การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

เครื่องผสมปูนซีเมนต์และปูนผง เอสซีจีที่มีมาตรฐานสูง

เครื่องผสมปูนซีเมนต์เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในระหว่างการก่อสร้างอาคาร ฯลฯ อุปกรณ์นี้เป็นที่รู้จักกันในชื่อเครื่องผสมคอนกรีต อุปกรณ์นี้ได้ชื่อมาจากจุดประสงค์ของมัน ภารกิจหลักของเครื่องผสมปูนซีเมนต์หรือเครื่องผสมคอนกรีตคือการทำส่วนผสมที่เป็นเนื้อเดียวกันของกรวดหรือทรายน้ำเพื่อให้คอนกรีตแข็งแรงและทนทานการกำหนดค่าของเครื่องผสมคอนกรีตปูนผง เอสซีจีโดยเฉลี่ยเกือบจะเหมือนกัน เครื่องผสมคอนกรีตประกอบด้วยถังหมุนซึ่งเป็นส่วนประกอบพื้นฐาน

กลองหมุนนี้เป็นสถานที่ที่กระบวนการผสมปูนผง เอสซีจีเกิดขึ้นและทำให้คอนกรีตเกิดผลเมื่อต้องการคอนกรีตในปริมาณมากต้องใช้เครื่องผสมนี้รุ่นสูงมาก อย่างไรก็ตามสำหรับคอนกรีตที่มีปริมาตรน้อยจะใช้เครื่องผสมคอนกรีตขนาดกะทัดรัดจำนวนมาก ทำให้กระบวนการผสมคอนกรีตเกิดขึ้นในสถานที่ก่อสร้าง ดังนั้นการทำให้คนงานสามารถใช้คอนกรีตได้ก่อนที่มันจะแห้ง

ทางเลือกดั้งเดิมของเครื่องผสมปูนซีเมนต์คือการผสมคอนกรีต

ทางเลือกดั้งเดิมของเครื่องผสมปูนซีเมนต์คือการผสมคอนกรีตด้วยมือ กระบวนการนี้จะดำเนินการในรถสาลี่ มีหลาย บริษัท ที่ขายเครื่องผสมคอนกรีตและรถสาลี่และ tarps สำหรับดัดแปลงเพื่อการผสมปูนซีเมนต์ เดิมทีเครื่องผสมปูนซีเมนต์เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่น่าทึ่งของ Columbian Industrialist Gephardt Jaegerตลาดการก่อสร้างปูนผง เอสซีจีมีความต้องการอย่างมากสำหรับเครื่องผสมคอนกรีตอุตสาหกรรม สิ่งเหล่านี้ทำให้ความต้องการในการผสมเป็นเนื้อเดียวกันอย่างสม่ำเสมอเป็นไปได้สำหรับคนงาน นอกจากนี้ยังใช้เวลาน้อยลงในการทำกระบวนการผสมปูนผง เอสซีจีให้เสร็จสมบูรณ์

เมื่อเทียบกับวิธีการผสมปูนซีเมนต์แบบอื่น ๆ สิ่งเหล่านี้มีประโยชน์มากเมื่อนักอุตสาหกรรมและคนงานต้องการคอนกรีตผสมเสร็จหรือคอนกรีตหล่อสำเร็จรูปการคิดค้นเครื่องผสมปูนผง เอสซีจีอุตสาหกรรมได้ปรับปรุงและปฏิวัติการผลิตปูนซีเมนต์ เครื่องผสมแบบเคลื่อนที่หลายประเภทอยู่ในท้องตลาด เครื่องผสมแต่ละประเภทมีฟังก์ชันการทำงานที่เป็นเอกลักษณ์และความแข็งแกร่งภายใน พวกเขาตั้งเป้าหมายในแง่มุมต่าง ๆ ของตลาดโดยคำนึงถึงอัตราความต้องการปูนซีเมนต์

เครื่องผสมปูนซีเมนต์ที่ใช้กันมากที่สุดมี 3 แบบกว้าง ๆ

เครื่องผสมปูนซีเมนต์ที่ใช้กันมากที่สุดมี 3 แบบกว้าง ๆ เครื่องผสมแบบสองเพลาเครื่องผสมแกนตั้ง เรียกอีกอย่างว่า Planetary และ Pan Mixersและ Drum mixer เรียกอีกอย่างว่า Tilting Drum และ Reversing Drum เครื่องผสมคอนกรีตเพลาคู่เป็นที่รู้จักสำหรับการผสมคอนกรีตปูนผง เอสซีจีคุณภาพสูงในระยะเวลาอันสั้น เหล่านี้ใช้สำหรับการผลิตคอนกรีตที่แข็งแกร่ง โดยปกติแล้วประเภท RCC และ SCC ในแบตช์ 2-6 ลูกบาศก์เมตรที่ผลิตโดยปกติจะใช้เครื่องผสมคอนกรีตแกนตั้งสำหรับการผลิตคอนกรีตสำเร็จรูป สไตล์การผสมนี้จะทำความสะอาดอย่างเหมาะสมระหว่างแบตช์ที่ต่างกัน

นอกจากนี้ยังเป็นที่นิยมเมื่อมันมาถึงคอนกรีตสีคอนกรีตขนาดเล็กประมาณ 0.75-3 ลูกบาศก์เมตร และแบตช์หลายจุด ในขณะที่เครื่องผสมแบบดรัมใช้สำหรับการผลิตคอนกรีตปูนผง เอสซีจีอย่างดีจำนวนมาก ขนาดแบทช์เฉลี่ย 3-9 ลูกบาศก์เมตรพันธุ์ผสมซีเมนต์เหล่านี้ได้สร้างความหลากหลายให้กับงานและการใช้งานของคอนกรีตปูนซีเมนต์ผงโดยอุตสาหกรรมการก่อสร้าง ขณะนี้ส่วนผสมของปูนซีเมนต์ผลิตขึ้นด้วยคุณภาพสูงในเวลาที่น้อยลงตามความต้องการเฉพาะของผู้สร้างและหรือคนงาน