การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ธุรกิจล้างเคลือบเงารถเป็นธุรกิจเริ่มต้นที่ดี

ไม่นานมานี้สุภาพบุรุษต้องการที่จะช่วยให้ความรู้แก่ลูกชายของเขาเกี่ยวกับวิธีการดำเนินธุรกิจและเขาถามฉันว่าเขาคิดว่าธุรกิจเคลือบเงารถจะเป็นธุรกิจที่ดีหรือไม่ คำตอบคือใช่อย่างน้อยนั่นก็คือมุมมองของฉัน คุณเห็นไหมว่าสุภาพบุรุษคิดว่าเขาอาจเลือกทำธุรกิจสองสามอย่างที่ลูกชายของเขาอาจชอบที่สามารถสอนเขาเกี่ยวกับธุรกิจเคลือบเงารถได้ดังนั้นเขาจึงถามสิ่งต่อไปนี้ ฉันคิดว่าเราจะเลือกธุรกิจที่ฉันรู้จักใครบางคนในการจัดการและให้บริการเคลือบเงารถให้กับพนักงานของพวกเขาคุณพบว่ามันยากที่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของบ้านเพื่อล้างในสถานที่

เคลือบเงารถใช่คำถามเหล่านี้เป็นคำถามที่ดีมาก

หากมีฐานลูกค้าที่ถูกกฎหมายอยู่ทำไมไม่ลองใช้ประโยชน์จากศักยภาพที่มีอยู่ เขาต้องการให้ลูกชายของเขาบริจาครายได้บางส่วนให้กับโรงพยาบาลเด็กท้องถิ่นซึ่งเป็นสาเหตุที่สมควรอย่างยิ่ง ฉันคิดอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้หลังจากอยู่ในกลุ่มธุรกิจ ใช่ฉันคิดว่านี่เป็นความคิดที่ดีที่จะช่วยให้ลูกชายของเขาเรียนรู้เกี่ยวกับธุรกิจการบริการเคลือบเงารถลูกค้าการทำบุญชุมชนและคุณภาพ ใช่ฉันเชื่อว่ามันจะเป็นโอกาสที่ดีและประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับเขาเป็นความคิดที่ฉลาด ต่อไปฉันถามคุณว่าเขาอยู่ที่ไหนมันมักจะสำคัญถ้าคุณอยู่ในเมืองใหญ่หรือในพื้นที่ชนบทว่าเจ้าของหรือผู้เช่ามองเห็นความเสี่ยงของการมีคนอยู่ในบ้านหรือในที่จอดรถของพวกเขา ดังนั้นลองมาถามคำถามเฉพาะของเขากัน

herrenfahrt_banner_1-1

คุณพบว่าเป็นการยากที่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของบ้านให้ล้างหน้าหรือไม่ ไม่ฉันไม่เคยพบว่ามันยากที่จะได้รับอนุญาตเมื่อฉันได้รับคนที่เหมาะสมที่จะพูดคุยและบางครั้งมันก็เป็นการดีที่จะให้อภัยมากกว่าที่จะขออนุญาตเมื่อพูดถึงเรื่องดังกล่าว ตัวอย่างเช่นหากผู้เช่าของอาคารต้องการบริการเคลือบเงารถราคามันจะเป็นการดีกว่าที่จะเริ่มซักผ้าและพวกเขาจะไปตีคุณกับเจ้าของบ้าน หรือให้ผู้เช่าติดต่อเจ้าของบ้านเพื่อขอให้คุณล้างออก

เคลือบเงารถและย้ายรถยนต์ของพวกเขา

คุณสามารถทำได้ เคลือบเงารถแต่จำไว้ว่ามีปัญหาหนี้สินเกี่ยวกับการเคลื่อนย้ายรถยนต์และต้องใช้เวลา เวลาค่อนข้างสำคัญต่อการผลิตการล้างรถ ลูกค้าบางคนอาจไม่ต้องการให้ใครขับรถดังนั้นมันอาจช่วยลดปริมาณลูกค้าได้ วิธีหนึ่งในการทำเช่นนี้คือการเลือกจุดในลานจอดรถที่คุณล้างและในวันซักที่ลูกค้าจอดอยู่ที่นั่น จากนั้นพวกเขาก็ทิ้งกุญแจและเงินของพวกเขาไว้ในซองจดหมายที่พิมพ์ไว้ล่วงหน้าเพื่อตรวจสอบบริการที่พวกเขาต้องการ

อาจเป็นเรื่องที่น่างงงวยเมื่อนึกถึงการล้างรถโดยไม่ใช้น้ำ ในการล้างรถเชิงพาณิชย์คุณมีสเปรย์น้ำแรงดันสูงและโฟมล้างรถในรถของคุณที่มีการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับแปรงและที่ปัดน้ำฝน ที่กองทุนล้างรถในโรงเรียนมัธยมของคุณคุณมีนักเรียนที่มีถังน้ำโฟมรถด้วยโฟมสบู่ อย่างไรก็ตามวิธีการเคลือบเงารถของคุณพบว่าเป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม แม้ว่าเราจะไม่สามารถย้อนกลับความเสียหายที่การปฏิบัตินี้ได้ทำไปแล้ว แต่ก็ยังมีวิธีที่เราสามารถป้องกันความเสียหายต่อไปได้ จากการล้างรถทั่วไปเราสามารถเลือกที่จะล้างรถของเราผ่านการล้างรถแบบไร้น้ำ