การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

สาเหตุและอาการคันของผิวหนัง

อาการคันที่ผิวหนังเป็นปัญหาของมนุษย์ที่มีอายุมาก ไม่เพียง แต่สำหรับมนุษย์เราเท่านั้น แต่โลกของสัตว์ก็ยังมีอาการคันบนผิวหนัง สนุกเสมอที่จะเห็นม้าถูหลังหรือตะโพกกับโพสต์เพื่อบรรเทา นอกจากนี้เรายังพยายามที่จะบรรเทาโดยการถูและเกาคันที่น่ารำคาญและส่วนใหญ่ทำให้แย่ลง ชื่อทางเทคนิคสำหรับผิวหนังคันคือคันและอาจมีสาเหตุในแมลงกัดต่อยด้วยสีแดงหรือปัญหาสุขภาพภายในที่ผิวจะปรากฏปกติ แต่จะยังคงคัน

คันสาเหตุที่ทราบกันดีที่สุดคือโรคผิวหนังโรคผิวหนัง

และโรคสะเก็ดเงินเป็นโรคผิวหนังเรื้อรัง ปัญหาผิวจากแหล่งข้อมูลเหล่านี้มีผลต่อประชากรโลกมากถึง 3% และมีลักษณะเป็นช่วง ๆ โรคสะเก็ดเงินมีขนาดที่ไม่สม่ำเสมอและอาจอยู่ในหนังศีรษะหรือบริเวณผิวหนังหลัก การวิจัยทางการแพทย์ส่วนใหญ่ระบุว่ามีแหล่งที่มาในเซลล์เม็ดเลือดขาวที่ทำปฏิกิริยามากเกินไปซึ่งผลิตสารเคมีป้องกันมากเกินไป คนอื่นเชื่อมโยงกับอาหาร อะไรก็ตามที่ทำให้เกิดผลกระทบที่น่าวิตกที่สุดและผู้ประสบภัยต้องลองเส้นทางมากมายจากครีมไปจนถึงอาหารเพื่อต่อสู้กับความเครียดของมันทั้งหมด

คันเป็นสาเหตุของผิวหนังคันและสาเหตุของมันยังสามารถนำมาประกอบกับพันธุกรรมและหรืออาหาร มันมักจะปรากฏขึ้นบนรอยพับด้านในของหัวเข่าและข้อศอกในเด็กเล็กและที่คอหรือใบหน้าของทารก วิธีปฏิบัติที่แนะนำสำหรับคันคือการใช้สบู่แล้วครีมที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นในผิว มอยเจอร์ไรเซอร์ที่มีส่วนผสมของเซราไมด์นั้นเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์สายพันธุ์ใหม่ที่มีไขมันในระดับเดียวกับผิวของคุณ การศึกษาแสดงให้เห็นว่าพวกเขาช่วยรักษาคันและทุกคนที่มีผิวแห้งสามารถใช้ได้

สบู่ส่วนใหญ่โดยเฉพาะสบู่ก้อนจะทำให้ผิวแห้ง

น้ำยาทำความสะอาดที่เป็นอันตรายต่อผิวหนังน้อยกว่ามาก แต่มีน้ำยาทำความสะอาดเหลวหลายประเภท ที่ดีที่สุดคือน้ำยาทำความสะอาดเหลวที่อุดมไปด้วยทำให้ผิวนวลที่แห้งผิวน้อยที่สุด ผู้ที่เป็นโรคเรื้อนกวางต้องใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ที่ดีซึ่งช่วยเติมเต็มการสูญเสียน้ำมันตามธรรมชาติจากผิว นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ไม่ทำให้ระคายเคืองหรือมีรอยขีดข่วนที่อาจทำให้เสียผลดีใด ๆ

มอยเจอร์ไรเซอร์ที่ดีที่สุดคือกรดอัลฟ่าไฮดรอกซีที่ทำงานได้ดีบนผิวหนังที่เป็นสะเก็ดเนื่องจากกรดอัลฟ่าไฮดรอกซีเป็นผลัดเซลล์ผิว มอยเจอร์ไรเซอร์เหล่านี้ทำงานได้ดีสำหรับผู้ที่มีแผลเปื่อยเล็กน้อยเนื่องจากไม่มีส่วนผสมที่น่ารำคาญ พวกเขาไม่ควรใช้ในพื้นที่ที่มีผิวแตกเพราะสามารถต่อยได้ ควรใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษหากใช้กับผิวหน้าคัน ในพื้นที่ใบหน้าคุณควรทดสอบด้วยแอปพลิเคชั่นขนาดเล็กเพื่อวัดเอฟเฟกต์ก่อนใช้งานในพื้นที่นั้นอย่างอิสระ