การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ทางเลือกใช้สำหรับผ้าปูที่นอนและการเลือกเนื้อผ้า

คุณอาจมีผ้าปูที่นอนเก่าวางอยู่รอบ ๆ แต่คุณไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับพวกเขา คุณอาจมีแผ่นงานใหม่ที่คุณไม่ต้องการกำจัด แต่คุณไม่ต้องการปล่อยให้นั่งอยู่ในตู้เสื้อผ้า มีประโยชน์มากมายสำหรับผ้าปูที่นอนที่คุณอาจไม่เคยคิดมาก่อนดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องทิ้งมันไปการใช้งานที่น่าตื่นเต้นสำหรับผ้าปูที่นอนเต็มหากคุณเพิ่งเปลี่ยนผ้าปูที่นอนของคุณและกำลังมองหาการใช้งานที่สมบูรณ์แบบสำหรับผ้าเก่าของคุณลองเปลี่ยนเป็นผ้าม่าน

ชุดเครื่องนอนลายสโมสรทีมลิเวอร์พูล ชุดเครื่องนอน Liverpool แฟนๆห้ามพลาด Tulip ผ้าปูที่นอน ผ้านวมทิวลิป LI002

วิธีนี้ใช้งานได้ดีโดยเฉพาะถ้าคุณไม่ได้เปลี่ยนโทนสีของห้องเนื่องจากแผ่นเก่าของคุณตรงกับห้องของคุณ คุณอาจต้องใช้จักรเย็บผ้าเพื่อทำสิ่งนี้ให้ดีและคุณจำเป็นต้องรู้วิธีการวัดตัดและเย็บขอบวัสดุ มองหารูปแบบออนไลน์ กระบวนการนี้ค่อนข้างง่ายจริงๆ คุณสามารถทำผ้าม่านให้เป็นแผ่นใหม่ที่คุณชอบและประหยัดเงินด้วยค่าใช้จ่ายของผ้าม่านที่มีราคาแพง ผ้าห่มสุนัขใช้ประโยชน์ได้ดีสำหรับผ้าปูที่นอนเต็ม การทำผ้าคลุมเตียงสุนัขนั้นต้องใช้การเย็บเล็กน้อย คุณต้องใส่ความยืดหยุ่นลงในแผ่นเพื่อให้คุณสามารถดึงมันออกมาจากเตียงสุนัขได้อย่างง่ายดาย

ผ้าปูที่นอนสีทึบยังสามารถสร้างฐานของโครงการงานฝีมือ

การใช้งานอื่น ๆ ทั่วบ้านแนวคิดสำหรับการใช้เป็นทางเลือกสำหรับแผ่นงานเก่าของคุณไม่มีที่สิ้นสุด ถ้าคุณชอบรูปแบบและมันเข้ากับห้องครัวของคุณคุณสามารถเย็บมันเป็นผ้าปูที่นอน เพื่อความสนุกจริงๆคุณสามารถใช้สองแผ่นที่แตกต่างกันเพื่อสร้างผ้าปูโต๊ะแบบพลิกกลับได้ หากความคิดเหล่านี้ดูเหมือนจะเป็นความพยายามมากเกินไปไม่ต้องกังวล มีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำกับแผ่นงานที่ไม่ต้องเย็บใด ๆ ใช้พวกเขาเป็นผ้าหล่นเมื่อคุณวาด

โยนพวกเขาลงบนเบาะรถของคุณเมื่อเด็ก ๆ สกปรกและต้องการกลับบ้าน คุณสามารถเจาะรูสองรูในแผ่นงานและใช้เป็นเครื่องแต่งกายผีได้ ผ้าปูที่นอนสีทึบยังสามารถสร้างฐานของโครงการงานฝีมือของเด็กมากมายรวมถึงจิตรกรรมฝาผนังที่ทาสีหรือเสื้อผ้าแต่งตัวไม่มีเหตุผลอย่างแท้จริงที่จะทิ้งผ้าปูที่นอนเก่าของคุณ หากคุณพบรูปแบบที่คุณชอบที่ร้านคุณสามารถทำสิ่งเหล่านี้ด้วยแผ่นงานใหม่ได้เช่นกัน ผ้าปูที่นอนสามารถทำอะไรได้มากกว่าแค่ปกป้องเตียงของคุณ

บ้านทุกหลังต้องการผ้าปูที่นอนที่ดีและด้านล่างเป็นแนวทางเล็ก ๆ

บ้านทุกหลังต้องการผ้าปูที่นอนที่ดีและด้านล่างเป็นแนวทางเล็ก ๆ ในการซื้อผ้าปูที่นอนและวิธีดูแลเหมือนกัน เมื่อคุณไปช็อปปิ้งมีบางจุดที่คุณต้องจำไว้ขนาดขนาดเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกที่ควรคำนึงถึง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีขนาดเตียงที่ถูกต้องในใจ คุณไม่ควรซื้อแผ่นที่ชุดเครื่องนอนไม่พอดีกับเตียงของคุณ เตียงส่วนใหญ่มีขนาดมาตรฐานและคุณสามารถหาผ้าปูที่นอนสำหรับเตียงขนาดคิงไซส์เตียงคู่มาตรฐาน ฯลฯ ได้อย่างง่ายดาย