคําคมความรักที่จะรักใครสักคนที่ไม่ได้อยู่ที่นั่นอย่างเต็มที่หรือไม่ต้องการ

คำมั่นสัญญาอย่างเต็มที่ การเลือกบุคคลที่แต่งงานแล้วผูกมัดกับคนอื่นที่อยู่ห่างไกลผู้เล่นผู้ก่อวินาศกรรมคําคมความรักดีๆหรือผู้เสพติดทางเพศอาจช่วยให้ผู้ถือคบเพลิงหลีกเลี่ยงความสัมพันธ์ที่แท้จริงได้ คนคบเพลิงบางคนติดเพื่อนหรือเพื่อนร่วมงานและคําคมความรักหวังว่าความสัมพันธ์จะกลายเป็นอะไรที่มากกว่านี้