การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

บ้านหลังเก่ากว่าคุ้มค่ากว่าบ้านมือสองรามอินทราใหม่หรือไม่?

 

ไม่มีคำตอบที่ชัดเจนสำหรับคำถามนี้ คุณควรดูลักษณะของบ้านมือสองรามอินทราแต่ละหลังในแต่ละบ้าน โดยทั่วไปบ้านมือสองรามอินทราที่มีอายุมากกว่าอาจอยู่ในละแวกใกล้เคียงที่จัดตั้งขึ้นมากขึ้นนำเสนอบรรยากาศมากขึ้นและมีอัตราภาษีทรัพย์สินที่ลดลง อย่างไรก็ตามผู้ที่ซื้อบ้านที่มีอายุมากกว่าไม่ควรสนใจที่จะดูแลบ้านและทำการซ่อมแซม บ้านมือสองรามอินทราใหม่มักจะใช้สถาปัตยกรรมและระบบที่ทันสมัยกว่าซึ่งมักจะง่ายต่อการดูแลรักษาและอาจประหยัดพลังงานมากกว่า ผู้ที่ซื้อบ้านมือสองรามอินทราใหม่มักไม่ต้องการกังวลในขั้นต้นเกี่ยวกับการบำรุงรักษาและซ่อมแซม

สิ่งที่ฉันควรมองหาเมื่อเดินผ่านบ้านมือสองรามอินทรา?

นอกจากการเปรียบเทียบบ้านมือสองรามอินทรากับความต้องการขั้นต่ำและรายการความปรารถนาของคุณแล้วให้ใช้ Home Scorecard และพิจารณาสิ่งต่อไปนี้:

มีที่ว่างเพียงพอสำหรับทั้งในปัจจุบันและอนาคตหรือไม่? มีห้องนอนและห้องน้ำเพียงพอหรือไม่ บ้านมีโครงสร้างเสียงหรือไม่

ระบบเครื่องกลและเครื่องใช้ทำงานได้หรือไม่? ลานกว้างพอไหม คุณชอบแบบแปลนชั้นหรือไม่? เฟอร์นิเจอร์ของคุณจะพอดีกับพื้นที่? มีพื้นที่เก็บข้อมูลเพียงพอหรือไม่ (นำเทปวัดเพื่อตอบคำถามเหล่านี้ได้ดีขึ้น) มี อะไรจำเป็นต้องซ่อมแซมหรือเปลี่ยนใหม่หรือไม่? ผู้ขายจะซ่อมหรือเปลี่ยนสินค้าหรือไม่ ลองนึกภาพบ้านมือสองรามอินทราในสภาพอากาศที่ดีและไม่ดีและในแต่ละฤดูกาล คุณจะมีความสุขกับมันตลอดทั้งปี? ใช้เวลาของคุณและคิดอย่างรอบคอบเกี่ยวกับบ้านแต่ละหลังที่คุณเห็น ขอให้ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ของคุณชี้ให้เห็นข้อดีและข้อเสียของบ้านมือสองรามอินทราแต่ละหลังจากมุมมองระดับมืออาชีพ

คำถามใดที่ฉันควรถามเมื่อดูที่บ้านมือสองรามอินทรา

คำถามของคุณจำนวนมากควรมุ่งเน้นไปที่ปัญหาที่อาจเกิดขึ้นและปัญหาการบำรุงรักษา จำเป็นต้องเปลี่ยนอะไรใหม่หรือไม่? สิ่งที่ต้องมีการบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่อง (เช่นสีหลังคา HVAC เครื่องใช้ไฟฟ้าพรม)? ถามเกี่ยวกับบ้านมือสองรามอินทราและพื้นที่ใกล้เคียงโดยมุ่งเน้นที่คุณภาพชีวิต ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคำตอบของตัวแทนขายหรือตัวแทนอสังหาริมทรัพย์นั้นชัดเจนและสมบูรณ์ ถามคำถามจนกว่าคุณจะเข้าใจข้อมูลทั้งหมดที่ได้รับ การทำรายการคำถามล่วงหน้าจะช่วยให้คุณจัดระเบียบความคิดและจัดการข้อมูลทั้งหมดที่คุณได้รับ เตรียมรายการคำถามในบ้านของคุณเองก่อนที่คุณจะเข้าชมสถานที่ให้บริการ ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับค่าสาธารณูปโภครายเดือนสำหรับบ้านทั้งหมด