การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

วิธีการผลิตแก้วกระดาษที่นิยมและย่อยสลายได้

แก้วกระดาษที่ใช้แล้วทิ้งมีหลากหลายรูปแบบและแก้วกระดาษเป็นเพียงหนึ่งในนั้น มีให้เลือกหลายแบบในถ้วยดื่มซึ่งช่วยให้คุณเลือกได้หลากหลายประเภทเพื่อเพิ่มความสง่างามให้กับงานปาร์ตี้ของคุณหากจำเป็นและเพื่อสร้างทางเลือกที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ถ้วยที่ใช้แล้วทิ้งให้วิธีการแก้ปัญหา “คนขี้เกียจ” เพื่อให้บริการเครื่องดื่มอย่างไรก็ตามคุณอาจต้องใช้บ่อยเพราะแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะให้บริการแก้วน้ำดื่มแก่คนกลุ่มใหญ่ ข้อเสียของแก้วกระดาษราคาถูกสำหรับน้ำดื่มแบบใช้แล้วทิ้งคือคุณต้องทิ้งมันไปซึ่งมักจะนำไปสู่การเกิดมลภาวะเป็นพิษ

แก้วกระดาษเป็นถ้วยที่ใช้แล้วทิ้งทั่วไปชนิดหนึ่ง

แก้วกระดาษเป็นถ้วยที่ใช้แล้วทิ้งทั่วไปชนิดหนึ่ง พวกเขาเป็นที่นิยมอย่างมาก แต่พวกเขามีข้อได้เปรียบที่สำคัญเนื่องจากพวกเขาสามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพหากพวกเขาลงเอยในสภาพแวดล้อม พวกเขาทำจากทรัพยากรที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้แม้ว่าการเก็บเกี่ยวต้นไม้ยังคงมีส่วนช่วยในการทำลายป่าไม้ โดยทั่วไปแก้วกระดาษมีขนาดค่อนข้างเล็กและใช้ได้ดีสำหรับงานปาร์ตี้ของเด็กกระดาษมาถึงโรงงานถ้วยใหญ่ม้วน ด้านหนึ่งของม้วนกระดาษเคลือบด้วยพลาสติกหรือแผ่นรองขี้ผึ้งที่ในที่สุดจะกลายเป็นภายในของถ้วย ม้วนกระดาษเหล่านี้จะถูกป้อนเข้าเครื่องขนาดใหญ่ที่พิมพ์การออกแบบที่เลือกไว้บนด้านที่ไม่เคลือบของกระดาษ ทันทีที่พิมพ์กระดาษ

เครื่องจะตัดรูปแบบบนกระดาษออกเป็นแผ่นเล็ก ๆ ที่เรียกว่า “แฟลต” แต่ละแบนจะกลายเป็นถ้วยหลังจากแฟลตถูกวางซ้อนกันพวกมันจะถูกป้อนเข้าสู่ปลายด้านหนึ่งของเครื่องจักรขนาดใหญ่ เครื่องนี้ม้วนแฟลตเป็นทรงกระบอกและปิดผนึกด้วยความร้อนขึ้นเคลือบขี้ผึ้งภายในแก้วกระดาษ ในเวลาเดียวกันม้วนกระดาษจะถูกป้อนเข้าไปในส่วนอื่น ๆ ของเครื่องเดียวกันและวงกลมถูกตัดออกจากกระดาษเพื่อทำพื้นของถ้วย แถบกระดาษที่เหลือหลังจากตัดขอบถ้วยถูกส่งออกเพื่อนำไปรีไซเคิล เครื่องจักรนำก้นถ้วยและกระบอกสูบมารวมกันและผนึกความร้อนเข้าด้วยกัน

ตามโฆษณาแก้วกาแฟแก้วกระดาษจะถูกส่งผ่านรางไปยังเครื่อง

ตามโฆษณาแก้วกาแฟแก้วกระดาษจะถูกส่งผ่านรางไปยังเครื่องอื่นที่ม้วนกระดาษที่ด้านบนของถ้วย สิ่งนี้ทำให้เกิดขอบในทุกถ้วย จากนั้นถ้วยจะถูกส่งผ่านหลอดสูญญากาศไปยังแผนกบรรจุภัณฑ์ที่วางลงในหลอดที่ซ้อนกัน ทันทีที่ปริมาณถ้วยที่ต้องการอยู่ในสแต็คสแต็กจะถูกส่งผ่านเครื่องที่ล้อมรอบพลาสติกแล้วผนึกพลาสติก บรรจุภัณฑ์ถ้วยพร้อมที่จะบรรจุและจัดส่งแล้ว รอยรั่วนั้นหายากมาก อย่างไรก็ตามถ้วยจะถูกดึงออกจากสายการผลิตและตรวจสอบแบบสุ่ม ถ้วยที่ถูกดึง

สำหรับการทดสอบถูกตั้งเป็นที่ยึดพิเศษเหนือกระจก กระจกช่วยให้ผู้ใช้ทำการทดสอบเพื่อดูก้นของถ้วยและให้แน่ใจว่าพวกเขาไม่รั่ว หากพบการรั่วไหล การผลิตแก้วกาแฟ Double Wall ในสายงานเฉพาะจะหยุดลงจนกว่าจะพบปัญหาและแก้ไขได้ กระบวนการทั้งหมดในการทำและบรรจุภัณฑ์ใช้เวลาประมาณหนึ่งนาทีไม่ใช่เรื่องแปลกที่สิ่งต่าง ๆ เช่นถ้วยกระดาษสามารถใช้ในวิธีที่สร้างสรรค์เพื่อช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโต มีบริษัทที่เชี่ยวชาญในการโฆษณาถ้วยกาแฟที่คุณอาจคุยด้วยเมื่อคุณตัดสินใจใช้เส้นทางนี้ อ่านบนพวกเขาออนไลน์วันนี้