การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ข้อดีของการใช้Power meter Mitsubishi วัดพลังงานท้องถิ่นในสภาพแวดล้อมพลังงานสูง

สำหรับผู้จัดการศูนย์ข้อมูลPower meter Mitsubishi และสิ่งอำนวยความสะดวกการใช้พลังงานกำลังกลายเป็นความกังวลด้านการดำเนินงานของพวกเขาอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นเพราะความหนาแน่นของอุปกรณ์ที่เพิ่มขึ้น, ข้อกำหนดด้านเวลา, ข้อ จำกัด ในการขยายโรงงานปัจจุบันหรือการพิจารณาทางการเงินการใช้พลังงานเป็นจุดสนใจหลักในการอภิปรายการจัดการข้อมูลทุกครั้ง การตรวจสอบโหลดผ่านหน่วยจ่ายพลังงานชั้นวางแบบมิเตอร์ (PDU) เป็นเครื่องมือที่มีต้นทุนต่ำเพื่อหลีกเลี่ยงการโอเวอร์โหลดที่รุนแรง, จัดการความสามารถและการเติบโตและการควบคุมต้นทุน

 

ศูนย์ข้อมูลเติบโตขึ้นอย่างมากในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาการใช้พลังงานเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า การเจริญเติบโตนี้ส่วนใหญ่เป็นผลมาจากความหนาแน่นของอุปกรณ์ที่เพิ่มขึ้นในตู้และส่วนใหญ่ทำโดยไม่ต้องเพิ่มวงจรเพิ่มเติมให้กับตู้ ผลที่ตามมาคือวงจรมีการโอเวอร์โหลดที่เป็นอันตราย ในสถานการณ์ที่ผู้ใช้กำลังวางแผนเกี่ยวกับความซ้ำซ้อนกำลังสองวงจรความสามารถในการป้องกันที่คาดหวังจะไม่มีอยู่จริง ปัญหาที่รบกวนมากที่สุดคือการที่ไม่มีการตรวจสอบวงจรอันตรายจะไม่มีการสังเกตจนกว่าจะมีเหตุการณ์เกิดขึ้น มิเตอร์ PDUs ให้การอ่านเวลาจริงที่ถูกต้องของโหลดปัจจุบันทำให้ผู้ใช้สามารถจัดการการใช้พลังงานเชิงรุกได้

 

ค่าใช้จ่ายของพื้นที่ชั้นยกก็เพิ่มขึ้นในช่วงเวลานี้ สำหรับผู้ใช้ส่วนใหญ่การขยายพื้นที่ที่มีอยู่หรือย้ายไปยังตำแหน่งใหม่ไม่ใช่ตัวเลือกและในบางกรณี บริษัท ด้านสาธารณูปโภคได้ จำกัด ปริมาณพลังงานที่มีอยู่ในสถานที่นั้น ๆ การตรวจสอบในพื้นที่ให้ข้อได้เปรียบหลายประการในสถานการณ์เหล่านี้ PDU ที่มีมิเตอร์ในช่วงแรกช่วยระบุว่ามีความสามารถในการเติบโตที่จะเพิ่มอุปกรณ์เพิ่มเติมใด ประการที่สองข้อมูลจำเพาะของผู้ผลิตมักจะระบุระดับการทำงานสูงสุดโดยที่การใช้งานปกติสามารถลดได้ถึง 40% หากการวางแผนความหนาแน่นเป็นไปตามข้อกำหนดของผู้ผลิตอย่างเคร่งครัดวงจรอาจต่ำกว่ามาตรฐาน PDUs แบบแร็คที่มีมิเตอร์ช่วยระบุวงจรเหล่านั้น

 

นอกจากนี้เรายังเห็นค่าใช้จ่ายด้านพลังงานเพิ่มขึ้นPower meter Mitsubishi อย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและไม่ว่าคุณจะจ่ายค่าใช้จ่ายโดยตรงหรือตามวงจรตามสถานที่ร่วมสถานที่ทุกคนรู้สึกเครียด สำหรับผู้ที่ถูกเรียกเก็บเงินโดยตรงการใช้ PDU แบบมิเตอร์เพื่อตรวจสอบการใช้พลังงานของคุณและการจัดทำเอกสารการจัดการพลังงานของคุณเป็นส่วนหนึ่งของความพยายาม “สีเขียว” อาจทำให้คุณมีสิทธิ์ได้รับส่วนลดจากสาธารณูปโภคในพื้นที่หลายแห่ง สำหรับผู้ที่อยู่ในสถานที่ร่วมกันPDUs แบบแร็คมิเตอร์อาจช่วยลดจำนวนวงจรที่ต้องการ ทั้งสองนี้สามารถลดค่าใช้จ่ายในค่าธรรมเนียมวงจรและปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานของ co-location

 

สภาพแวดล้อมของศูนย์ข้อมูลที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลากำลังมุ่งเน้นพลังงานมากขึ้นเรื่อย ๆ อุปกรณ์มีความสำคัญมากกว่าและมีมากกว่าในการจัดการ การตรวจสอบการใช้พลังงานนั้นหมายถึงการที่ผู้จัดการสามารถปกป้องอุปกรณ์และผลลัพธ์การทำงานได้ดีขึ้นจัดการการเติบโตและควบคุมค่าใช้จ่ายด้วยค่าใช้จ่ายน้อยที่สุด PDU ที่วัดแล้วจะให้ค่าใช้จ่ายต่ำในเชิงรุกในการใช้กลยุทธ์นี้  จำหน่ายPower meter Mitsubishi https://www.cvaelectric.com/2019/03/25/me96ss/