การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

เครื่องเลเซอร์และกระบวนการพื้นฐานของการกำจัดวัสดุที่เป็นของแข็ง

การตัดเฉือนเป็นส่วนสำคัญของกระบวนการผลิตและมีราคาแพงมากเมื่อจำนวนสินค้าที่ผลิตมีปริมาณมากขึ้น ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องนำแนวทางที่รวดเร็วและเครื่องเลเซอร์มีคุณภาพมาใช้กับกระบวนการนี้และใช้วิธีการตัดเฉือนที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในตลาด นั่นคือจุดที่การตัดเฉือนเลเซอร์เข้ามาในภาพเพื่อช่วยทุกคนแม้ว่าการตัดเฉือนด้วยเลเซอร์จะมีความสำคัญมาก แต่ส่วนใหญ่ยังคงเลือกใช้กระบวนเครื่องตัดเลเซอร์ตัดเฉือนแบบเดิม การตัดเฉือนแบบเดิมโดยใช้เครื่องมือที่ขับเคลื่อน

ด้วยกำลังเช่นเครื่องกลึงแท่นเจาะและเครื่องเลเซอร์ช่วยในการกำจัดวัสดุโดยการตัดวัสดุด้วยกลไกเพื่อให้ได้รูปทรงเรขาคณิตที่ต้องการ วิธีการเหล่านี้มีทั้งราคาแพงและช้าในขณะที่ทำงานกับชิ้นงานที่ยังไม่เสร็จจำนวนมากเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปดังนั้นจึงจำเป็นต้องยอมรับเทคโนโลยีที่ซับซ้อนของการตัดเฉือนด้วยเครื่องเลเซอร์สำหรับกระบวนการผลิต การตัดเฉือนรูปแบบนี้ช่วยให้สามารถกำจัดสารทึบออกจากชิ้นงานที่ยังไม่เสร็จได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว

กระบวนการผลิตทางอุตสาหกรรมและในกิจกรรมการวิจัย

โดยการฉายรังสีด้วยลำแสงเลเซอร์ วัตถุประสงค์ของการกำจัดวัสดุที่เป็นของแข็งนี้ทำได้ด้วยลำแสงเลเซอร์แบบพัลซิ่ง อีกทางเลือกหนึ่งคือการใช้ลำแสงเครื่องเลเซอร์ที่มีความเข้มสูงโดยการส่งลำแสงเลเซอร์แบบคลื่นต่อเนื่องกระบวนการพื้นฐานของการกำจัดวัสดุที่เป็นของแข็งขึ้นอยู่กับคุณสมบัติทางแสงของเครื่องเลเซอร์วัสดุและสิ่งนี้จะกำหนดปริมาณพลังงานเลเซอร์ที่ดูดซับโดยวัสดุ เครื่องเลเซอร์พัลส์ควบคุมได้ง่ายมากและสามารถรับความแม่นยำได้ตามช่วงระยะเวลาและฟลักซ์

ที่เกี่ยวข้องกับพัลส์เครื่องเลเซอร์ รูปแบบของการตัดเฉือนนี้มีคุณค่าอย่างยิ่งเนื่องจากสามารถใช้ได้ทั้งในเครื่องเลเซอร์กระบวนการผลิตทางอุตสาหกรรมและในกิจกรรมการวิจัยเนื่องจากไม่มีการใช้ตัวทำละลายหรือสารเคมีการตัดเฉือนรูปแบบนี้จึงเป็นทั้งผู้ปฏิบัติงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม กระบวนการเครื่องเลเซอร์ตัดเฉือนทำได้ง่ายมากโดยใช้หุ่นยนต์ พัลส์เลเซอร์มีประโยชน์ในการทำความสะอาดพื้นผิวโลหะขจัดสารเคลือบและเตรียมพื้นผิวสำหรับกิจกรรมการทาสี

ตัดเฉือนด้วยเลเซอร์ยังช่วยให้สามารถถ่ายเทโมเมนตัม

แม้ว่าต้นทุนการลงทุนอาจสูงกว่าเล็กน้อย แต่ต้นทุนการทำงานจริงสำหรับการตัดเฉือนด้วยเลเซอร์นั้นต่ำกว่าวิธีการทั่วไปอื่น ๆ ที่ใช้ในตลาดการตัดเฉือนด้วยเครื่องเลเซอร์ยังอ่อนโยนต่อชิ้นงานที่ยังไม่เสร็จเมื่อเทียบกับเทคนิคการขัด ปริมาณความร้อนที่ต้องใช้กับชิ้นงานน้อยมากและในวัสดุผสมเส้นใยคาร์บอนเครื่องเลเซอร์จะไม่เสียหายขณะใช้เครื่องจักรกลประเภทนี้ การตัดเฉือนด้วยเลเซอร์ยังช่วยให้สามารถถ่ายเทโมเมนตัมไปยังพื้นผิวที่กำลังกลึงได้ซึ่งเกือบจะคล้ายกับการตีพื้นผิว

ของวัสดุด้วยค้อน เครื่องเลเซอร์ตัดนี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการกลึงพื้นผิวโลหะที่ชุบแข็งดังนั้นคุณจะเห็นได้ง่ายว่าการตัดเฉือนด้วยเลเซอร์เป็นตัวเลือกที่ดีกว่าเมื่อเทียบกับเทคนิคทั่วไปอื่น ๆ มีการกล่าวถึงประโยชน์เพียงเล็กน้อยในย่อหน้าก่อนหน้านี้ แต่การตัดเฉือนด้วยเลเซอร์มีประโยชน์มากมายที่สามารถเพลิดเพลินได้หลังจากค้นหา บริษัท ที่เหมาะสม