การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

เหตุใดจึงต้องใช้ฟิล์มติดรถยนต์กรองแสงและความร้อน

หลายครั้งที่ผู้คนสงสัยว่าทำไมรถยนต์บางคันถึงมีฟิล์มติดรถยนต์ในแอครอน เป็นเพราะเจ้าของรถยนต์เหล่านั้นต้องการที่จะดูเท่กว่าเจ้าของคนอื่น ๆ หรือไม่ทำไมเจ้าของรถยนต์จึงใช้การย้อมสีหน้าต่างรถยนต์บางครั้งเจ้าของอาจจะดูเท่ แต่ในกรณีอื่น ๆ มีประโยชน์มากมายในการมีการย้อมสีหน้าต่างอัตโนมัติในแอครอนประโยชน์แรกและชัดเจนที่สุดคือความเป็นส่วนตัว หน้าต่างที่มืดทำให้ผู้คนมองเห็นภายในรถได้ยากขึ้น ยิ่งฟิล์มติดรถยนต์หน้าต่างรถยนต์เข้มขึ้นเท่าไหร่

ก็ยิ่งยากที่จะมองเข้าไปด้านในและยิ่งคนใกล้ชิดต้องเข้ารถเพื่อที่จะมองเข้าไปด้านใน ซึ่งหมายความว่าผู้คนไม่สามารถมองเห็นการขับขี่รถยนต์ได้อย่างง่ายดายและสิ่งของมีค่าถูกเก็บไว้ในรถได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีคนเห็นพวกเขาได้ง่ายเหมือนกับที่ไม่มีหน้าต่างย้อมสีฟิล์มติดรถยนต์สีหน้าต่างอัตโนมัติยังทำให้ผู้คนเห็นเด็ก ๆ ในรถได้ยาก สิ่งนี้สามารถช่วยปกป้องพวกเขาจากอันตรายที่อาจเกิดขึ้นจากการลักพาตัว และอาชญากรอื่น ๆ

ประโยชน์ของการย้อมสีหน้าต่างก็คืออุณหภูมิ

ประโยชน์ของการย้อมสีหน้าต่างก็คืออุณหภูมิ ในช่วงฤดูร้อนการย้อมสีหน้าต่างจะช่วยให้แสงแดดน้อยลงเพื่อเข้าสู่รถยนต์ ซึ่งหมายความว่าอุณหภูมิจะเย็นลงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อแสงอาทิตย์ที่เข้ามาในหน้าต่างไม่หนีรถ แต่อยู่ในรถและกระเด้งไปมาจนกว่าประตูหรือหน้าต่างจะเปิดขึ้นหรือจนกว่าอากาศเย็นจะสัมผัสกับพวกเขาในช่วงฤดูหนาวการย้อมสีหน้าต่างฟิล์มติดรถยนต์ยังสามารถทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันพิเศษโดยการรักษาความอบอุ่นภายในรถเนื่องจากอากาศอุ่นไม่สามารถหลบหนี

ได้อย่างง่ายดายโดยตอนนี้การย้อมสีหน้าต่างทั้งหมดป้องกันจากรังสียูวี สิ่งนี้จะช่วยปกป้องผู้ขับขี่และผู้โดยสารในรถ ยิ่งรังสียูวีที่เข้ามาในรถน้อยลงโอกาสที่จะเกิดมะเร็งผิวหนังจากรังสียูวีเหล่านั้นก็น้อยลงเท่านั้นด้านความปลอดภัยในขณะขับรถอีกอย่างคือหน้าต่างที่ย้อมสีช่วยลดแสงจ้าของแสง ฟิล์มติดรถยนต์สิ่งนี้มีประโยชน์ในระหว่างวันสำหรับแสงแดดที่เต้นลงและจ้องมองไปที่หน้าต่าง นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ในเวลากลางคืนสำหรับไฟถนนและไฟหัวทั้งหมดที่สะท้อนแสงในหน้าต่าง

ฟิล์มสีหน้าต่างอัตโนมัติในแอครอนยังช่วยปกป้องการตกแต่ง

ฟิล์มสีหน้าต่างอัตโนมัติในแอครอนยังช่วยปกป้องการตกแต่งภายในของรถ รถยนต์ส่วนใหญ่ตอนนี้มีการตกแต่งภายในด้วยหนัง ดวงอาทิตย์ที่กระทบกับหนังทำให้เกิดการลอกและแตก ฟิล์มติดรถยนต์อย่างไรก็ตามเมื่อมีการใช้การย้อมสีหน้าต่างอัตโนมัติในแอครอนแสงแดดจะเข้าสู่ตัวรถน้อยลงและช่วยป้องกันไม่ให้หนังลอกและแตก

ฟิล์มป้องกันสีเป็นลามิเนตยูรีเทนเทอร์โมพลาสติกซึ่งโดยทั่วไปจะมาในม้วน ภาพยนตร์เรื่องนี้ยึดติดกับพื้นผิวของยานพาหนะโดยใช้กาวอะคริลิกไวต่อแรงกด ทุกคนที่ทำงานกับฟิล์มย้อมสีหน้าต่างจะรับรู้ถึงความคล้ายคลึงกันระหว่างสีย้อมและฟิล์มติดรถยนต์คุณภาพสูงป้องกันสีทันที ในความเป็นจริงทั้งสองเหมือนกันอย่างแท้จริงนอกเหนือจากฟิล์มป้องกันสีโปร่งใส

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://kontrast.in.th/