การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

การเลือกกระเป๋าเดินทางมีความจำเป็นหรือไม่

ผู้คนมักมองข้ามแนวทางที่ถูกต้องในการเลือกกระเป๋าเดินทางด้วยเหตุผลหลายประการ บางคนอาจบอกว่าพวกเขาไม่ได้เดินทางมากและไม่ต้องการชุดกระเป๋าเดินทางที่ดีในขณะที่บางคนอาจบอกว่ากระเป๋าไม่ใช่สิ่งสำคัญ ใช่คุณอาจพูดได้ว่าสิ่งเหล่านี้เป็นเหตุผลที่ถูกต้อง แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณต้องทำการบินในกรณีฉุกเฉิน หากคุณไม่มีชุดกระเป๋าเดินทางที่ดีโอกาสที่คุณจะดึงกระเป๋าเดินทางที่เก่าแก่และน่าสงสารที่คุณมีอยู่ในตู้เสื้อผ้าของคุณ คนในสนามบินอาจสนใจไม่ต้องพูดถึงคนที่คุณจะได้เห็นและอยู่ด้วยในตอนท้ายของเที่ยวบิน พวกเขาจะดูแลอย่างแน่นอนเมื่อกระเป๋าของคุณเริ่มแตกและชุดชั้นในของคุณเริ่มมองเห็นโลก

อ่านคำแนะนำในการเลือกกระเป๋าเดินทางที่ดีที่สุดในตลาดด้านล่าง

เมื่อเลือกกระเป๋าในห้างสรรพสินค้าให้ทดสอบน้ำหนักของมันแล้ว เลือกกระเป๋าที่เบาที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยไม่ทำให้คุณภาพและความทนทานลดลง คุณควรจะสามารถผลักและดึงกระเป๋าเดินทางที่ว่างเปล่าได้ง่ายมาก หากคุณมีเวลาในการผลักและดึงไปมายากลองนึกภาพว่ามันจะยากขนาดไหนเมื่อคุณได้ใส่กระเป๋าของคุณไปยังขอบ เหตุผลที่กระเป๋าเดินทางบางใบหนักกว่ากระเป๋าอื่น ๆ ก็คือพวกมันมาพร้อมกับคุณสมบัติ เพิ่มเติมจำนวนมากซึ่งคุณไม่ต้องการ อย่าหนักเกินไปกับตัวคุณเองและปลดปล่อยตัวเองจากสัมภาระส่วนเกินที่เป็นไปได้ นอกจากนี้ให้พิจารณาด้วยว่าคุณจะนำสิ่งต่าง ๆ เพิ่มขึ้นในเที่ยวบินกลับบ้าน รับมันไป!

เลือกวัสดุที่เหมาะสมกับคุณที่สุด กระเป๋าเดินทางราคาถูกมีหลายรูปแบบให้เลือก บางคนมีความแข็งบางคนมีกึ่งนุ่มและบางคนมีปกอ่อน กระเป๋าเดินทางที่มีฝาปิดแบบแข็งขัดแย้งกับเคล็ดลับแรก กระเป๋าประเภทนี้หนักกว่าและมีประโยชน์สำหรับคุณเท่านั้นที่นำสิ่งที่บอบบาง หากไม่ใช่กรณีนี้คุณไม่จำเป็นต้องซื้อกระเป๋าแข็ง

กระเป๋าเดินทางที่มีแผ่นปิดแบบกึ่งนุ่มมีกรอบแข็ง

เป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่นักเดินทาง พวกเขาให้ความเบาของกระเป๋าปกอ่อนและความทนทานของกระเป๋าเดินทางปกแข็ง พวกเขามาพร้อมกับล้อดังนั้นการสำรวจมันง่ายมาก สุดท้ายกระเป๋าเดินทางที่มีปลอกหุ้มแบบนิ่มนั้นเป็นที่รู้จักกันดีว่ากระเป๋าเดินทางถือขึ้นเครื่อง วัสดุไม่แข็งพอสำหรับการบรรจุหีบห่อหนัก แต่มีความยืดหยุ่นเพียงพอที่จะใช้ในการเดินทาง พวกเขายังมีล้อ แต่พวกเขามักจะดำเนินการ มันไม่ควรขัดขวางการเคลื่อนไหว ชุดล้อที่ดีนั้นสำคัญมากในการเลือกกระเป๋าเดินทางที่ดีที่สุด กระเป๋าเดินทางที่คุณเลือกอาจมีขนาดและน้ำหนักที่เหมาะสม

แต่ไม่สำคัญอีกต่อไปเพราะล้อไม่หมุนอย่างถูกต้อง นี่เป็นอีกเหตุผลว่าทำไมการซื้อกระเป๋าเดินทางในห้างสรรพสินค้าดีกว่าจากผู้ขายออนไลน์ คุณต้องทดสอบกระเป๋าที่คุณเลือกก่อนที่จะซื้อเพื่อดูว่าล้อมันลื่นหรือไม่ เพื่อรองรับการเดินทางทุกประเภทที่คุณอาจมีในอนาคตเลือกกระเป๋าเดินทางที่มีพื้นที่ปรับภายใน มีกระเป๋าเดินทางในตลาดที่สามารถเปลี่ยนเป็นกระเป๋าถือขึ้นเครื่องได้ในเวลาไม่กี่นาทีสำหรับการเดินทางระยะสั้นของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.bbag.co.th/landing-page/