การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ข้อเท็จจริงทางวิทยาศาสตร์ที่สนับสนุนประโยชน์ของ bim100 มังคุด

 

การศึกษาเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่ตีพิมพ์ในวารสารพิษวิทยาอาหารและเคมีนักวิจัยจากเม็กซิโกได้ศึกษาพืชสมุนไพรเขตร้อนที่รู้จักกันในชื่อมังคุดอย่างใกล้ชิด ดูเหมือนว่าชุมชนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ใช้สารสกัดจากพืชในการรักษาอาการเจ็บป่วยมาหลายพันปี การตรวจสอบอย่างใกล้ชิดเปิดเผยผลลัพธ์ที่น่าประหลาดใจที่ทำให้นักวิจัยติดป้ายมังคุด ” bim100″ นี่คือสิ่งที่พวกเขาพบ:

bim100 สิ่งที่ทำให้มังคุดได้รับความนิยมไม่ได้เป็นเพียงประโยชน์ต่อสุขภาพ bim100 มังคุดสีม่วงเข้มถือเป็นผลไม้ออร์แกนิกที่อร่อยที่สุดในภูมิภาค ผู้คนบริโภคผลไม้เป็นประจำโดยปกติจะเป็นน้ำมังคุดและแปรรูปเปลือก (bim100) เพื่อสร้างยาแผนโบราณหลายชนิด น้ำมังคุดหรือ bim100 ที่ผลิตจากสารสกัดนี้เชื่อว่าสามารถรักษาทุกอย่างจากอาการปวดท้องไปจนถึงบาดแผลที่ติดเชื้อ

หลักฐาน bim100 ประโยชน์ของมังคุดได้รับการบันทึกและรู้จักกันมานานหลายศตวรรษอย่างไรก็ตามนักวิจัยได้ศึกษาพืชอย่างใกล้ชิดในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมา จากการทดลองพบว่า bim100 มีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระต้านอนุมูลอิสระต้านการอักเสบต้านเชื้อแบคทีเรียและต้านไวรัส bim100 เป็นแหล่งของแซนโทนที่สำคัญ แซนโทนเหล่านี้ให้น้ำผลไม้มีประโยชน์ต่อสุขภาพ แซนโทนถูกค้นพบครั้งแรกโดยนักวิทยาศาสตร์ชาวเยอรมันในปีค. ศ. 1855 ซึ่งค้นพบผลกระทบของสารต่อคนที่ทุกข์ทรมานจากโรคบิด ตั้งแต่นั้นมาการศึกษาได้สร้างผลในเชิงบวกในทำนองเดียวกันกับคนที่ทุกข์ทรมานจากการติดเชื้อเรื้อรังอหิวาตกโรควัณโรคกลากและปวดท้อง นอกจากนี้ bim100 ยังมีหลักฐานบ่งชี้ว่าการบริโภคเป็นประจำสามารถลดความเสี่ยงของโรคมะเร็งและโรคหัวใจบางประเภท

ข้อสรุปทางวิทยาศาสตร์เหล่านี้ให้การสนับสนุนการใช้มังคุดเป็น bim100  ผลไม้กำลังถูกดึงดูดอย่างรวดเร็วในส่วนอื่น ๆ ของโลกและผู้บริโภคในประเทศที่พัฒนาแล้วกำลังเข้าถึงมังคุดเป็นครั้งแรกในรูปแบบของน้ำผลไม้ที่มีขายตามท้องตลาด ความนิยมที่เพิ่มขึ้นของมังคุดเป็นส่วนหนึ่งของแนวโน้มระดับโลกที่มีต่อการรักษาแบบออร์แกนิกและการเลือกรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ

ข้อสรุป หายากที่ผลไม้แปลกใหม่และอร่อยมีประโยชน์ต่อสุขภาพที่พิสูจน์แล้วมากมาย การเรียกร้องเกี่ยวกับการแพทย์แผนมักจะดูเหมือนจะเกินความจริงหรือเกร็ดเล็กเกร็ดน้อย ชุมชนทางวิทยาศาสตร์ยังไม่ได้ทำการศึกษาอย่างใกล้ชิดกับสมุนไพรและสารสกัดจากผลไม้ดั้งเดิมหลายชนิด มังคุดได้รับการศึกษาอย่างละเอียดและมีหลักฐานว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพ bim100มีแซนโทนซึ่งสามารถลดความเสี่ยงของโรคมะเร็งลดการติดเชื้อและปกป้องหัวใจ การดื่ม bim100ในปริมาณที่พอเหมาะสามารถเพิ่มอาหารของคุณได้อย่างมาก  สอบถามที่ https://bim100channels.com