การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ขั้นตอนการใช้บริการวีซ่าจีน Express China Visa

มีสองวิธีในการรับบริการวีซ่าจีนแบบด่วน ไม่ว่าคุณจะสมัครด้วยตนเองหรือหาคนที่สามารถส่งใบสมัครให้คุณ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดคุณสามารถดำเนินการยื่นขอวีซ่าประเทศจีนได้อย่างรวดเร็วในวันเดียวกันถ้าคุณส่งเอกสารที่จำเป็นและชำระค่าธรรมเนียมที่เหมาะสมมีวีซ่าท่องเที่ยวจีนหลายประเภทและแต่ละประเภทมีข้อกำหนดเฉพาะ อย่างไรก็ตามพวกเขามีข้อกำหนดทั่วไปสามข้อต่อไปนี้ แบบฟอร์มขอวีซ่าจีนที่สมบูรณ์หนังสือเดินทางประเทศสหรัฐอเมริกา

ที่ยังมีอายุเหลืออีกอย่างน้อยหกเดือนหลังจากวันที่คุณมาถึงประเทศจีนและรูปถ่ายหนังสือเดินทางรูป 2X2 นิ้วในขนาดข้อกำหนดของวีซ่าจีนสามข้อที่กล่าวมาข้างต้นเป็นข้อกำหนดทั้งหมดในการขอรับวีซ่าจีนนักท่องเที่ยวจีน สำหรับวีซ่าธุรกิจผู้สมัครจะต้องส่งใบแจ้งการขอวีซ่าที่ออกโดยหน่วยงานที่ได้รับอนุญาตของจีนจดหมายธุรกิจที่อธิบายลักษณะของธุรกิจ

ระยะเวลาพำนักของคุณและจดหมายเชิญจากบริษัทจีน

ระยะเวลาพำนักของคุณและจดหมายเชิญจากบริษัทจีนที่ส่งถึงสถานทูตจีนและเขียน บนหัวจดหมายของ บริษัท อย่างเป็นทางการ ผู้สมัครขอวีซ่าลูกเรือจะต้องส่งสำเนาบัตรประจำตัวสมาชิกลูกเรือของพวกเขาและจดหมายปะหน้าวีซ่าจีนเที่ยวบินหรือเรือลูกเรือที่ออกโดยสายการบินหรือ บริษัทจัดส่งนอกเหนือจากข้อกำหนดพื้นฐานสามประการ

ค่าธรรมเนียมวีซ่าสำหรับพลเมืองสหรัฐอเมริกาคือ $ 130 สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตธนาณัติแคชเชียร์เช็คเช็ค บริษัทบริการวีซ่าจีนหรือเงินสด ไม่รับเช็คส่วนตัว เวลาดำเนินการปกติคือ 4 วันทำการ สำหรับค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม $ 20 คุณสามารถดำเนินการขอวีซ่าจีนของคุณได้ใน 2-3 วันทำการ และคุณสามารถให้แอปพลิเคชั่นดำเนินการได้ภายใน 1 วันทำการถ้าคุณจ่ายเพิ่มอีก $ 30 คุณสามารถรับวีซ่าของคุณได้ในวันเดียวกันถ้าส่งใบสมัครก่อน 12:30 น

บริการกงสุลจีนกำหนดให้ผู้สมัครปรากฏตัวด้วยตนเองหรือส่งใบสมัคร

บริการกงสุลจีนกำหนดให้ผู้สมัครปรากฏตัวด้วยตนเองหรือส่งใบสมัครกับบุคคลที่ได้รับอนุญาตให้เป็นตัวแทนของพวกเขา นี่อาจเป็นสมาชิกในครอบครัวเพื่อนตัวแทนท่องเที่ยวหรือบริการรับทำวีซ่าจีนเอกชน ตัวแทนด้านการท่องเที่ยวจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมพิเศษสำหรับบริการนี้เช่นเดียวกับผู้ออกวีซ่า จำนวนค่าธรรมเนียมขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการให้ประเทศจีนดำเนินการยื่นขอวีซ่าอย่างไร อาจเป็นเพียง $ 39 หรือมากถึง $ 169 สำหรับบริการเร่งด่วนในวันเดียวกันหากคุณต้องการขอบริการเอ็กซ์เพรสวีซ่าจีนมักจะหมายความว่าคุณถูกกดให้เวลา

แม้ว่าการยื่นขอวีซ่าเป็นการส่วนตัวจะช่วยให้คุณประหยัดเงิน แต่ก็เป็นไปไม่ได้เสมอในสถานการณ์เช่นนี้โดยเฉพาะหากคุณอยู่ไกลจากสถานกงสุลจีน นอกจากสถานกงสุลของสถานทูตจีนใน DC แล้วยังมีสถานกงสุลจีนตั้งอยู่ที่ลอสแองเจลิสซานฟรานซิสโกฮุสตันนิวยอร์กและชิคาโกทางเลือกหนึ่งคือดูว่าคุณจะได้รับเที่ยวบินเชื่อมต่อผ่านหนึ่งในเมืองที่มีสถานกงสุลจีนอยู่หรือไม่ จากนั้นคุณสามารถขอหยุดพักหนึ่งวันซึ่งจะทำให้คุณมีเวลาที่จำเป็นในการส่งใบสมัคร แน่นอนคุณต้องทำให้แน่ใจว่าการหยุดพักไม่ได้หยุดในวันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันหยุดที่สถานกงสุลจะปิด