การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

วิธีซักเสื้อผ้าเด็กให้ถูกวิธี

ไม่มีความลับที่เสื้อผ้าเด็กจะยุ่งเหยิงเล็กน้อยระหว่างการทำกิจกรรมวันต่อวันของลูกน้อย ทารกไม่สามารถควบคุมการทำงานของร่างกายได้และพวกเขามักจะทำอาหารหกเช่นกัน เมื่อมีเด็กใหม่อยู่ในบ้านคุณจะพบว่าคุณต้องใส่เสื้อผ้าซักบ่อยกว่าที่คุณเคยทำมาก่อน ในขณะที่คราบเสื้อผ้าเด็กบางตัวอาจเปลี่ยนไปเล็กน้อย แต่ส่วนใหญ่สามารถถอดออกได้เพียงแค่เปลี่ยนกิจวัตรการซักผ้าของคุณ นี่คือเคล็ดลับในการซักเสื้อผ้าเด็ก

 

เตรียมเสื้อผ้าเด็กของคุณสำหรับซัก

 

ดูคำแนะนำในการซักสำหรับเสื้อผ้าเด็กใด ๆ ก่อนที่จะใส่ในการซักทั่วไป แม้ว่าจะเป็นไปได้ยากที่เสื้อผ้าหรือชุดเด็กทารกของคุณจำนวนมากจะมีคำแนะนำเฉพาะเป็น “ซักแห้งเท่านั้น” บางรายการอาจต้องล้างด้วยวงจรที่ละเอียดอ่อนในการล้างสีหรือที่อุณหภูมิผิดปกติ

 

เลือกผงซักฟอกที่เหมาะสมกับเสื้อผ้าเด็ก

 

เสื้อผ้าเด็กส่วนใหญ่สามารถซักด้วยผงซักฟอกทั่วไปแม้ว่าจะมีผงซักฟอกสำหรับเสื้อผ้าเด็กเป็นพิเศษก็ตาม คุณแม่บางคนไม่ต้องการหรือไม่สามารถซื้อผงซักฟอกพิเศษเพื่อใช้กับเสื้อผ้าของลูกน้อย ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพส่วนใหญ่ไม่คิดว่าจำเป็นต้องใช้ผงซักฟอกสำหรับทารกเป็นพิเศษหากลูกน้อยของคุณมีผิวธรรมดา อย่างไรก็ตามถ้าลูกน้อยของคุณมีกลากหรือแสดงอาการผิวแพ้ง่ายอื่น ๆ คุณจะต้องระมัดระวังมากขึ้นเกี่ยวกับผงซักฟอกที่คุณเลือก หากคุณกังวลเกี่ยวกับการใช้ผงซักฟอกทั่วไปคุณควรซักหนึ่งหรือสองชิ้นในการซักเช่นเดียวกับเสื้อผ้าของคุณใช้ผงซักฟอกทั่วไปและดูว่าผิวลูกน้อยมีปฏิกิริยาอย่างไรต่อพวกเขา

 

รู้ว่าคราบของคุณ

 

คราบที่แตกต่างกันต้องการการรักษาที่แตกต่างกัน สำหรับคราบที่มีโปรตีนเช่นปัสสาวะเต้านมอุจจาระและคราบน้ำลายคุณต้องทำให้แน่ใจว่าคุณแช่เสื้อผ้าในน้ำเย็นก่อนที่จะล้างอย่างถูกต้อง สิ่งนี้สามารถช่วยในการคลายคราบในขณะที่การแช่ในน้ำร้อนสามารถ “ปรุงอาหาร” โปรตีนทำให้ยากต่อการกำจัด หากคุณพยายามที่จะลบคราบอาหารตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ขูดอาหารแห้งหรือเกรอะกรังออกก่อนที่จะพยายามขจัดคราบสกปรกออก แช่ในน้ำเย็นด้วยน้ำยาซักผ้าจำนวนเล็กน้อยประมาณ 30 นาที หลังจากแช่น้ำเสร็จแล้วให้ล้างด้วยน้ำอุ่น (ไม่เดือด) และผงซักฟอก หากรอยเปื้อนยังคงอยู่ให้ทำขั้นตอนการแช่ซ้ำอีกครั้ง

ติดต่อเรา เสื้อผ้าเด็กคุณภาพดี ทันสมัย https://www.mondaykid.com