การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ครีมบำรุงผิวของคุณ อาจทำให้ผิวของคุณแห้งคัน

คัน มันยากมากที่จะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายเมื่อซื้อครีมบำรุงผิวแห้งเพราะความจริงก็คือ บริษัท เครื่องสำอางส่วนใหญ่ไม่ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสำหรับลูกค้าของพวกเขา ส่วนผสมในสูตรเหล่านี้สามารถทำให้ผิวของคุณแห้งแทนการให้ความชุ่มชื้นและทำให้ผิวสดชื่น ทำไม บริษัท เครื่องสำอางถึงขายผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้ผล ความจริงก็คืออุตสาหกรรมเครื่องสำอางส่วนใหญ่ควบคุมตนเองซึ่งหมายความว่าพวกเขาสามารถใส่อะไรก็ได้ที่พวกเขาต้องการในครีมบำรุงผิวแห้งของพวกเขา มีหน่วยงานกำกับดูแลเช่นสหภาพยุโรปและสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา แต่ในกรณีขององค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาพวกเขามีอำนาจน้อยมาก การขาดกฎเกณฑ์ทำให้อุตสาหกรรมเครื่องสำอางใช้สารในผลิตภัณฑ์ที่อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ

หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการผิวแห้งคัน

สูตรส่วนใหญ่ในตลาดมีคุณสมบัติของสารกันบูดสารเคมีและสารต้านแบคทีเรียที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าทำให้เกิดความเป็นพิษต่ออวัยวะ, ความเสียหายของระบบประสาทและมะเร็ง สูตรเหล่านี้ไม่ปลอดภัยสำหรับการใช้งานในระยะยาว แต่ศาลอนุญาตให้ บริษัท เครื่องสำอางขายต่อได้ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ยังมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และมอยส์เจอไรเซอร์จากปิโตรเลียมซึ่งจะทำให้ผิวของคุณแห้ง

ครีมบำรุงผิวแห้งที่มีคุณภาพสูงจะมีคุณสมบัติเป็นน้ำมันพืชแว็กซ์และสารสกัดเพื่อให้มั่นใจว่ามีความชื้นเพียงพอและมอบผิวของคุณด้วยสารต้านอนุมูลอิสระวิตามินแร่ธาตุและกรดไขมันจำเป็นที่รับประกันสุขภาพที่ดี สารประกอบเหล่านี้สามารถซึมผ่านผิวหนังของคุณได้อย่างง่ายดายและอนุพันธ์ของพืชจะเข้ากันได้ดีกับผิวของคุณมากกว่าสารอื่น ๆ ที่มีอยู่

น้ำมันพืชและแว็กซ์นั้นมีความคล้ายคลึงกับน้ำมันต่อมไขมันในผิวหนังของคุณอย่างเป็นธรรมชาติ สารให้ความชุ่มชื้นที่ใช้ปิโตรเลียมในทางกลับกันนั้นมีความหนาแน่นมากกว่าน้ำมันเหล่านี้ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ผิวของคุณแห้งในที่สุด น้ำมันแร่แว็กซ์พาราฟินและ petrolatum ไม่สามารถแทรกซึมผิวหนังของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่การปรากฏตัวของพวกเขาบนพื้นผิวของผิวหนังและในรูขุมขนทำให้เกิดสิ่งแปลก ๆ เกิดขึ้น

ระดับความชุ่มชื้นที่ผิวสารประกอบเหล่านี้ให้สัญญาณต่อมไขมันที่ผิวหนังมีความชื้นเพียงพอแม้ว่าจะไม่มีก็ตาม ต่อมไขมันจะกำจัดการผลิตไขมันอย่างรุนแรงและผิวหนังแห้งกร้านและเป็นขุย สูตรที่มีส่วนผสมเหล่านี้เป็นครีมบำรุงผิวแห้งที่คุณต้องการใช้หรือไม่

ครีมบำรุงผิวแห้งคันควรมีส่วนประกอบจากธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพเพื่อรักษาผิวของคุณและให้ความชุ่มชื้นอย่างมีประสิทธิภาพ อย่าพูดกับผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำมันแร่ petrolatum และขี้ผึ้งพาราฟินเพราะมีสารประกอบที่ทำให้ผิวของคุณมีมากขึ้น นี่คือสารประกอบที่คุณต้องการบนผิวของคุณ