การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

โปรโมชั่นอีซูซุออนไลน์การใช้สติกเกอร์กันชนเพื่อส่งเสริมธุรกิจ

เมื่อครั้งแรกที่ฉันประชาสัมพันธ์แนวคิดให้กับลูกค้าของฉันโดยใช้สติกเกอร์กันชนเพื่อส่งเสริมสินทรัพย์ธุรกิจออนไลน์ของพวกเขาพวกเขาทั้งหมดคิดว่าฉันเป็นถั่ว ในความเป็นจริงความคิดเห็นบางส่วนเป็นเหมือน “การโปรโมชั่นอีซูซุธุรกิจออนไลน์ของคุณบนสติกเกอร์กันชนคุณต้องล้อเล่นไม่มีใครเข้าใช้เว็บไซต์ของคุณ ยกเว้นเครือข่าย 3G และโทรศัพท์ที่เปิดใช้งานอินเทอร์เน็ตมาพร้อม เดาว่าใครกำลังหัวเราะตอนนี้โลกและอินเทอร์เน็ตอยู่ระหว่างการปฏิวัติครั้งใหญ่ การปฏิวัติคือโลกได้รับการเชื่อมต่ออย่างแท้จริงด้วยแกดเจ็ตจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ

กลายเป็นสายไปยังอินเทอร์เน็ต สองปีที่แล้ววิธีที่คนทั่วไปใช้อินเทอร์เน็ตมากที่สุดคือการใช้คอมพิวเตอร์ที่บ้านหรือที่ทำงาน ด้วยการเปิดตัวโทรศัพท์ที่เปิดใช้งานอินเทอร์เน็ตผู้คนจำนวนมากใช้อุปกรณ์เหล่านี้เพื่อเข้าร่วมบริการและซื้อผลิตภัณฑ์เราเริ่มต้นแคมเปญเมื่อไม่นานมานี้ซึ่งเราตัดสินใจว่าเราจะใช้เว็บไซต์ของเราในธุรกิจการทำโปรโมชั่นอีซูซุความสะอาดรถยนต์เป็นจุดติดต่อหลักแทนที่จะใช้หมายเลขโทรศัพท์

เราวางสติกเกอร์กันชนและสติกเกอร์รูปลอกหน้าต่างบนรถยนต์

เราวางสติกเกอร์กันชนและสติกเกอร์รูปลอกหน้าต่างบนรถยนต์ที่เราทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอเพื่อบอกเจ้าของเมื่อรถของพวกเขาต่อไปเนื่องจากการบริการทำความสะอาดรถยนต์ โปรโมชั่นอีซูซุแต่แทนที่จะมีโลโก้ของเราเฉพาะด้านนอกของสติ๊กเกอร์ โลโก้และโดเมนพร้อมกัน ผลลัพธ์ 35% ของธุรกิจของเราตอนนี้มาจากคนที่เห็นสติกเกอร์กันชนในรถยนต์ขณะที่พวกเขากำลังอยู่ในงานปูพรมหรือขับรถไปรอบเมืองดังนั้นสิ่งที่คุณคิดว่าการโฆษณาประเภทนี้มีค่าถ้าคุณ

ต้องจ่ายเงิน ในเมืองของเราที่จะวางโฆษณาโปรโมชั่นอีซูซุแบบเคลื่อนย้ายได้จะมีราคาอยู่ระหว่าง 1,500 ถึง 2,500 เหรียญสหรัฐต่อสัปดาห์เป็นเวลา 6 สัปดาห์บนรถบัส ฉันค่อนข้างมั่นใจในสถานที่เช่น LA หรือ New York คุณสามารถคาดหวังที่จะจ่าย $ 20,000 ถึง $ 100,000 สำหรับบริการเดียวกัน เราได้รับบริการฟรีและขณะนี้เรามีรถเกือบ 1,000 คันที่มีสติกเกอร์กันชนอยู่จึงเป็นหนึ่งในแหล่งธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดสำหรับธุรกิจทำความสะอาดรถยนต์ของเรา

เรายังใช้หลักการเดียวกันนี้สำหรับธุรกิจอื่น ๆ เช่นเดียวกับผู้สร้าง

เรายังใช้หลักการเดียวกันนี้สำหรับธุรกิจอื่น ๆ เช่นเดียวกับผู้สร้างการฝึกอบรมคอมพิวเตอร์และอื่น ๆ ทำไมมันทำงานหนึ่งในเหตุผลที่เราเลือกที่จะใช้โดเมนของเรากับสติกเกอร์กันชนคือชื่อโดเมนหรือข้อความง่ายต่อการจดจำมากกว่าหมายเลขโทรศัพท์ หากคุณไม่เชื่อฉันเพียงแค่ดูจำนวนผู้โฆษณาที่ได้รับ 1800 หรือ 1300 หมายเลขแล้วแปลงตัวเลข 4 หรือ 6 ถัดไป

เป็นข้อความ ตัวอย่างเช่นมีทันตแพทย์ใน Townsville ที่มีหมายเลขโทรศัพท์คือ 1800 SMILE ฉันไม่รู้ว่าหมายเลขนั้นคืออะไร แต่ฉันจำได้ว่าเขาจำได้ว่าเป็นรอยยิ้ม 1,800 มองหาวิธีที่จะทำให้เทคนิคโปรโมชั่นอีซูซุ ป้ายแดงนี้ทำงานได้มีกฎสำคัญสามข้อที่คุณต้องปฏิบัติตามโดยใช้สติ๊กเกอร์กันชนในรถยนต์หรือยานพาหนะ