การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ลองจอนบุรุษแบบไหนที่จะสวมใส่ในฤดูหนาว

ด้วยวิธีการของเดือนที่หนาวเย็นลงเรามองไปข้างหน้าถึงความอบอุ่นอบอุ่นของชุดลองจอนที่เลือกสรรมาอย่างดีในชุดสูทบุรุษของคุณ ไม่ว่าคุณจะไปช้อปปิ้งที่ร้านค้าครอบครัวของคุณได้รับการอุปถัมภ์มานานหลายทศวรรษหรือผ่านทางอินเทอร์เน็ตมีการออกแบบลองจอนจำนวนมากเพื่อให้คุณผ่านสภาพอากาศที่ยากลำบาก แต่ไม่ว่าคุณจะทำอะไรจงทำตามใจชอบที่จะเอื้อมมือไปยังลานสกีของคุณ ทำไมไม่ลองไปเปลี่ยนลองจอนที่วางอยู่ตรงกลางต้นขาด้วยสไตล์ที่เรียบง่าย แต่แฝงความสง่างามของชุดสูทบุรุษไว้ภายใน ครั้งต่อไปที่คุณมองหาเสื้อโค้ทใหม่ทำไมไม่ใช้แนวทางต่อไปนี้

ลองจอนฤดูหนาวได้รับการกล่าวกันว่าเป็นสถานการณ์

ลองจอนที่เหมาะสำหรับการแต่งเนื้อแต่งตัว และทำไมไม่เป็นเช่นนั้นโอกาสทั้งหมดที่จะสวมใส่พลังแห่งสีดำกองทัพเรือและถ่าน ที่นี่เรามาดูกันก่อนว่าชุดสีฤดูหนาวโดยรวมจะดูดีกับคุณอย่างไร จากตรงนั้นคุณสามารถไปที่การเลือกเสื้อโค้ทกันหนาวของคุณ ผู้ชายที่มีแนวโน้มที่จะมีความแตกต่างระหว่างสีผมสีตาและสีผิวของพวกเขาดูดีในสีสดใสสดใสด้วยบิตของโทนอัญมณีหรือเปรียบเทียบกับสีขาวสว่างหรือสีพาสเทลน้ำแข็ง ไปหาลองจอนสีเข้มที่มีซับวูฟเฟอร์พลังเย็น หลีกเลี่ยงโทนสีเอิร์ ธ โทนที่ทำให้คุณดูแก่และยับ เคล็ดลับก็คือการได้รับเสื้อที่มีโทนเย็นฉ่ำสำหรับพวกเขา

ลองจอนสำหรับฤดูหนาวที่ดีที่สุดที่ช่วยให้คุณมีอุณหภูมิสูงสำหรับตัวคุณเองคือผ้าขนสัตว์และผ้าขนสัตว์ชนิดหนึ่ง ในทั้งสองแคชเมียร์อาจมีความสะดวกสบายมากขึ้น แต่ป้ายราคาขนาดใหญ่และอายุการใช้งานที่ไม่น่าเชื่อถือทำให้ผ้าขนสัตว์เป็นตัวเลือกที่ชาญฉลาด เมื่อพูดถึงลองจอนผู้ชายที่สามารถเติมเต็มเสื้อหนาวของคุณลองคิดทวีด ชุดทวีตถูกทำให้ล้าสมัยโดยเครื่องทำความร้อนส่วนกลาง หากคุณมีศรัทธาที่มั่นคงในเนื้อผ้าคลาสสิกนี้ตอนนี้มีน้ำหนักเพียง 12 ออนซ์ทำให้สวมใส่ในบ้านและเป็นวัสดุทดแทนที่ดีเมื่อเดินทาง รับพวกเขาในผ้าลินินที่มีฐานสีน้ำตาลหรือสีเขียว

ตอนนี้เราหันมาค้นหาความอบอุ่นที่เหมาะสมสำหรับลองจอนของคุณ

ขนาดที่เหมาะสมนั้นเทียบเท่ากับขนาดที่ใหญ่กว่าถัดจากชุดสูทของคุณ สิ่งนี้จะช่วยให้การเคลื่อนไหวที่ดีขึ้นทำให้ชั้นเหล่านั้นรวมตัวกันที่ไหล่และคอ และคุณรู้หรือไม่ว่าไม่มีปัญหาในการรื้อลองจอนคลุมแบบดั้งเดิมและสวมเสื้อคลุมให้เหมาะกับคุณแทนที่จะเป็นประจำทุกวัน สถานการณ์นี้ไม่ได้ใช้ 6 ในช่วงบ่ายลง เมื่อคุณไปซื้อมันทำไมไม่สวมลองจอนบุรุษเสื้อเบลเซอร์หรือลองจอนกันหนาวหนา ๆ ดังนั้นเสื้อโค้ทจะมีขนาดพอดีหรือมากกว่า นี่อาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะเข้าใกล้ความพอดีและความสบายที่เหมาะกับคุณ ลองนั่งทับเสื้อโค้ทด้วย