การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ทัวร์ไวน์แห่งนิวซีแลนด์ – ทางเลือกที่มีรสนิยม

ทัวร์นิวซีแลนด์เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการชื่นชมองุ่นหลากหลายสายพันธุ์ที่ปลูกกันทั่วประเทศ อุตสาหกรรมไวน์ของนิวซีแลนด์มีความโดดเด่นด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์จากทั่วโลกและเป็นผลมาจากส่วนผสมของดินสภาพภูมิอากาศและน้ำที่เป็นเอกลักษณ์ของนิวซีแลนด์ สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดของไวน์นิวซีแลนด์กับทัวร์ที่จัดโดย บริษัท ตัวแทนท่องเที่ยวมืออาชีพ ผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวในนิวซีแลนด์สามารถสร้างทัวร์เพื่อให้เหมาะกับความต้องการในการเดินทางของคุณหรือจองทัวร์ไวน์ที่มีไกด์นำเที่ยวของนิวซีแลนด์ซึ่งจะช่วยให้คุณเริ่มต้นวันหยุดที่มีรสนิยมของคุณ

 

ข้อดีอย่างหนึ่งของการจองวันหยุดแบบมีไกด์คือการวางแผนทั้งหมดสำหรับคุณ – เพลิดเพลินกับอาหารเช้าแล้วเข้าร่วมกลุ่มรถบัสหรือรถตู้นอกที่พักทุกเช้าคือสิ่งที่คุณต้องกังวล ท้ายที่สุดถ้าคุณกำลังจะดื่มมันเป็นการดีที่สุดที่คุณจะไม่ใช้ยานพาหนะ! ความสามารถในการผ่อนคลายและผ่อนคลายในระหว่างการทัวร์ไวน์ของนิวซีแลนด์เป็นส่วนหนึ่งของความเพลิดเพลิน คู่มือวันหยุดของคุณจะสามารถให้ข้อมูลทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับแต่ละภูมิภาคที่คุณขับรถผ่าน เมื่อทำการวิจัย บริษัท การท่องเที่ยวเพื่อจองทัวร์ไวน์ของคุณด้วยนิวซีแลนด์คุณสามารถคาดหวังว่าจะรวมภูมิภาคของโรงกลั่นเหล้าองุ่นต่อไปนี้:

 

Hawkes Bay

โรงกลั่นไวน์ Hawkes Bay เป็นหนึ่งในโรงบ่มไวน์ที่เก่าแก่ที่สุดในนิวซีแลนด์ เพลิดเพลินไปกับทัวร์โรงกลั่นเหล้าองุ่นจักรยานแหล่งผลิตไวน์ที่ควรเยี่ยมชม ได้แก่ Ngatarawa, Trinity Hill, Te Awa Farm, Matariki, Sileni Estates และ Alpha Domus

 

Martinborough

Martinborough เป็นเมืองชนบทที่ผ่อนคลายตั้งอยู่ในเกาะตอนเหนือตอนล่างของนิวซีแลนด์ อย่าลืมลองชิม Pinot Noir ที่โดดเด่นของภูมิภาคนี้ ไร่องุ่นในท้องถิ่นบางแห่งรวมถึง Palliser Estate และ Martinborough Vineyard

 

มาร์ลโบโรห์มาร์ลโบโร

ห์เป็นพื้นที่ปลูกองุ่นที่ใหญ่ที่สุดในนิวซีแลนด์ ตั้งอยู่ที่ด้านบนของเกาะใต้คุณจะพบไร่องุ่นกระจายอยู่ทั่วไป บางส่วนของไร่องุ่นที่จะเยี่ยมชมรวมถึง: Montana Brancott Winery, ไร่องุ่นและโรงไวน์ Bayview Farms และโรงกลั่นไวน์ Forrest Estate

 

ภูมิภาคโรงกลั่นสุรายอดนิยมอื่น ๆ ได้แก่ เนลสันแคนเทอเบอรี่และเซ็นทรัลโอทาโกทั้งหมดตั้งอยู่ในเกาะใต้ของทัวร์นิวซีแลนด์

 

โดยไม่คำนึงถึงทัวร์ไวน์ที่คุณเลือกหรืองบประมาณที่คุณต้องการสำหรับวันหยุดในนิวซีแลนด์ของคุณทัวร์ไวน์นำเสนอการเปลี่ยนแปลงที่สดชื่นที่ทำให้คุณได้เห็นพื้นที่ที่สวยงามที่สุดของชนบท ของไวน์ที่ดีที่สุดในโลก

 

ทัวร์นิวซีแลนด์ วันหยุดนิวซีแลนด์ – นิวซีแลนด์มีขนาดเล็กและสวยงามมาก เป็นหนึ่งในไม่กี่ประเทศในโลกที่ผู้คนยังคงสนุกกับการเป็นตัวของตัวเอง ความเป็นมิตรขั้นสูงสุดของนิวซีแลนด์ทำให้มั่นใจได้ว่าความทรงจำของผู้เข้าชมนั้นพิเศษมากจนพวกเขาต้องการกลับมาอย่างสม่ำเสมอ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการท่องเที่ยวทัวร์นิวซีแลนด์โดยรถยนต์โปรดไปที่  https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์ออสเตรเลีย/ทัวร์นิวซีแลนด์