การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

เลือกหอพักยังไงให้แฮปปี้

หลายๆ คนก็อาจจะจำเป็นที่จะต้องมาอาศัยอยู่ที่หอพัก เพราะไม่สะดวกที่จะเดินทาง หรืออาจจะอยากเปลี่ยนบรรยากาศจากอยู่บ้านเบื่อๆ มาลองซึมซับความเป็นเด็กมหาลัยให้เต็มที่นั่นเอง ซึ่งการเลือกหอพักให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ตัวเองก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้ามนะ เพราะว่าเมื่อเราอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีที่เหมาะสำหรับตัวเองแล้ว มันก็จะช่วยทำให้เราอารมณ์ดีและใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ดังนั้นในครั้งนี้ เราจึงได้รวบรวมเคล็ดลับ การเลือกหอพัก ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของตัวเองมาฝากกัน

อพาร์ทเม้นท์ - บ้านสบายพระราม 4 เซอร์วิส

เด็กกิจกรรมเหมาะกับการอยู่หอใน

ถ้าคุณรู้ตัวว่าเป็นตัวพ่อ ตัวแม่เรื่องกิจกรรม นั่งทำโน่นนี่อยู่ในคณะยันมืดค่ำแล้วล่ะก็ หอที่เหมาะสำหรับคุณก็คือ หอใน นั่นเอง เพราะว่าอยู่ใกล้และสามารถเดินทางสะดวก ไม่มีอันตรายด้วยแม้ว่าจะเลิกงานที่คณะดึกดื่นแค่ไหน เพราะว่าหอพักอยู่ในตัวมหาวิทยาลัย และที่สำคัญหอในราคาถูกประหยัดเงินกว่าด้วย

เด็กสายสังคม เฮฮาปาร์ตี้

เด็กสายสังคม เฮฮาปาร์ตี้เหมาะกับอยู่หอนอกใกล้มหาวิทยาลัย

ถ้าคุณเป็นสายรักแสงสี ความพลุกพล่านของผู้คนแบบสังคมเมืองแล้วล่ะก็ หอนอกนี่แหละ เหมาะสำหรับคุณ แต่ขอแนะนำว่าต้องเป็นหอนอกที่อยู่ใกล้ ๆ กับมหาวิทยาลัยนะ เพราะว่าหอพักที่อยู่บริเวณใกล้กับมหาวิทยาลัยจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นร้านสะดวกซื้อ หรือจะเป็นแหล่งขายของต่างๆ ที่ทำให้ชีวิตเราง่ายและสบายขึ้น

เด็กสายติสท์ ชอบความเป็นส่วนตัว

เด็กสายติสท์ ชอบความเป็นส่วนตัวเหมาะสำหรับหอนอกห่างมหาวิทยาลัย

ถ้าคุณชอบอยู่แบบสงบๆ เงียบๆ ไม่วุ่นวาย เหมือนอยู่รีสอร์ทส่วนตัว เราแนะนำให้เลือกเป็น หอนอกที่อยู่ห่างออกมาจากมหาวิทยาลัยหน่อย เพราะว่ามีความสงบเงียบกว่าและผู้คนก็มักที่จะเลือกที่อาศัยอยู่ใกล้ๆ กับมหาวิทยาลัยกันอยู่แล้ว ดังนั้นหอนอกที่อยู่ห่างไกลจึงไม่ค่อยมีคนอาศัยกันอยู่มากนักและมีราคาค่าเช่าที่ถูกกว่า แต่ข้อเสียก็คืออาจจะอยู่ห่างไกลไปซะหน่อย ถ้ามียานพาหนะประจำตัวซะหน่อยจะสบายมาก