การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ CoolSculpting

คุณทำงานหนักเพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดของคุณ คุณมีน้ำหนักในอุดมคติหรือไม่เกิน 15 ปอนด์ ถึงกระนั้นคุณก็มีการกระแทกและนูน – พื้นที่ที่ไม่น่าดู – ซึ่งจะไม่หายไปไม่ว่าคุณจะพยายามมากเพียงใด คุณไม่ต้องการขั้นตอนการบุกรุก แต่คุณต้องการให้ดูดีที่สุด CoolSculpting อาจเป็นคำตอบที่เหมาะสมสำหรับคุณ

ผู้ค้นพบ Coolsculpting นักวิทยาศาสตร์ฮาร์วาร์ดสองคนสงสัยว่าทำไมเด็กบางคนลักยิ้มจากการกินไอติม พวกเขาเริ่มทำการวิจัยและพบว่าความเย็นสามารถกำจัดเซลล์ไขมันได้โดยไม่ทำลายผิวโดยรอบ กระบวนการ CoolSculpting เกิดขึ้นจากการวิจัยนี้ ปลอดภัยและได้รับการอนุมัติจาก FDA

Coolsculpting แตกต่างจากการลดน้ำหนักอย่างไร

เมื่อคุณลดน้ำหนักเซลล์ไขมันของคุณจะเล็กลง แต่จะไม่หายไป พวกเขาแค่รอให้คุณกินแคลอรี่ให้มากขึ้นเพื่อให้กลับมาใหญ่ขึ้นอีกครั้ง CoolSculpting ไม่ทำให้เซลล์ไขมันหดตัว มันฆ่าพวกเขาโดยไม่ทำลายผิวโดยรอบ จากนั้นร่างกายของคุณจะกำจัดเซลล์ไขมันที่ตายแล้วออกไปตามธรรมชาติ คุณสามารถกำจัดจุดที่เป็นปัญหาที่ไม่เคลื่อนที่เมื่อคุณลดน้ำหนัก ข้อดีของ Coolsculpting คืออะไร คุณมีแค่การชนหรือกระพุ้งหรือไม่ อาจจะเป็นคางสองชั้นหรือสิ่งที่เรียกว่าความรักที่จับได้ ใครจะมาพร้อมชื่อนั้นล่ะ CoolSculpting สามารถทำงานได้

เมื่อใช้กับสีข้าง, หลังไขมันหรือส่วนนูน, สะโพก, หน้าท้องส่วนบนและส่วนล่าง, หน้าอกชาย, ต้นขาด้านในและแขน CoolSculpting เน้นพื้นที่ที่มีปัญหาเพื่อกำจัดไขมันปากแข็ง หากคุณมีพื้นที่ที่คุณคิดว่าจะได้ประโยชน์ขอคำปรึกษา การปรึกษาเบื้องต้นส่วนใหญ่จะฟรี เกิดอะไรขึ้นถ้าฉันได้รับน้ำหนักอีกครั้ง คุณจะดูดีมากเมื่อคุณทำทรีทเม้นต์เสร็จแล้วมันอาจจะมีแรงจูงใจเพียงพอที่จะทำให้คุณไม่ได้รับ แต่ถ้าคุณทำอย่าลืมจำ CoolSculpting ทำลายเซลล์ไขมันและร่างกายของคุณกำจัดพวกเขาตามธรรมชาติ พวกเขาไม่ได้อยู่ที่นั่นเพื่อเติมเต็มอีกครั้ง แน่นอนว่าคุณยังสามารถรับน้ำหนักได้ แต่การเพิ่มน้ำหนักนั้นมีแนวโน้มที่จะเพิ่มมากขึ้นและจุดที่ได้รับการรักษาจะไม่ใหญ่ขึ้นอีก

ฉันจะเห็นผลลัพธ์เมื่อใด CoolSculpting เป็นกระบวนการฆ่าเซลล์ไขมันด้วยความเย็นเพื่อให้ร่างกายของคุณสามารถกำจัดได้ มันไม่ได้เป็นแบบทันที แต่คุณสามารถคาดหวังว่าจะเห็นการปรับปรุงใน 3 สัปดาห์และผลลัพธ์สูงสุดในประมาณสองเดือน CoolSculpting เสนอวิธีใหม่ในการปั้นร่างกายของคุณโดยกำจัดไขมันปากแข็งและไม่สวย คุณสามารถปรับรูปร่างของคุณเองได้โดยไม่ต้องทำอะไรเลย ศูนย์ลดน้ำหนักทางการแพทย์และสปาเสนอ CoolSculpting ราคาภายใต้การดูแลของพวกเขาสามารถอธิบายขั้นตอนและวิธีที่คุณจะได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่