การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

การดูดไขมันด้วยเลเซอร์

ดูดไขมัน คนส่วนใหญ่ไม่ว่าร่างกายจะฟิตและมีสุขภาพดีมีส่วนไหนของไขมันส่วนเกินที่ร่างกายไม่ชอบ ในผู้ชายมันเป็นบริเวณเอวและในผู้หญิงท้องสะโพกและต้นขา พวกเราหลายคนมักคิดว่าเป็นการดีที่มีการดูดไขมันเพื่อกำจัดไขมันส่วนเกินและเริ่มต้นใหม่อีกครั้งด้วยการดูอาหารและออกกำลังกาย อย่างไรก็ตามการดูดไขมันแบบดั้งเดิมเป็นขั้นตอนการผ่าตัดบาดแผลซึ่งเจ็บปวดและมีการกู้คืนเป็นเวลานาน ที่เลวร้ายยิ่งกว่านั้นมีคนจำนวนมากที่มีการดูดไขมันแบบเก่ามาลงเอยด้วยการกระแทกก้อน, รอยแยกและความผิดปกติบนผิวหนังหลังการดูดไขมันฉันใช้การดูดไขมันด้วยเลเซอร์ tumescent ด้วยเทคนิคเลเซอร์ lipo SlimLipo ใหม่มาเกือบปีแล้วและฉันประหลาดใจมากที่เทคนิคการดูดไขมันด้วยเลเซอร์ tumescent นั้นดีกว่าวิธีการดูดไขมันแบบไม่ใช้เลเซอร์แบบเก่า ผู้ป่วยของฉันมีผิวตึงเรียบเนียนหลังจากเลเซอร์ดูดไขมันและการฟื้นตัวของพวกเขาหลังจากเลเซอร์ lipo ง่ายและเจ็บปวดน้อยลง ประโยชน์ของเทคนิคการดูดไขมันด้วยเลเซอร์แบบใหม่คือการที่เลเซอร์ละลายไขมันก่อนที่จะถูกกำจัดออกไปทำให้การกำจัดไขมันทำได้ง่ายขึ้นด้วยเลเซอร์ lipo เทคนิค tumescent ช่วยลดเลือดและความรู้สึกไม่สบาย เลเซอร์ยังกระชับผิวในขณะที่ไขมันละลาย ผลที่ได้คือการกำจัดไขมันที่สม่ำเสมอมากขึ้นผิวเรียบเนียนเลือดออกน้อยลงและความเจ็บปวดน้อยลงหลังจากการดูดไขมันด้วยเลเซอร์ tumescent

Vaser เวเซอร์ ดูดไขมัน

การดูดไขมันด้วยเลเซอร์ Tumescent คืออะไร

การดูดไขมันด้วยเลเซอร์ Tumescent เป็นวิธีการดูดไขมันแบบใหม่ที่ผสมผสานการใช้สารละลาย Tumescent กับการละลายไขมันเลเซอร์ก่อนกำจัดไขมัน Tumescent solution เป็นของเหลวที่มีส่วนผสมของยาสลบหรือยาทำให้มึนงงและ vasoconstrictor ซึ่งเป็นยาที่ช่วยควบคุมเลือด วิธีการแก้ปัญหา tumescent จะถูกฉีดใต้ผิวหนังเป็นไขมันที่จะลบออกก่อนที่จะเริ่มการดูดไขมันด้วยเลเซอร์หรือเลเซอร์ lipo เริ่มต้น

วิธีการแก้ปัญหา tumescent มึนงงบริเวณผิวสำหรับการควบคุมความเจ็บปวดซึ่งสามารถนานถึง 24 ชั่วโมง วิธีการแก้ปัญหายังช่วยป้องกันไม่ให้เลือดไหลออกซึ่งจะช่วยลดรอยช้ำและรอยบวมหลังการทำเลเซอร์

สารละลาย Tumescent ถูกฉีดภายใต้ความกดดันซึ่งทำให้บวมหรือพองตัวไขมันและทำให้การกำจัดง่ายขึ้น การแยกและความชุ่มชื้น (การเติมน้ำเข้าไป) ของไขมันยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยของการรักษาด้วยเลเซอร์เพื่อสลายไขมัน

ขั้นตอนเลเซอร์ใหม่นี้เป็นวิธีการปฏิวัติที่โดดเด่นและล้ำหน้าในการดูดไขมันและกำจัดไขมัน ประโยชน์นั้นมีความสำคัญมาก อย่างไรก็ตามผลลัพธ์ของการดูดไขมันเช่นขั้นตอนการผ่าตัดขึ้นอยู่กับทักษะและความเชี่ยวชาญของศัลยแพทย์ของคุณ เลือกอย่างชาญฉลาดและฉันคาดหวังว่าคุณจะได้ผลลัพธ์ที่มีความสุขมาก