การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

วิธีการเลือก Yaskawa Inverter ไฟฟ้าที่เหมาะสม

Yaskawa Inverter กำลังแตกต่างกันในด้านราคาพิกัดกำลังไฟฟ้าประสิทธิภาพรูปคลื่นและความน่าเชื่อถือ พวกมันสร้างรูปแบบคลื่นสามแบบ, รูปคลื่นสี่เหลี่ยม, คลื่นไซน์หรือคลื่นสั้นที่ดัดแปลง, และคลื่นไซน์จริง ที่ง่ายและราคาถูกที่สุดคืออินเวอร์เตอร์สแควร์เวฟ แต่วันนี้มันเป็นเรื่องแปลก อุปกรณ์จำนวนมากจะไม่ทำงานกับสัญญาณคลื่นสี่เหลี่ยม อินเวอร์เตอร์คลื่นไซน์ทำงานได้ดีแต่มีราคาแพง เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่า Yaskawa Inverter พลังงานราคาถูกอาจไม่ได้คุณภาพดีอินเวอร์เตอร์ราคาถูกมักจะผลิตสัญญาณคลื่นสี่เหลี่ยมที่มีความถี่เท่ากันของอินเวอร์เตอร์คลื่นสี่เหลี่ยมที่ปรับเปลี่ยน แต่ขอบคมในตำแหน่งของเส้นโค้งเรียบ

พวกเขาทำให้เกิดเสียงในเครื่องใช้หลายอย่าง

แต่พวกเขาทำงานได้ดีเกือบตลอดเวลา เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้หม้อแปลงไม่ชอบสัญญาณประเภทนี้ มีความเสี่ยงที่จะเกิดความเสียหายกับแหล่งจ่ายไฟที่เรียกใช้จากอินเวอร์เตอร์พลังงานราคาถูก Yaskawa Inverter ราคาถูกนั้นใช้งานได้ดีสำหรับหลอดไฟ แต่เครื่องใช้ไฟฟ้าเช่นมอเตอร์แบบปรับความเร็วได้ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีความละเอียดอ่อน เช่นอุปกรณ์จ่ายไฟคอมพิวเตอร์มักได้รับความเสียหาย สมัยนี้มีอินเวอร์เตอร์ราคาถูกจำนวนมาก วิธีหนึ่งในการค้นหาอินเวอร์เตอร์คือการอ่านโฆษณาและข้อเสนอพิเศษที่โพสต์โดยบริษัทยักษ์ใหญ่แต่ละแห่ง จากนั้นก็เปรียบเทียบราคาจากบริษัทกับบริษัทและเลือกหนึ่งรายการ อินเทอร์เน็ตยังเป็นสถานที่ที่คุณสามารถทำการวิจัย

ซื้ออินเวอร์เตอร์ราคาถูกของคุณได้ทั้งหมด อินเวอร์เตอร์เหล่านี้มีราคาแพงและสามารถจ่ายไฟได้เกือบทุกอย่างรวมถึงเครื่องพิมพ์เลเซอร์และเครื่องแฟกซ์ ขอแนะนำให้ใช้อินเวอร์เตอร์ไซน์เวฟเพื่อทำงานกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ระดับสูง คลื่นไซน์ดัดแปลงเป็นอินเวอร์เตอร์ไฟฟ้าที่ใช้กันทั่วไป Yaskawa Inverter ไซน์เวฟที่ได้รับการดัดแปลงสามารถจ่ายพลังงานให้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนและเครื่องมือไฟฟ้าได้อย่างเพียงพอ มันประหยัดกว่า แต่อาจมีการประนีประนอมบางอย่างกับโหลดบางอย่างเช่นเตาอบไมโครเวฟเครื่องพิมพ์เลเซอร์นาฬิกาและที่ชาร์จเครื่องมือไร้สาย

Yaskawa Inverter ใช้ประโยชน์จากออสซิลเลเตอร์ขับทรานซิสเตอร์

เพื่อสร้างคลื่นสี่เหลี่ยมซึ่งจะถูกป้อนผ่านหม้อแปลงเพื่อสร้างแรงดันเอาต์พุตที่ต้องการ Yaskawa Inverter ขั้นสูงเริ่มใช้รูปแบบของทรานซิสเตอร์ขั้นสูงหรืออุปกรณ์ที่คล้ายกันเช่นไทริสเตอร์ อินเวอร์เตอร์ใช้ในการใช้งานที่หลากหลายตั้งแต่อุปกรณ์ไฟฟ้าขนาดเล็กสำหรับคอมพิวเตอร์ไปจนถึงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ไปจนถึงการขนส่งพลังงานจำนวนมาก การจัดระดับสามประเภทกำหนดความสามารถในการใช้พลังงานของอินเวอร์เตอร์ความถี่และตัวแปลงความถี่

การจัดอันดับอย่างต่อเนื่องการจัดอันดับแบบจำกัดเวลาและการจัดอันดับแบบกระชาก ครั้งแรกหมายถึงวัตต์ที่อุปกรณ์สามารถจัดการเป็นระยะเวลาไม่จำกัดที่สองหมายถึงระดับที่สูงขึ้นของวัตต์ที่อุปกรณ์สามารถจัดการในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ที่สามหมายถึงปริมาณวัตต์ที่มากเกินไปที่อุปกรณ์สามารถใช้งานได้ชั่วครู่เพื่อสตาร์ทมอเตอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า หากบ้านหรืออาคารของคุณมีความต้องการกำลังไฟสูงกว่า Yaskawa Inverter เดียวที่สามารถจัดการได้โปรดจำไว้ว่าอินเวอร์เตอร์สามารถซ้อนกันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ