การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

คลินิกกายภาพบำบัดและไคโรแพรคติกบำบัดเพื่อการจัดการ

แม้ว่าจำนวนของการรักษาทางการแพทย์ที่มีอยู่เพื่อควบคุมอาการของโรคหอบหืดและเพื่อลดความถี่และความรุนแรงของการโจมตีแต่น่าเสียดายที่ไม่ใช่ทุกคนที่ตอบสนองต่อการแทรกแซงทางเภสัชวิทยา ผลที่ได้คือการโจมตีบ่อยครั้งที่รบกวนคุณภาพชีวิตและการทำงานแบบวันต่อวันข้อมูลการวิจัยและสถิติทางคลินิกกายภาพบำบัดชี้ให้เห็นว่าเกือบ 50% ของผู้ป่วยโรคหอบหืดทั้งหมดอยู่ในกลุ่มอายุเด็กและเป็นสองเท่าของแนวโน้มการพัฒนาชีวิตที่คุกคามการหายใจล้มเหลว

นอกจากนี้โรคหอบหืดที่ได้รับการจัดการไม่ดีจะเข้ามาแทรกแซงกระบวนการเจริญเติบโตและพัฒนาการในเด็กตามปกติโดยแนะนำว่าจำเป็นต้องได้รับการรักษาทางการแพทย์ทางเลือกคลินิกกายภาพบำบัดเพื่อลดความต้องการของตัวแทนทางเภสัชวิทยาการบำบัดทางกายภาพเป็นที่ทราบกันมานานแล้วว่าคลินิกกายภาพบำบัดช่วยรักษาเสถียรภาพและเสริมสร้างระบบทางเดินหายใจและการทดลองควบคุมแบบสุ่มจำนวนมากชี้ให้เห็นว่าการทำกายภาพบำบัดทรวงอก

ช่วยในการฟื้นตัวจากการโจมตีที่รุนแรงของโรคหอบหืด

ช่วยในการฟื้นตัวจากการโจมตีที่รุนแรงของโรคหอบหืด การบำบัดทางกายภาพอย่างสม่ำเสมอช่วยในการปรับปรุงความพยายามในการหายใจและระบบทางเดินหายใจซึ่งจะช่วยลดความต้องการสเตียรอยด์และยาสูดพ่นเทคนิคการบำบัดทางกายภาพโดยเฉพาะเช่นการตายด้วยการเปิดช่องสายเสียงข้างในคลินิกกายภาพบำบัดการสั่นแรงดันบวกโดยใช้อุปกรณ์ และการระบายน้ำท่ามีคลินิกกายภาพบำบัดประสิทธิภาพเท่าเทียมกันในการปรับปรุงความอิ่มตัวของออกซิเจนและการหลั่งสารคัดหลั่งของปอด ผู้ป่วยโรคหอบหืดที่ไม่แน่นอนตามที่เสนอโดยการศึกษาและตีพิมพ์

ในจดหมายเหตุของการแพทย์ทางกายภาพและการฟื้นฟูสมรรถภาพการออกกำลังกายกายภาพบำบัดช่วยในการปรับปรุงอัตราและความลึกของการหายใจและความมั่นคงและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อภายในของการหายใจเช่นกะบังลมอย่างไรก็ตามหากคุณกำลังทุกข์ทรมานจากโรคระบบทางเดินหายใจอื่น ๆ นอกเหนือจากโรคหอบหืดจะไม่มีการระบุการออกกำลังกายกายภาพบำบัด เว้นแต่ผู้ให้บริการคลินิกกายภาพบำบัดทางการแพทย์แนะนำ

ข้อห้ามอื่น ๆ ของการออกกำลังกายกายภาพบำบัดในโรคหอบหืด

ข้อห้ามอื่น ๆ ของการออกกำลังกายกายภาพบำบัดในโรคหอบหืดเรื้อรังรวมถึงเงื่อนไขทางการแพทย์ที่สำคัญร่วมซึ่งอาจเลวลงด้วยการออกกำลังกายหรือถ้าคุณอยู่ในการรักษาด้วยระบบคลินิกกายภาพบำบัดในผู้ป่วยโรคหอบหืดเรื้อรังที่ตอบสนองต่อยาหรือการรักษาทางกายภาพไม่ดีต้องพิจารณาการรักษาทางเลือกอื่น ๆ เช่นการดูแลไคโรแพรคติก รายงานการวิจัยตีพิมพ์ในพงศาวดารของโรคภูมิแพ้โรคหอบหืดและภูมิคุ้มกันโดยคลินิกกายภาพบำบัดรักษาอาการชี้ให้เห็นว่าการจัดการไคโรแพรคติกช่วยอย่างมากในการปรับปรุงผลการรักษาและปรับปรุงคุณภาพชีวิต

ในโรคหอบหืดเรื้อรัง จากข้อมูลของคลินิกกายภาพบำบัดแม้ว่าจะไม่มีหลักฐานที่ชัดเจนและชัดเจนว่าการรักษาด้วยการใช้กระดูกสันหลัง SMT สามารถใช้เป็นเครื่องมือในการรักษาโรคหลักในการจัดการโรคหอบหืด แต่คนส่วนใหญ่รายงานว่าอาการดีขึ้นและความถี่ในการเกิดโรคหอบหืด การบำบัดด้วยไคโรแพรคติกสามารถใช้เป็นส่วนเสริมในการรักษาทางการแพทย์เพื่อการบรรเทาสูงสุดทำการศึกษาผู้ป่วย 31 รายภายในช่วงอายุ 18-44 ปีที่คลินิกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาล