การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ระบบเครื่องสแกนใบหน้าแบบใดดีที่สุด

เทคโนโลยีชีวภาพระบุหรือตรวจสอบบุคคลตามลักษณะเฉพาะของบุคคลนั้นทั้งทางสรีรวิทยาหรือพฤติกรรม ลองดูที่พบบ่อยที่สุด ก่อนที่ระบบไบโอเมตริกซ์ใด ๆ เครื่องสแกนใบหน้าจำเป็นต้องมีการจับภาพบางอย่างที่ไม่เหมือนใครเกี่ยวกับบุคคลนั้น สิ่งนี้เรียกว่าการลงทะเบียนหากระบบอยู่ในที่ทำงานผู้ใช้แต่ละคนจะลงทะเบียนตัวเองในระบบ ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดกับการรู้จำไอริสคือการจับตัวอย่างระหว่างการลงทะเบียน ผู้ใช้ต้องติดท่าทางและการจัดแนวศีรษะจากนั้นจ้องที่กล้องโดยตรง เมื่ออยู่ในสถานที่แม้ว่าการสแกนไอริสสามารถพึ่งพาได้ที่จะมีการปฏิเสธน้อยกว่าศูนย์

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ZKteco SilkBio-100TC

เครื่องสแกนใบหน้าในหมู่พวกเราทุกคนมีความคล้ายคลึงกัน

ที่สามารถช่วยจัดกลุ่มสำหรับลายนิ้วมือได้ ฟีเจอร์ต่าง ๆ สามารถจำแนกลายนิ้วมือในกลุ่มเหล่านี้ได้ ในฐานข้อมูลขนาดใหญ่ความคล้ายคลึงกันนี้สามารถใช้เป็นกุญแจในกลุ่มและเพิ่มความเร็วในการเปรียบเทียบและการจับคู่ เครื่องสแกนใบหน้าลายนิ้วมืออยู่ไกลมากที่สุด การจับตัวอย่างระหว่างการลงทะเบียนนั้นเป็นเรื่องง่ายและระบบลายนิ้วมือนั้นค่อนข้างถูกในการติดตั้งการจดจำใบหน้า: สิ่งนี้เป็นระบบเครื่องสแกนใบหน้าที่ซับซ้อนที่สุดในการสร้างรักษาและจ่าย แม้ว่ามนุษย์เราจะจดจำใบหน้าได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว แต่เราจะนำกระบวนการนั้นไปไว้ในเครื่องจักรได้อย่างไร

เพื่อให้เข้าใจถึงขนาดของความซับซ้อนในการจดจำใบหน้าลองนึกภาพการให้อาหารทุกภาพของผู้ก่อการร้ายหรืออาชญากรที่รู้จักในฐานข้อมูล เครื่องสแกนใบหน้าอาจจะเป็นภาพโคลสอัพมองตรงแสงที่ยอดเยี่ยมและถูกวางค่อนข้าง ตอนนี้ลองนึกภาพผู้คนที่สนามบินกำลังสวมหมวกแว่นตาผมหน้าการเปลี่ยนแปลงของแสงการยิ้มการทำหน้าขมวดคิ้วเป็นต้นการค้นหาใบหน้าเป็นสิ่งกีดขวางแรกที่ข้ามได้จากนั้นทำการเปรียบเทียบที่น่าเชื่อถือกับฐานข้อมูลต่อไป

ความปลอดภัยและความปลอดภัยเป็นสองสิ่งที่ทุกคนจะมองหา

ไม่ว่าจะเป็นของใช้ส่วนตัวเป็นข้อมูลส่วนบุคคลในพีซีเราต้องการระบบความปลอดภัย ชีวภาพให้ความปลอดภัยสูง มันเป็นสาขาของเทคโนโลยีสารสนเทศที่ใช้ในการวัดและวิเคราะห์การระบุตัวบุคคล การรับรองความถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญในการปกป้องทรัพย์สินของเรา การจดจำใบหน้าใช้ชุดภาพหรือภาพที่ได้จากกล้องเพื่อจำแนกบุคคล เครื่องสแกนใบหน้ามันทำงานได้จากระยะไกลและตรวจสอบบุคคลที่ไม่มีความรู้ในขณะที่ระบบไบโอเมตริกซ์ส่วนใหญ่ต้องการให้บุคคลเข้ามาใกล้และใกล้ชิดกับพวกเขาเพื่อรับรู้ถึงตัวตนของพวกเขา

การล็อคทางชีวภาพอาจมีประสิทธิภาพในการปกป้องข้อมูลความลับและสิ่งของ นอกจากนี้คุณยังสามารถระบุบุคคลที่พยายามปลดล็อคการล็อคของเรา ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุดคือวิวัฒนาการของการล็อคลายนิ้วมือ ด้วยความช่วยเหลือของไอริสลวดลายหลอดเลือดดำมือและลายนิ้วมือที่ใช้ในการล็อคข้าวของของคุณ เครื่องสแกนใบหน้านั้นมีประสิทธิภาพในการปกป้องไม่เพียง แต่ข้อมูลเท่านั้น แต่ยังรวมถึงของมีค่าในบ้านของเราด้วย สามารถใช้เครื่องสแกนใบหน้าล็อคเพื่อล็อคประตูบ้านและมีเพียงคนที่เก็บลายนิ้วมือของเขาเท่านั้นที่สามารถปลดล็อคได้อีกครั้ง