การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ทางเลือกในการรักษาโรคของเด็กสมาธิสั้น

การแพทย์แผนตะวันตกคัดสรรบทบาทของโภชนาการที่เหมาะสมและอาหารเพื่อสุขภาพเมื่อต้องเผชิญกับโรคเด็กสมาธิสั้นและโรคเรื้อรังอื่น ๆ แพทย์ของคุณอาจจะบอกว่าอาหารที่คุณทานไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสมาธิสั้น อย่างไรก็ตามนักวิจัยได้ค้นพบว่าเด็กที่มีเด็กสมาธิสั้นนั้นมีความบกพร่องในสารอาหารหลักเช่นสังกะสีแคลเซียมและกรดไขมันจำเป็น

อาหารบางอย่างเช่นผลิตภัณฑ์นมไข่และข้าวสาลีอาจทำให้เกิดการแพ้อาหารและพบว่ามีผลกระทบในเชิงลบต่อรูปแบบการกระตุ้นสมองด้วยคลื่นสมองของผู้ป่วยโรคสมาธิสั้น อาหารเหล่านี้มักก่อให้เกิดอาการแพ้อาหารเพราะมีโปรตีนที่ย่อยยาก การกำจัดผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนมและผลิตภัณฑ์จากข้าวสาลีและแทนที่ด้วยโปรตีนและคาร์โบไฮเดรตดัชนีน้ำตาลในเลือดต่ำจากผักและผลไม้ได้ช่วยลดอาการสมาธิสั้นในเด็ก

เด็กสมาธิสั้นนอกเหนือจากการขาดสารอาหารที่สำคัญ

การศึกษาแสดงให้เห็นว่าเด็กที่มีเด็กสมาธิสั้นยังมีความไม่สมดุลในพืชลำไส้ ซึ่งหมายความว่าลำไส้ของพวกเขาสะสมแบคทีเรียที่ไม่ดีซึ่งปล่อยส่วนประกอบที่เป็นพิษและทำให้ลำไส้อักเสบ แบคทีเรียเหล่านี้ไม่เพียงแต่ทำให้เกิดการอักเสบในลำไส้และป้องกันไม่ให้ระบบย่อยอาหารดูดซับสารอาหารที่จำเป็น เด็กสมาธิสั้นที่ปล่อยออกมาจะค่อยๆทำให้ตับเกินพิกัด เนื่องจากการค้นพบเหล่านี้การรักษาลำไส้ได้กลายเป็นองค์ประกอบที่สำคัญของวิธีการแบบองค์รวม

เด็กสมาธิสั้นเพื่อให้ลำไส้รักษาต้องเปลี่ยนอาหาร การแพ้อาหารและการแพ้จะต้องถูกกำจัดออกไปเอนไซม์ย่อยอาหารที่ใช้ในการปรับปรุงการย่อยอาหารและอาหารเสริมโปรไบโอติกจะได้รับการเรียกคืนความสมดุลให้กับลำไส้ หากวิธีการเหล่านี้ไม่ลดภาระให้กับตับ คุณรู้หรือไม่ว่าการบาดเจ็บที่กระดูกสันหลังเป็นหนึ่งในสาเหตุของเด็กสมาธิสั้น กระดูกสันหลังประกอบด้วยผู้รับที่สำคัญที่แปลข้อมูลเชิงกลเป็นข้อมูลทางระบบประสาทที่ได้รับจากสมอง หากกระดูกสันหลังเสียหายในทางใดทางหนึ่งสมองจะได้รับข้อมูลที่ไม่ถูกต้องและจะทำงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร

แพทย์แผนโบราณไม่เคยมองความสัมพันธ์ระหว่างการรักษากระดูกสันหลังและเด็กสมาธิสั้นดังนั้นหากคุณต้องการทำเช่นนั้นคุณต้องปรึกษาหมอนวดที่มีการฝึกอบรมพิเศษในการรักษาด้วยกุมารเวชศาสตร์หรือระบบประสาทและหมอนวดจะปรับปรุงการทำงานของระบบประสาทโดยการฟื้นฟูกระดูกสันหลังด้วยการกระตุ้นทางกายภาพ การศึกษาจำนวนมากที่ตีพิมพ์ในวารสารวิทยาศาสตร์แสดงกรณีที่เด็กสมาธิสั้นได้รับประโยชน์จากการดูแลไคโรแพรคติก