การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ใช้เครื่องปั๊มเพิ่มขนาด แทนการใช้ยาเพิ่มขนาดชายดีจริงหรอ

Big Penis (เพิ่มขนาดเฉพาะกิจ)

อยากมีขนาดอวัยวะเพศที่ใหญ่ ยาว ขึ้นอย่างมั่นใจ โดยไม่ต้องพึ่งยาเพิ่มขนาดชาย  ต้องใช้เครื่องปั๊มเพิ่มขนาดก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะเพิ่มความใหญ่ยาวให้กับน้องชายของคุณได้อย่างดีเยี่ยม แถมให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจอีกด้วย โดยการใช้เครื่องปั๊มเพื่อเพิ่มขนาดชายนั้น จะต้องโกนขนบริเวณรอบโคนหรือใช้กรรไกรตัดให้สั้นลงก่อน จากนั้นนวดด้วยน้ำมันหรือเจลจนอวัยวะเพศเริ่มมีการตื่นตัวขึ้นมา ตามด้วยสวมกระบอกเครื่องปั๊มเข้าไปที่อวัยวะเพศ ใช้มือข้างหนึ่งจับกระบอกเอาไว้ แล้วมืออีกข้างหนึ่งจับตัวปั๊ม พร้อมกับปั๊มไปเรื่อยๆ จนกระทั่งรู้สึกว่าแน่นเพียงพอแล้ว ปล่อยทิ้งไว้สักพัก 10-15 นาทีแล้วถอดกระบอกออก ทำบ่อยๆ เป็นประจำ อวัยวะเพศของคุณก็จะค่อยๆ ขยายใหญ่และยาวขึ้นอย่างแน่นอน ดูแล้วก็น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมสำหรับวิธีนี้

อย่างไรก็ตามการใช้เครื่องปั๊มเพิ่มขนาดก็มีข้อควรระวังอยู่เหมือนกัน เพราะหากปั๊มผิดวิธีหรือไม่ถูกหลักก็อาจทำให้เกิดอันตรายได้ โดยข้อควรระวังของการปั๊มเพิ่มขนาดคือจะต้องทาน้ำมันหรือเจลก่อนทำการปั๊มเสมอ และต้องเลือกใช้น้ำมันหรือเจลชนิดแห้งช้าเท่านั้น เพื่อป้องกันไม่ให้น้ำมันแห้งก่อนที่จะปั๊มเสร็จ เพราะจะทำให้ผิวหนังบริเวณอวัยวะเพศเกิดการเสียดสีมากเกินไปจนบาดเจ็บได้ และควรทำไม่เกินวันละ 2 ครั้งเท่านั้น ที่สำคัญช่วงจังหวะที่ปล่อยค้างไว้หลังจากปั๊มจนแน่นก่อนถอดกระบอกปั๊มออก จะต้องไม่ปล่อยทิ้งไว้นานเกินกว่า 20 นาทีอย่างเด็ดขาด

ข้อดีของการใช้เครื่องปั๊มเพิ่มขนาด

  • เพิ่มขนาดได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเจ็บตัวเหมือนกับการฉีดไขมันและการผ่าตัด แถมยังทำได้ง่ายด้วยตัวเองอีกด้วย
  • ราคาไม่สูงจนเกินไป ลงทุนซื้อแค่ครั้งเดียวแต่สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน คงทน
  • เพิ่มขนาดและความใหญ่ยาวของอวัยวะเพศได้อย่างน่าพอใจ เพียงปั๊มเป็นประจำวันละ 1-2 ครั้งเท่านั้น

ข้อเสียของการใช้เครื่องปั๊มเพิ่มขนาด

  • ต้องใช้ระยะเวลาในการปั๊มเพิ่มขนาดพอสมควร จึงจะเห็นผลลัพธ์ ดังนั้นจึงไม่ค่อยเหมาะกับคนที่ต้องการผลลัพธ์อย่างเร่งด่วนทันใจมากนัก
  • ต้องศึกษาวิธีการใช้ให้เข้าใจสักนิด เพราะหากใช้ไม่ถูกวิธี ก็อาจทำให้เกิดการอักเสบและเจ็บระบมได้เลยทีเดียว