การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ประสิทธิภาพของเครนพับ

เครนพับ อธิบายง่ายๆว่าปั้นจั่นเป็นเครื่องจักรที่สามารถใช้ในการยกและลดวัสดุรวมทั้งเคลื่อนย้ายในแนวนอน พวกเขาใช้กันทั่วไปในอุตสาหกรรมการขนส่งการก่อสร้างและการผลิตสำหรับการเคลื่อนย้ายและการประกอบเครื่องจักรกลหนักเนื่องจากพวกเขาสร้างความได้เปรียบเชิงกลมากกว่าความสามารถปกติของมนุษย์

ตอนนี้สามารถพบเครนในรูปแบบต่าง ๆ ขึ้นอยู่กับการใช้งาน ขนาดมีตั้งแต่เครื่องขนาดเล็กที่ใช้ในการประชุมเชิงปฏิบัติการและโรงงานไปจนถึงขนาดที่สูงขึ้นซึ่งโดยทั่วไปจะใช้สำหรับการก่อสร้างอาคารสูง สามประเภทที่พบมากที่สุดของรถเครนคือเครน jib โครงสำหรับตั้งสิ่งของเครนและเครนเหนือศีรษะ

การใช้ประโยชน์จากเครนพับ

การฝึกอบรมผู้ประกอบการเกี่ยวกับเครนพับ สอนให้คุณทราบว่าความยืดหยุ่นในการยกเครนทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับงานยกเครนทุกประเภท สุสานกำลังใช้พวกมันสำหรับการวางจารึกและบางคนก็จะใช้พวกมันเพื่อลดโลงศพด้วย พวกเขาสามารถจัดการกับงานที่ละเอียดอ่อนเหล่านี้ได้เนื่องจากการเคลื่อนไหวของพวกเขาช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานควบคุมวัตถุที่กำลังเคลื่อนไหวได้ดีและสามารถวางสิ่งต่าง ๆ ลงได้อย่างนุ่มนวล พวกเขายังแข็งแรงพอที่จะรับงานหนักเช่นการตัดไม้และการก่อสร้าง บริษัท ลากจูงเป็นที่รู้จักกันดีในการใช้งานเป็นครั้งคราว รายการของผู้ประกอบการรถเครนที่มีศักยภาพเพียงแค่ดำเนินการต่อไป

เครน jib ได้รับการสนับสนุนโดยรอกที่เคลื่อนย้ายได้ซึ่งติดตั้งกับผนังหรือเสาที่ติดตั้งบนพื้น เครน Jib มีแนวโน้มที่จะมีขนาดเล็กลงและพบได้ทั่วไปในโรงงานอุตสาหกรรม jibs สามารถแกว่งออกในส่วนโค้งเพื่อให้การเคลื่อนไหวด้านข้างเพิ่มเติมหรือได้รับการแก้ไข เครื่องจักรเหล่านี้บางครั้งเรียกว่ารอกซึ่งติดตั้งที่ชั้นบนของคลังสินค้าเพื่อให้วัสดุสามารถยกขึ้นได้ทุกชั้น

เครนโครงสำหรับตั้งสิ่งของ ที่ใช้สำหรับยกของหนักโดยเฉพาะและมักจะพบสถานที่เช่นหลาเหล็ก ส่วนใหญ่เหล่านี้ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าและทาสีเหลือง ความสามารถในการรับน้ำหนักของรถเครนเหล่านี้มีตั้งแต่ 2 ตันจนถึง 200 ตัน แม้ว่าสิ่งเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะเป็นเครื่องจักรขนาดใหญ่เครนโครงสำหรับตั้งสิ่งของขนาดเล็กยังคงมีอยู่เพื่อใช้ในโรงงานสำหรับการขนส่งวัตถุขนาดเล็ก โดยทั่วไปเวิร์กสเตชันควรจะอยู่กับที่เมื่อโหลดและเคลื่อนที่เมื่อไม่ได้โหลด

เครนเหนือศีรษะ มักถูกใช้ในอาคารโรงงานที่ยาวซึ่งพวกเขาวิ่งไปตามรางบนเพดาน ในหลาย ๆ วิธีพวกเขาเหมือนกันกับรถเครนโครงสำหรับตั้งสิ่งของ ติดตั้งแบบถาวรภายในอาคารดังนั้นจึงไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ การใช้เครนพับที่พบมากที่สุดคือในอุตสาหกรรมเหล็กซึ่งในแต่ละขั้นตอนนั้นเหล็กจะถูกจัดการโดยเครนเหนือศีรษะ พวกเขาถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้เหมาะสมกับอาคารที่จะติดตั้งและตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคล