การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

การทำความสะอาดพื้นด้วยน้ำยาทำความสะอาด

น้ำยาทำความสะอาด Travertine เป็นพื้นผิวตามธรรมชาติที่อบอุ่นและสวยงามและเติมเต็มการออกแบบเกือบทุกชนิด อย่างไรก็ตามลักษณะของพื้นผิวนี้หมายความว่ามีขั้นตอนพิเศษบางอย่างที่คุณต้องทำเพื่อให้มันดูดีที่สุด Travertine เป็นหิน แต่ไม่แข็งหรือหนาแน่นเหมือนหินแกรนิต มันจะอยู่ได้นานมาก แต่ก็ไวต่อสารที่เป็นกรดเช่นน้ำผลไม้ไวน์และกาแฟ เป็นการดีที่สุดที่จะทำให้เปื้อนหกทันที

น้ำยาทำความสะอาดคือปัจจัยสำคัญของการทำความสะอาดพื้นต่าง ๆ

สารทำความสะอาดเพียงอย่างเดียวที่ควรใช้เป็นประจำคือน้ำร้อนและน้ำยาล้างหินสูตรพิเศษ น้ำยาทำความสะอาดที่เป็นกรดจะกัดพื้นของคุณและกัดกร่อนยาแนวและในที่สุดมันก็จะยากขึ้นและยากขึ้นในการทำความสะอาด travertine คุณจะไม่สามารถสังเกตเห็นการแกะสลักได้ทันที แต่เมื่อเวลาผ่านไปมันจะแสดงมากขึ้นเรื่อย ๆ

ร้านค้าส่วนใหญ่ที่พกพาอุปกรณ์ทำความสะอาดจะพกไปที่ก้อนหินโดยเฉพาะและคุณอาจได้รับตัวแทนจำหน่ายในการจัดหาน้ำยาทำความสะอาดพื้น travertine จำนวนมากในเวลาที่ซื้อ

ความคิดที่ดีคือการเช็ดด้วยผ้าฝ้ายหรือผ้าชามัวร์ คุณสามารถใช้สบู่อ่อน ๆ ปีละประมาณ 3-4 ครั้งเพื่อทำความสะอาด travertine การใช้สบู่อย่างสม่ำเสมอจะทำให้ผิวหมองคล้ำ พื้น Travertine ควรมีฝุ่นถูอย่างน้อยสองครั้งต่อสัปดาห์ ระวังการดูดฝุ่นเนื่องจากอาจมีรอยหยักบนขอบสูญญากาศที่อาจทำให้เกิดรอยขีดข่วนบนพื้น

เมื่อคุณทำการถูปกตินี้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้น้ำยาทำความสะอาด Ph ที่เป็นกลางหรือน้ำยาทำความสะอาดหินแบบพิเศษที่เราพูดถึงก่อนหน้านี้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ล้างออกให้สะอาดและแห้งพื้นหลังจากถู เพื่อป้องกันการสึกหรอและรอยขีดข่วนใช้นักวิ่งและพรมพื้นที่บนพื้น บางสิ่งที่คุณไม่ควรใช้กับพื้นผิวประเภทนี้คือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดทั่วไปที่ซื้อจากร้านค้าทุกชนิดน้ำส้มสายชูมะนาวส้มหรือแอมโมเนีย

คำแนะนำที่ดีอย่างหนึ่งคือการแยกกระเป๋าสำหรับผลิตภัณฑ์พื้น Travertine ของคุณ ห้ามใช้น้ำยาทำความสะอาดที่มีฤทธิ์กัดกร่อนบน travertine อย่าใช้น้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำทั่วไปน้ำยาทำความสะอาดกระเบื้องหรือน้ำยาทำความสะอาดยาแนว คุณอาจใช้น้ำยาล้างจานรุ่งอรุณเพื่อทำความสะอาดพื้น travertine ของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ล้างกระเบื้องและยาแนวทั้งหมดแล้ว ดูแลชั้นที่สวยงามเหล่านั้น

หากคุณใช้เวลาในการดูแลพื้นผิวตามธรรมชาตินี้อย่างเหมาะสมมันจะดูดีต่อไปอีกหลายปี พื้น Travertine เป็นสิ่งที่คุณภาคภูมิใจจริงๆดังนั้นจึงเป็นการดีที่จะดูแลพวกมันให้ดีที่สุด