การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

บทวิจารณ์ที่สมบูรณ์ของเครื่องคอริ่ง

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเครื่องคอริ่งเจาะพื้นเป็นเครื่องมือไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุด อธิบายได้ไม่ยากว่าทำไม ในโลกที่เครื่องมือได้รับการออกแบบมาสำหรับงานเฉพาะทางเครื่องคอริ่งโดดเด่นในฐานะแจ็คที่แท้จริงของการค้าทั้งหมด ไม่เพียง แต่จะใช้เจาะรูในวัสดุต่างๆตั้งแต่ไม้ไปจนถึงโลหะและคอนกรีตเท่านั้น แต่ยังใช้ขันสกรูและน็อตปัดสนิมหรือทาสีขอบดรัมทรายที่โค้งลงสีกวนและด้วยสว่านดินขนาดเล็ก แม้กระทั่งช่วยงานในการปลูกหลอดไฟในฤดูใบไม้ผลิ เครื่องคอริ่งความสามารถในการเจาะกำลังถูกกำหนดโดยก้านขนาดสูงสุดที่หัวจับสามารถรองรับได้

ในภาพอาจจะมี ข้อความพูดว่า "เครื่องคอริ่ง เซ็คเนื้อถนน รุ่นHZ-20 เครื่องยนต์ HONDA GX160 เครื่องยนต์ จังหวะ กำลังเครื่องยนต์ 5.5 HP ความเร็วรอบต่อนาที 800-1,200 r/min ความสามารถในการเจาะ 25-200mm(1-8นิ้ว ราคา 19,000บาท"

หัวจับจะให้ข้อบ่งชี้บางประการเกี่ยวกับสิ่งที่เครื่องคอริ่ง

สามารถจัดการได้ แต่เครื่องคอริ่งก็มีให้ใช้กับก้านลดระดับเพื่อเพิ่มความจุของเครื่องคอริ่งที่มีขนาดเล็กลง คลาสที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของสว่านไฟฟ้าแบบพกพาคือ 3/8 นิ้วความเร็วตัวแปรการออกแบบที่พลิกกลับได้ สำหรับสถานการณ์ส่วนใหญ่จะแสดงถึงการประนีประนอมในแง่ของกำลังน้ำหนักและความสะดวกในการจัดการ เครื่องคอริ่งความเร็วที่ปรับเปลี่ยนได้ให้การควบคุมความเร็วเต็มรูปแบบผ่านการกดนิ้วบนทริกเกอร์ สิ่งนี้อนุญาตให้เริ่มหมุนช้าและรอบต่อนาทีต่ำซึ่งป้องกันไม่ให้บิตข้ามและหลงทาง นอกจากนี้ยังทำให้การขันสกรูและน็อตเป็นเรื่องง่าย

ความสามารถในการหมุนย้อนกลับเป็นสิ่งล้ำค่าสำหรับการสำรองบิตที่ติดขัดและถอดสกรูออก ผู้ผลิตมักจะเสนอเครื่องมือนี้ในสองเวอร์ชันที่แตกต่างกันในด้านความเร็วสูงสุดเป็นหลัก รุ่นความเร็วต่ำได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับรูที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดใหญ่และการเจาะโลหะ นอกเหนือจากขนาดหัวจับแล้วผู้ผลิตส่วนใหญ่ระบุความจุสูงสุดในไม้และโลหะ เครื่องคอริ่งโดยส่วนใหญ่แล้วตัวเลขเหล่านี้มีประโยชน์เฉพาะในการเปรียบเทียบการฝึกซ้อม 2 แบบที่มีการผลิตแบบเดียวกันโดยใช้มาตรฐานที่สอดคล้องกันสำหรับแต่ละเครื่องมือ

เครื่องคอริ่งจำนวนมากสามารถผลักดันให้เกินขีดจำกัดได้

ผู้ผลิตยังระบุการจัดอันดับแอมแปร์สำหรับการฝึกซ้อมซึ่งระบุการใช้กระแสไฟฟ้าสูงสุด แม้ว่าตัวเลขเหล่านี้จะสอดคล้องกับกำลังขับที่แท้จริง แต่ก็อาจพบว่าเครื่องคอริ่งที่มีค่าแอมแปร์ที่ต่ำกว่านั้นมีประสิทธิภาพสูงกว่าเครื่องคอริ่งที่ได้รับการจัดอันดับสูงกว่าเล็กน้อย แม้ว่าดอกสว่านหลายรุ่นจะมีตลับลูกปืนเม็ดกลมและตลับลูกปืนแบบเข็มหรือลูกกลิ้ง แต่บางรุ่นอาจยังมีอาการหลวมจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่งหรือมีการเล่นแนวรัศมีที่หัวจับ เนื่องจากการทำงานที่เครื่องคอริ่งเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อจัดการสิ่งนี้อาจไม่เป็นปัญหามากนัก

อย่างไรก็ตามเป็นเรื่องสมเหตุสมผลที่จะสงสัยว่าตลับลูกปืนที่เลอะเทอะไม่ได้เป็นผลมาจากการออกแบบเครื่องมือผ่านงบดุลของนักบัญชีแทนที่จะเป็นที่กระดานวาดภาพ ผู้ผลิตหลายรายเสนอเครื่องคอริ่งที่มาพร้อมกับด้ามจับเสริมซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมที่ขาดไม่ได้สำหรับการคว้านรูสำหรับงานหนัก บางประเภทมาพร้อมกับคลิปสำหรับจับเครื่องคอริ่งบนสายพาน คุณสมบัติที่มีประโยชน์อีกอย่างหนึ่งที่ควรระวังคือการโทรด่วนที่อนุญาตให้ล็อคไกที่จุดใดก็ได้ในช่วงความเร็ว คุณสมบัตินี้มีประโยชน์อย่างยิ่งเมื่อขัดหรือขัดโดยไม่ต้องใช้นิ้วกดที่ไก