การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

การทำความเข้าใจกับเครื่องอัดอากาศปั๊มลมแบบลูกสูบ

เครื่องอัดอากาศแบบลูกสูบยื่นกลับเป็นเครื่องกำจัดแบบบวกที่ช่วยลดปริมาณของอากาศเพื่อเพิ่มความดัน อากาศแรงดันถูกเก็บไว้ในภาชนะเหล็กขนาดใหญ่และปล่อยออกมา ณ จุดใช้งานผ่านท่อเหล็กที่ติดตั้งวาล์วควบคุมเนื่องจากอากาศปั๊มลมที่ใช้ความดันมีประโยชน์หลายอย่างในอุตสาหกรรมยุคใหม่การตอบสนองเป็นที่ต้องการอย่างมาก

การก่อสร้างที่ทนทานและความสามารถในการทำงานที่ไม่หยุดนิ่งเป็นเวลานานทำให้พวกเขาเป็นช่างอุตสาหกรรม เครื่องอัดอากาศแบบลูกสูบมีสองประเภทเครื่องอัดอากาศปั๊มลมแบบขั้นตอนเดียวเครื่องอัดอากาศแบบขั้นตอนเดียวมีกระบอกสูบขนาดหนึ่งหรือสองขนาดหรือขนาดเท่ากันซึ่งลูกสูบอัดอากาศกับหัวกระบอกสูบเพื่อเพิ่มแรงดันและปล่อยลงในถังเก็บ

การบีบอัดเพิ่มอุณหภูมิของอากาศมันจะถูกส่งผ่านอินเตอร์คูลเลอร์

โดยปกติแล้วคอมเพรสเซอร์ประเภทนี้จะใช้ในที่ที่ต้องการแรงดันอากาศปานกลางเช่นใช้งานเครื่องมือลม, พ่นสี, ละอองน้ำมันสำหรับหม้อไอน้ำ, ปั๊มลมกระบวนการกรองในอุตสาหกรรมเคมี, และขับลม nailers, staplers และเครื่องจักรประเภทอื่น ๆเครื่องอัดอากาศแบบสองขั้นตอนในสองขั้นตอนอากาศจะถูกบีบอัดสองครั้งก่อนที่จะถูกส่งไปยังถังรับอากาศ อากาศในชั้นบรรยากาศจะถูกกรองและถูกดูดเข้าสู่กระบอกสูบความดันต่ำผ่านวาล์วปั๊มลมทางเข้า การเคลื่อนที่แบบลูกสูบของลูกสูบ

ในกระบอกสูบจะอัดอากาศเพื่อเพิ่มแรงดัน เนื่องจากการบีบอัดเพิ่มอุณหภูมิของอากาศมันจะถูกส่งผ่านอินเตอร์คูลเลอร์ ปั๊มลมเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนซึ่งน้ำจะดูดซับความร้อนจากอากาศอัดปั๊มลมเพื่อทำให้เย็นลงก่อนที่จะถูกส่งไปยังถังแรงดันสูงเพื่อทำการบีบอัดเพิ่มเติม เป็นการลดอุณหภูมิของอากาศและเพิ่มประสิทธิภาพของวงจรการบีบอัดทั้งหมด กระบอกสูบแรงดันสูงมีค่าน้อยกว่า LP กระบอกสูบและการออกแบบปั๊มลมนี้ช่วยเพิ่มแรงดันต่อไปโดยไม่เพิ่มพลังในการกดการบีบอัด

เครื่องอัดอากาศแบบลูกสูบมีสองประเภทตามการออกแบบ

เครื่องอัดอากาศแบบลูกสูบมีสองประเภทตามการออกแบบ พวกเขาคือลูกสูบแนวนอนสมดุลน้ำลูกสูบต่อต้านเย็นบีบในประเภทของคอมเพรสเซอร์นี้ทั้งถัง, LP และ HP จะอยู่ในตำแหน่งแนวนอนตรงข้ามกับแต่ละอื่น ๆ และขับเคลื่อนด้วยเพลาข้อเหวี่ยงเดียวกันขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าลูกสูบสมดุลตรงข้ามน้ำแนวตั้งเย็นคอมเพรสเซอร์ปั๊มลม

นอกจากนี้ยังเป็นคอมเพรสเซอร์ปั๊มลมไฟฟ้าลูกสูบคู่พร้อมถัง HP และ LP วางในแนวตั้งตรงข้ามกันเครื่องอัดอากาศแบบลูกสูบต้องใช้รากฐานที่แข็งแกร่งที่ทำจากคอนกรีตเสริมเหล็กเพื่อลดแรงสั่นสะเทือนที่เกิดจากการเคลื่อนที่ของลูกสูบคู่ในทิศทางตรงกันข้าม เครื่องอัดอากาศปั๊มลมชนิดนี้ปิดการก่อสร้างที่แข็งแกร่งและชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวได้ดีทำให้ผู้ประกอบการสามารถทำงานได้โดยไม่หยุดเป็นระยะเวลานานโดยใช้พลังงานขั้นต่ำและมีการบำรุงรักษาปั๊มลมน้อยลง