การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

การใช้ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับเครื่องผลิตออกซิเจนสำหรับบ้าน

หากคุณได้รับการบำบัดด้วยเครื่องผลิตออกซิเจนสำหรับเงื่อนไขทางการแพทย์แล้วคุณจะรู้ว่าการบำบัดด้วยวิธีระบายน้ำและเครียดนอกบ้านสามารถทำได้อย่างไร การเดินทางไปทุกที่ด้วยถังออกซิเจนผิดประเภทอาจทำให้ร่างกายหมดแรงเพราะถังขนาดใหญ่อาจไม่สะดวกนัก ข่าวดีก็คือตอนนี้มีผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับออกซิเจนจำนวนมากในตลาดที่สามารถส่งมอบออกซิเจนที่มีคุณภาพเท่ากันสำหรับการใช้ในการรักษาและทั้งหมดนี้สามารถจัดส่งและตั้งค่าได้ง่ายในบ้านของคุณ ไม่ต้องเดินทางเพื่อรับสิ่งที่คุณต้องการด้วยอุปกรณ์ที่ล้าสมัย

ประเภทของระบบจ่ายเครื่องผลิตออกซิเจน

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับเครื่องผลิตออกซิเจนที่สำคัญที่สุดที่เราจะพูดถึงที่นี่คือระบบการจัดส่งที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบัน เทคโนโลยีมีการก้าวกระโดดที่ก้าวล้ำนับตั้งแต่ระบบบ้านเครื่องแรกได้รับการพัฒนาและเครื่องผลิตออกซิเจนทางการแพทย์ในปัจจุบันนั้นใช้งานง่ายกว่าและใช้งานง่ายกว่าที่เคยเป็นมา ประเภทหลักคือระบบออกซิเจนเหลวระบบหัวออกซิเจนและระบบอนุรักษ์ออกซิเจน ชนิดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือเครื่องผลิตหัวออกซิเจนซึ่งทำงานโดยรับอากาศจากสภาพแวดล้อมในบ้านแยกออกซิเจนออกจากเครื่องแล้วปล่อยให้ผู้ป่วยอยู่ในรูปแบบเข้มข้น

ในขณะที่เครื่องเหล่านี้พึ่งพากระแสไฟฟ้าในการใช้งานไม่จำเป็นต้องเก็บออกซิเจนไว้ภายในทำให้ไม่เป็นอันตรายในบ้าน ระบบการอนุรักษ์ออกซิเจนนั้นมีขนาดเล็กกว่าและให้ออกซิเจนตามความต้องการด้วยอุปกรณ์ไหลเวียนของลมหายใจที่ต้องการซึ่งจะปล่อยออกมาในขณะที่คุณหายใจเข้าและปิดเครื่องเมื่อคุณหายใจออก เครื่องผลิตออกซิเจนหมายความว่าปริมาณออกซิเจนจะนานกว่าระบบอื่น ๆ ถึงหกเท่า พวกมันพกพาสะดวกและเดินทางได้ง่ายกว่ามาก

ระบบออกซิเจนเหลวต้องใช้เครื่องจักรขนาดใหญ่กว่ามากในบ้าน

ในสาระสำคัญคลังเครื่องผลิตออกซิเจนเหลวอยู่ภายในหน่วยและเมื่อจำเป็นสำหรับการจ่ายหน่วยอุ่นเครื่องจะแปลงของเหลวให้อยู่ในรูปเครื่องผลิตออกซิเจนปกติ เมื่อรวมกับอุปกรณ์การไหลของการอนุรักษ์และความสามารถในการเติมถังแบบพกพาจากยูนิตหลักระบบนี้กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นทั้งๆ ที่มีขนาดใหญ่กว่า เครื่องผลิตออกซิเจนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกคนที่ยังมีชีวิตที่ใช้งานนอกบ้านและไม่ต้องการการบำบัดด้วยเครื่องผลิตออกซิเจนเพื่อชะลอหรือจำกัดกิจกรรมของพวกเขา ออกซิเจนที่ถูกบีบอัดจะถูกเก็บไว้ในถังขนาดเล็กน้ำหนักเบาและปล่อยออกมาในปริมาณที่เหมาะสมด้วยความช่วยเหลือของเครื่องวัดอัตราการไหลและเครื่องปรับลม

ประเภทนี้มักใช้งานโดยผู้ที่ต้องการออกซิเจนในระหว่างการออกกำลังกายเช่นการเดิน สำหรับผู้ป่วยและผู้ดูแลการขาดความอิ่มตัวของออกซิเจนเป็นเรื่องยากผู้ป่วยจะต้องอยู่กับลมหายใจสั้น ๆ สิ่งทั้งหมดที่เกิดขึ้นหรือต้องได้รับออกซิเจนพิเศษ ผู้ที่ช่วยเหลือและนี่อาจเป็นสมาชิกในครอบครัวหรือคนในวงการแพทย์จะต้องให้ความช่วยเหลือและต้องทำเช่นนั้นต้องรู้ทางของพวกเขารอบ ๆ เครื่องผลิตออกซิเจนในกรณีนี้เครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพา