การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

เคล็ดลับความปลอดภัยของบ้านลำลูกกาสำหรับผู้อยู่อาศัย

 

ดูเหมือนว่าทุก ๆ สัปดาห์ฉันจะได้ยินเรื่องขโมยอีกครั้งจากผู้เปิดบ้านลำลูกกาเมื่อทำบ้านและเปิดให้บริการสำหรับผู้ขายของคุณจำไว้ว่ามันเป็นความรับผิดชอบของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าบ้านที่มีความปลอดภัยตลอดเวลา สิ่งนี้อาจไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป แต่มีสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อให้แน่ใจว่าเรารักษาความปลอดภัยระดับบ้านลำลูกกาสิ่งสุดท้ายที่เราต้องการค้นหาจากลูกค้าของเราคือสิ่งที่หายไปในช่วงเปิดบ้านของเรานี่คือบางสิ่งที่คุณสามารถลองใช้

สำหรับบ้านลำลูกกาที่เปิดอยู่ของคุณเห็นได้ชัดว่าเสียงนี้มันสำคัญมาก ผู้ขายต้องการที่จะรู้ว่าใครเคยผ่านบ้านของพวกเขาและพระเจ้าห้ามไม่ให้มีบางสิ่งหายไปคุณควรที่จะรู้ว่าใครเป็นคนผ่านบ้านลำลูกกาเป็นความรับผิดชอบของเราที่จะรักษาชื่อของผู้คนที่เดินผ่าน มันเป็นการฝึกฝนวิชาชีพที่ดีบางคนอาจไม่ต้องการลงชื่อเข้าใช้หรือลองใช้ชื่อปลอม

คำขอรักษาความปลอดภัยนี้อีกสิ่งหนึ่งที่ฉันได้ยินว่าตัวแทนคนหนึ่ง

อธิบายให้พวกเขาด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัยเจ้าของได้สั่งให้คุณว่าไม่มีใครผ่านบ้านโดยไม่ต้องลงชื่อเข้าใช้หากคุณจำเป็นต้องตรวจสอบภาพถ่ายประจำตัวบางประเภทที่ประตู หากมีคนต้องการดูบ้านลำลูกกาพวกเขาควรยินดีที่จะเข้าใจคำขอรักษาความปลอดภัยนี้อีกสิ่งหนึ่งที่ฉันได้ยินว่าตัวแทนคนหนึ่งของฉันกำลังทำอยู่คือใช้แท็บเล็ตเพื่อลงชื่อเข้าใช้หลายคนสนุกกับการเห็นเทคโนโลยีที่ใช้งานอยู่และให้พวกเขาลงชื่อเข้าใช้สิ่งของมีค่าทั้งหมด

ไปที่ที่ปลอดภัยหรือนอกสถานที่ที่ล็อคที่บ้านเพื่อนหรือญาติ เดินไปที่บ้านลำลูกกาอย่างรวดเร็วก่อนที่คุณจะเปิดมันเอาสิ่งที่มีค่าเช่นเครื่องประดับวิดีโอเกมแล็ปท็อปและแท็บเล็ตออกกฎข้อหนึ่งที่ฉันมีในช่วงเปิดบ้านคือมีป้ายที่ฉันสามารถแปะที่ประตูหน้าถ้ามันยุ่งจริงๆ ป้ายระบุว่าการดูจะทำทีละครอบครัว ทันทีที่ครอบครัวที่สองปรากฏตัวขึ้นที่บ้านเปิดหรือถ้าฉันรู้ว่าฉันมีอสังหาริมทรัพย์บ้านลำลูกกาที่น่าสนใจและจะมีหลายคนกำลังมาฉันจะแปะป้ายไปที่ประตูหน้าแล้วล็อคไว้

คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของบ้านมันสำคัญมาก

วิธีการที่ผู้คนเริ่มขึ้นรูปสายนอกประตูหน้าและผมเดินแต่ละครอบครัวผ่านบ้านคนหนึ่งที่เวลา นี่ทำให้ฉันมีโอกาสถามคำถามที่ดีและหวังว่าจะได้รับการแต่งตั้งในวันถัดไปในสำนักงานของฉัน อย่างไรก็ตามตอนนี้ฉันสามารถดูผู้คนอย่างใกล้ชิดในขณะที่ชี้ให้เห็นถึงคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของบ้านมันสำคัญมากที่จะต้องควบคุมบ้านมือสองลำลูกกาให้ดีดังนั้นจึงควรเตรียมป้ายไว้ในกระเป๋าของคุณในกรณีที่คุณได้รับมากกว่า 1 ครอบครัวในแต่ละครั้ง

คุณสามารถดับป้ายและล็อคประตูได้อย่างรวดเร็วอีกสิ่งหนึ่งที่คุณทำได้คือหากขโมยบ้านแบบเปิดเป็นปัญหาใหญ่ในละแวกของคุณคือใช้สัญญาณออกด้านหน้าของบ้านโดยระบุว่าบ้านลำลูกกาจะถูกตรวจสอบที่ประตู อีกครั้งหากผู้ซื้อมีความจริงจังเกี่ยวกับบ้านพวกเขาจะยินดีที่จะผลิตบัตรประจำตัวของพวกเขาสำหรับคุณก่อนที่จะดูบ้าน สอบถามที่ http://www.naraestate.com