การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

พลาสวูดความยืดหยุ่นที่แข็งแรงในทุกรูปทรงและทุกขนาด

การสื่อสารที่ชัดเจนคือทุกสิ่งโดยเฉพาะเมื่อพูดถึงป้ายโฆษณา กราฟิกจะต้องสดใสและง่ายต่อการดูและอ่าน สีไม่สามารถจางหายไปรันหรือมีเลือดออก และเหนือสิ่งอื่นใดป้ายนั้นจะต้องทนทานและพลาสวูดทนต่อสภาพแวดล้อมที่รุนแรง ดังนั้นเมื่อคุณต้องการวัสดุพิมพ์ที่ให้การยึดเกาะของหมึกที่ยอดเยี่ยมและสามารถต้านทานสภาพอากาศในชีวิตประจำวันได้เป็นพลาสติกที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นสีที่ยืดหยุ่นยืดหยุ่นและประหยัดเงิน ผลิตขึ้นในแผ่นสีที่แตกต่างกันความหนา

และรูปทรงพลาสวูดที่พิมพ์ได้เป็นพลาสติกที่ดูเป็นมืออาชีพยาวนานและใช้งานได้จริงเพื่อพิจารณาการใช้งานที่หลากหลายรวมถึงป้ายมีข้อดีหลายประการในการใช้พลาสวูดที่พิมพ์ได้ การยึดเกาะของหมึกที่ยอดเยี่ยมซึ่งต่อต้านการซีดจางของสีและหรือการใช้สีทำให้กราฟิกที่พิมพ์สามารถรักษาความคมชัดของภาพที่ยอดเยี่ยมเมื่อเวลาผ่านไปพลาสวูดที่พิมพ์ได้นั้นมีน้ำหนักเบา แต่มีความทนทานและสามารถพิมพ์ได้อย่างง่ายดายโดยเครื่องพิมพ์อุตสาหกรรมและเครื่องอุปโภคบริโภค

ทำให้เป็นวัสดุที่เข้าถึงได้และไม่ซับซ้อนเพื่อใช้งาน

ทำให้เป็นวัสดุที่เข้าถึงได้และไม่ซับซ้อนเพื่อใช้งาน มันทนต่อการฉีกขาดน้ำ UV จางน้ำมันและไขมันและถือได้ถึงองค์ประกอบที่รุนแรงกลางแจ้งและความเครียดจากการใช้พลาสวูดซ้ำ สิ่งสำคัญที่สุดคือพีวีซีที่พิมพ์ได้มีคุณสมบัติทางกลที่เหนือกว่าพร้อมผลลัพธ์ที่ยั่งยืนให้ประสิทธิภาพด้านราคาที่คุ้มค่าสำหรับลูกค้าพีวีซีที่พิมพ์ได้มีสองประเภทขึ้นอยู่กับการใช้งานเฉพาะของคุณ: พลาสวูดที่มีความยืดหยุ่นและพลาสวูดแข็ง ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างสองคือปริมาณ

ของพลาสติกที่เพิ่มเข้าไปในผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย ยิ่งมีพลาสติกเพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่ พลาสวูดก็ยิ่งมีความยืดหยุ่นหรือยืดหยุ่นมากขึ้นเท่านั้น เนื่องจากผู้ผลิตสามารถปรับจำนวนความยืดหยุ่นของผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปสามารถกำหนดเองได้พีวีซีที่มีความยืดหยุ่นนั้นเหมาะสำหรับการใช้งานที่ต้องการความอ่อนไหวด้วยการป้องกันน้ำตารอยขีดข่วนรอยขีดข่วนและการเจาะ

พีวีซีที่มีความยืดหยุ่นนั้นมีความทนทานและยืดหยุ่น

พลาสวูดที่มีความยืดหยุ่นนั้นมีความทนทานและยืดหยุ่นเหมือนกับผลิตภัณฑ์แผ่นพลาสวูดเทอร์โมพลาสติกอื่น ๆ แต่ก็เป็นตัวเลือกที่ประหยัดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นทั้งสำหรับผู้ผลิตและผู้บริโภค สามารถใช้กับแอพพลิเคชั่นได้จำนวนมากรวมถึงแบนเนอร์และสติกเกอร์สำหรับโครงการทางการตลาดสติ๊กเกอร์สำหรับรายละเอียดรถยนต์และชิ้นส่วนที่พิมพ์แบบ Die-cut สำหรับโครงการจำนวนเท่าใดก็ได้PVC แข็งให้ความทนทานที่ยอดเยี่ยม

และอยู่ในอำนาจการรับรองและเครื่องหมายทางการตลาดที่ต้องการพลาสวูดโซลูชันยาวนานทนความชื้น เนื่องจากมีความยืดหยุ่นน้อยกว่าพีวีซีที่มีความยืดหยุ่นจึงสามารถอยู่รอดได้ในสภาพแวดล้อมที่แปรปรวนทั้งภายนอกและภายในรวมถึงการทนต่อความชื้นการตกตะกอนอากาศที่หนาวเย็นและแสงแดดที่รุนแรง จากสัญญาณกลางแจ้งไปจนถึงแผ่นผนังที่พิมพ์ออกมาและสิ่งอื่นใดก็ตาม PVC ที่แข็งสามารถทนต่อสภาพที่ไม่เอื้ออำนวยในขณะที่ยังคงดูใหม่อยู่