การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

เพิ่มความสวยงามให้กับพื้นที่เปิดโล่งของคุณด้วยผ้าใบ

ผ้าใบอาจเป็นส่วนเสริมของระเบียงระเบียงชานระเบียงทางเดินดาดฟ้าหน้าต่างสระว่ายน้ำทางเดินจากุซซี่และพื้นที่เปิดโล่งอื่น ๆ ที่ควรลดอุณหภูมิและการป้องกันที่อบอุ่น นอกเหนือจากการให้ที่พักพิงเพิ่มเติมจากองค์ประกอบก็สามารถเพิ่มความงามภายนอกของบ้านของคุณ ผ้าใบยังเป็นตัวช่วยประหยัดพลังงานอีกด้วย ผ้าใบสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการปรับอากาศได้มากขึ้นอยู่กับทิศทางของบ้านของคุณ ผ้าใบมีหลายชนิดที่สามารถใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการอยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์ประเภทพับเก็บได้เป็นอเนกประสงค์ที่สุดของผ้าใบทั้งหมด

ผ้าใบสามารถให้การปกป้องโดยตรงจากดวงอาทิตย์

สามารถเอียงได้สูงถึง 45 องศา มันเป็นตัวเลือกที่ดีถ้าคุณต้องการผ้าใบที่สามารถปรับได้เป็นครั้งคราวตามความต้องการของการแรเงาที่คุณจะต้อง กันสาดพับเก็บได้มีเฉดสีการออกแบบและคงความสว่างของพื้นที่ที่วางไว้ กันสาดพับเก็บได้นั้นติดตั้งได้ง่ายและสามารถถอดออกได้อย่างง่ายดาย ให้ผ้าใบไม่ได้มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าซึ่งเป็นหนึ่งในตัวเลือกของมันคุณจะไม่ต้องการความช่วยเหลือจากช่างไฟฟ้า

ผ้าใบนี้มีแขนที่สามารถหดได้ซึ่งบรรจุสปริงซึ่งจะทำให้เกิดความตึงเครียดกับเนื้อผ้าเมื่อม้วนตัวลงมา การใช้กันสาดนี้เปรียบเสมือนการสร้างและเพิ่มพื้นที่ให้กับโครงสร้างของคุณโดยไม่ต้องใช้ผู้รับเหมา นอกจากนี้ยังเป็นราคาที่ถูกที่สุดเพราะไม่ต้องการการก่อสร้างเมื่อมีความลาดชันเพียงพอผ้าใบ สามารถทำให้ระเบียงระเบียงลานบ้านของคุณสะอาดและได้รับการปกป้องจากฝน อย่างไรก็ตามควรได้รับการปกป้องในช่วงที่อากาศแปรปรวนไม่ควรอยู่ในช่วงหิมะ

ผ้าใบพับเก็บได้แสงและเงาสามารถควบคุมได้

มันสามารถป้องกันเฟอร์นิเจอร์พรมและอุปกรณ์ติดตั้งของคุณจากการซีดจาง ผ้าใบพับเก็บได้ส่วนใหญ่มีตัวเลือกสำหรับมอเตอร์ไฟฟ้า แนะนำให้ใช้กับปลั๊กต่อภายนอกและจะต้องใช้สวิตช์ในอาคาร เมื่อคุณเลือกที่จะติดตั้งกันสาดแบบพับเก็บได้ด้วยมอเตอร์ให้ช่างไฟฟ้าที่มีใบอนุญาตติดตั้งให้คุณสเตชั่นคงที่มีการป้องกันที่ดีสำหรับโครงสร้างและสามารถประหยัดเงินสำหรับค่าสาธารณูปโภค สามารถให้การปกป้องเพิ่มเติมกับหน้าต่างดาดฟ้าลาน

ระเบียงนอกเหนือจากการตกแต่งให้สวยงาม เฉดสีที่ให้สามารถช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งมากขึ้นในขณะที่ปกป้องผ้าม่านพรมและเฟอร์นิเจอร์ของคุณจากการซีดจางก่อนวัยอันควรผ้าใบกันสาดมาในเฉดสีที่แตกต่างกันรูปแบบและการออกแบบสไตล์อาจเป็นมาตรฐานบาร์คู่รูปทรงโดมเปิดด้านข้างปิดด้านแบบดั้งเดิมน้ำตกบาร์เรลไตรมาสและครึ่งวงกลม กันสาดมีความทนทาน มันสามารถอยู่ได้นานถึงสิบปีและการเปลี่ยนไม่แพง นอกจากนี้ยังมีเฟรมหลากหลายที่คุณสามารถเลือกได้ การเลือกเฟรมสามารถเป็นอลูมิเนียมหรือเหล็ก, โนไดซ์และเคลือบด้วยผง