การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

การเลือกถุงยางอนามัยขนาดรูปร่างและคุณสมบัติพิเศษ

ไม่มีอะไรน่าเบื่อเกี่ยวกับเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงการเลือกถุงยางอนามัยที่มีให้เลือกมากมายในตลาดป้องกัน นี่เป็นข่าวดีเนื่องจากการมีเซ็กส์ที่ปลอดภัยเป็นองค์ประกอบที่สำคัญของสุขภาพอวัยวะเพศชายเช่นเดียวกับชีวิตทางเพศที่สดใสและเฟื่องฟู ถุงยางอนามัยมีขนาดและรูปร่างแตกต่างกันและบางส่วนมีคุณสมบัติพิเศษ กระบวนการตัดสินใจบางอย่างของคู่รักเกี่ยวกับการป้องกันการเลือกใช้จะขึ้นอยู่กับการพิจารณาความปลอดภัยและอื่น ๆ ตามความต้องการ

คำแนะนำเกี่ยวกับสาม S นี้ขนาดรูปร่างและคุณสมบัติพิเศษจะช่วยให้ผู้ชายใส่ตลับลูกปืนในทางเดินถุงยางอนามัยและหินของคู่ค้าทั้งคู่จะปิดตัวลงในห้องนอนขนาดการเลือกขนาดถุงยางอนามัยที่เหมาะสมสำหรับองคชาตของมนุษย์เป็นสิ่งสำคัญทั้งเพื่อความสะดวกสบายและปลอดภัย ห้องมากเกินไปหรือน้อยเกินไปอาจทำให้เกิดการลื่นไถลและหรือทำลายได้ มีแผนภูมิขนาดถุงยางอนามัยที่ผู้ชายสามารถใช้ที่ต้องการให้พวกเขาวัดขนาดเส้นรอบวงของสมาชิกและจับคู่กับขนาดถุงยาง

ตามกฎทั่วไปของหัวแม่มือผู้ชายที่มีอวัยวะเพศชาย

ตามกฎทั่วไปของหัวแม่มือผู้ชายที่มีอวัยวะเพศชายที่มีเส้นรอบวงต่ำกว่า 4.7 อาจต้องการเลือกพันธุ์ที่เล็กกว่าเส้นรอบวงระหว่าง 4.7 และ 5.1 น่าจะเหมาะสมที่สุดโดยถุงยางอนามัยปกติเส้นรอบวงที่เกิน 5.1 มักจะทำตัวเป็นถุงยางอนามัยขนาดใหญ่รูปร่างของถุงยางอนามัยของมนุษย์นั้นมีค่าควรพิจารณาด้วยเช่นกันเพื่อความปลอดภัยและเพื่อความสนุกสนาน ต่อไปนี้เป็นรูปทรงมาตรฐานตรงถุงยางอนามัยที่มีลักษณะตรงมีความกว้างสม่ำเสมอจนถึงปลายมนซึ่งมีปลายอ่างเก็บ

น้ำสำหรับจับน้ำอสุจิสิ่งนี้ควรจะถูกบีบเมื่อใส่ถุงยางเพื่อหลีกเลี่ยงฟองอากาศที่อาจระเบิดระหว่างการมีเพศสัมพันธ์การทำงานเหล่านี้สำหรับคนส่วนใหญ่ แต่อาจไม่สะดวกสบายหรือปลอดภัยสำหรับผู้ชายที่อวัยวะเพศชายเส้นรอบวงแตกต่างกันอย่างเด่นชัดจากเพลาจรดปลายถุงยางอนามัยที่พอดีกับรูปทรงรอบ ๆ หัวของสมาชิกแล้วค่อย ๆ เรียวให้พอดีกับดีและสบายภายใต้มันตามแนวเพลา ผู้ชายที่ส่วนปลายเล็ก ๆ ของสเปกตรัมอาจพบอุดมคติเหล่านี้

น้ำมันหล่อลื่น:หนึ่งในสาเหตุหลักของการแตกถุงยางอนามัย

น้ำมันหล่อลื่น:หนึ่งในสาเหตุหลักของการแตกถุงยางอนามัยคือการขาดการหล่อลื่นที่เพียงพอ ในขณะที่บางคู่สนุกกับการใส่น้ำมันหล่อลื่นแยกกันคนอื่น ๆ ชอบที่จะมีมันรวมอยู่ในถุงยางอนามัยตัวเองเป็นสารเคมีที่ฆ่าอสุจิและอาจเพิ่มความสามารถของถุงยางอนามัยในการป้องกันการตั้งครรภ์ ข้อเสียสามารถทำให้อวัยวะเพศชายและหรือช่องคลอดระคายเคืองได้พื้นผิวถุงยางอนามัยบางชิ้นมาพร้อมกับพื้นผิวพิเศษเช่นซี่โครงบิดหรือกระดุม

ที่ผู้ผลิตอ้างว่าจะเพิ่มความสุขของเธอแม้ว่าจะไม่มีวิทยาศาสตร์ที่ยากที่สนับสนุนการเรียกร้องนี้ คู่รักควรพูดคุยว่าสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการทดลองด้วยหรือไม่สารเติมแต่งให้ความร้อนรู้สึกเสียวซ่า:คู่รักบางคู่ชอบที่จะเพิ่มความร้อนให้กับกิจกรรมทางเพศอย่างแท้จริง ในขณะที่ส่วนผสมที่ร้อนหรือรู้สึกเสียวซ่าสามารถสร้างประสบการณ์ใหม่ได้อย่างแน่นอนพวกเขายังมีศักยภาพที่จะทำให้ระคายเคืองต่อผิวที่บอบบางทั้งชายและหญิง