การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ประโยชน์ของถุงพลาสติกย่อยสลายได้ทางชีวภาพ

สิ่งที่คนหนุ่มสาวจำนวนมากอาจไม่เข้าใจอย่างสมบูรณ์คือถุงพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้งมีประวัติสั้นมาก เพียงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมาต้นทุนการผลิตของพวกเขาต่ำจนทำให้พวกเขากลายเป็นปัญหาสิ่งแวดล้อมที่พวกเขามีในปัจจุบัน ที่จริงแล้วมีเพียงสองทศวรรษที่ผ่านมาว่าพวกเขาใช้แตกต่างกันไปน้อยมากในการนำถุงไปใช้ในสถานประกอบการค้าปลีก แต่ตอนนี้พวกเขาเป็นบรรทัดฐาน

กระเป๋าที่คุณจะเห็นได้ทั่วไปเช่นถุงของชำพลาสติก

ทำจากผลพลอยได้จากปิโตรเลียมซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหาสิ่งแวดล้อมส่วนใหญ่ที่พวกเขาเป็นสาเหตุ ไม่เพียง แต่พวกเขาจะใช้เวลานานกว่าปกติในการสลายหรือย่อยสลาย แต่พวกมันยังปล่อยสารเคมีที่เป็นพิษสูง ถุงพลาสติกประเภทอื่น ๆ พังเร็วขึ้นมากและไม่ต้องเป็นพิษจากผลพลอยได้จากการผลิตถุงพลาสติกโพลีเอทิลีน ถุงเหล่านี้ทำจากพลาสติกที่ได้มาจากวัตถุดิบเช่นน้ำมันพืชแป้งและเซลลูโลสที่ทำจากเยื่อไม้ คุณรู้หรือไม่ว่าห่อครัว ทำมาจากสารที่ได้มาจากไม้อย่างสมบูรณ์

ขณะที่วิทยาศาสตร์ทางเคมีก้าวหน้าถุงพลาสติกใหม่กำลังได้รับการพัฒนาและปรับปรุงสูตรพลาสติกเก่า ผลที่ได้คือทางเลือกใหม่สำหรับถุงพลาสติกโพลีเอทธิลีนในปัจจุบันกำลังได้รับการพัฒนาและทดสอบ อย่างไรก็ตาม; จนถึงขณะนี้ยังมีความแข็งแกร่งและต้นทุนการผลิตต่ำของถุงพลาสติกซึ่งยังคงเป็นที่นิยมมากที่สุด

อีกเหตุผลที่ถุงพลาสติกยังไม่ได้ถูกแทนที่ด้วยถุงพลาสติกประเภทอื่น

คือวัสดุที่ใช้แล้วทิ้งแต่ละประเภทที่ถุงสามารถทำจากปัญหาสิ่งแวดล้อมของตัวเอง แม้จะกลับไปที่กระดาษไม่ได้เป็นทางออกที่แก้ปัญหาได้อีกต่อไปเนื่องจากปริมาณน้ำที่ใช้ในกระบวนการผลิตกระดาษ นอกจากนี้ยังมีต้นไม้ไม่เพียงพออีกต่อไปที่จะตอบสนองความต้องการที่จะสร้างขึ้นโดยกลับไปที่ถุงกระดาษ สำหรับถุงพลาสติกทุกใบที่ผลิตมีปริมาณก๊าซเรือนกระจกเทียบเท่า จากนั้นหลังจากการใช้ถุงดังกล่าวพวกเขามักจะถูกโยนทิ้งไปโดยไม่เลือกหน้า ถุงพลาสติกเหล่านี้จะจบลงด้วยการอุดตันระบบระบายน้ำในเมืองมลพิษในดินแดนป่าและเสี่ยงต่อชีวิตของสัตว์น้ำ

ด้วยเหตุผลเหล่านี้ทำให้ผู้คนจำนวนมากหันมาใช้ถุงพลาสติกลดลง กฎหมายทั้งในสหรัฐอเมริกาและนอกประเทศได้ผ่านไปแล้วเพื่อลดการใช้ถุงพลาสติกและสิ่งที่คล้ายกัน กฎหมายบางฉบับกำหนดภาษีเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้กระเป๋าเหล่านี้ในขณะที่กฎหมายบางฉบับเข้มงวดและจำเป็นต้องมีการสั่งห้ามทั้งหมด

การห้ามใช้ถุงพลาสติกราคานั้นไม่แพร่หลายเท่าที่บางคนต้องการ ไม่ใช่ทุกภาคส่วนที่เห็นด้วยว่าการห้ามการใช้งานจะส่งผลให้ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่ผลิตโดย บริษัทผู้ผลิตบางคนถึงกับถกเถียงว่าถ้าเราเปลี่ยนมาใช้ถุงกระดาษเราจะไม่สามารถลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเนื่องจากการผลิตภาชนะดังกล่าวจะหมายถึงการตัดต้นไม้ส่งไปยังโรงงานและ การเผาเชื้อเพลิงฟอสซิลเพื่อเปลี่ยนเป็นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป