การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ค้นพบเบรกเกอร์วงจร เบรกเกอร์ Mitsubishi หลายประเภทให้คุณเลือก

 

เบรกเกอร์ Mitsubishi เป็นรายการที่ควบคุมไฟฟ้าที่ไหลเข้าและออกจากบ้านของคุณ ช่วยป้องกันไม่ให้เครื่องใช้ไฟฟ้าถูกไฟลวกหรือระเบิดเนื่องจากความไม่เสถียรทางไฟฟ้า

 

เบรกเกอร์ที่มีประโยชน์ชนิดนี้ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้คุณปลอดภัยจากไฟฟ้าช็อตเช่นกัน มีเบรกเกอร์วงจรหลายชนิดเกิดขึ้นและด้านล่างเป็นบางส่วนที่คุณสามารถใช้ประโยชน์ได้

 

เพียงตรวจสอบพวกเขาและเรียนรู้สิ่งที่คุณสามารถทำได้ก่อนตัดสินใจซื้อขั้นสุดท้าย คุณต้องเข้าใจว่ามีให้เลือกมากมายดังนั้นยิ่งคุณรวบรวมข้อมูลได้มากเท่าไหร่คุณก็ยิ่งเลือกได้มากขึ้นเท่านั้น

 

ตัวตัดความร้อนเป็นตัวที่ทำงานโดยอัตโนมัติเพื่อตัดกระแสไฟฟ้าเมื่อมีความไม่แน่นอน ทันทีที่มีกระแสไฟฟ้ามากเกินไปก็จะตัดแหล่งจ่ายตามระดับอุณหภูมิ

 

เบรกเกอร์วงจรความร้อน เบรกเกอร์ Mitsubishi มีสองเสาหรือหน้าสัมผัสซึ่งยึดแถบโลหะที่ให้กระแสไฟฟ้าไหลผ่าน แถบโลหะอยู่ระหว่างสองหน้าสัมผัส

 

การโค้งงอขึ้นบนแถบเนื่องจากความร้อนตัดการไหลของกระแสไฟฟ้า หลังจากผ่านไปครู่หนึ่งการระบายความร้อนจะเกิดขึ้นและแถบจะกลับไปที่ตำแหน่งเดิมเพื่อเชื่อมต่อกระแสไฟฟ้าใหม่ เบรกเกอร์นี้เป็นสิ่งที่ดีถ้าคุณคาดหวังว่าแม้ไฟกระชากเพียงเล็กน้อยก็อาจเป็นอันตรายได้

 

เบรกเกอร์แม่เหล็กเป็นอีกประเภทหนึ่งของการทำลายออกมี อันนี้ทำงานโดยพลังของแม่เหล็กที่สร้างขึ้นโดยการไหลของกระแสไฟฟ้าผ่านระบบ มันเริ่มต้นด้วยแผ่นสัมผัสที่มีสองส่วนที่ควบคุมการไหลของกระแสไฟฟ้าตราบใดที่สัมผัสกัน

 

ข้อเสียของเบรกเกอร์นี้คือหากไม่ตัดกระแสไฟฟ้าด้วยตัวเองจะปล่อยกระแสไฟฟ้าผ่านหากระดับการใช้ไฟฟ้าเพิ่มขึ้นเล็กน้อย ด้วยเหตุนี้จึงไม่แนะนำสำหรับบ้าน นอกจากนั้นคุณต้องรีเซ็ตด้วยตัวเอง

 

เบรกเกอร์ที่ดีที่สุดน่าจะเป็นเบรกเกอร์ Mitsubishiแบบรวมที่ใช้ทั้งคุณสมบัติทางความร้อนและแม่เหล็ก มันถูกใช้อย่างกว้างขวางในบ้านและจะปกป้องเครื่องใช้ภายในบ้านส่วนใหญ่จากผลกระทบใด ๆ ของไฟกระชาก