การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

เมื่อเลือกสูตรปุ๋ยอินทรีย์ของคุณ

วันที่โลกกำลังโด่งดังโดยผู้คนทั่วโลกทุกปีในวันที่ 22 เมษายน ความตระหนักทางสังคมว่ามลพิษและการสูญเปล่าของทรัพยากรธรรมชาติโดยมนุษย์ตอนนี้กำลังพลิกกลับตัวเอง วันคุ้มครองโลกเป็นตัวเตือนว่าต้องดำเนินการที่สำคัญเพื่อ จำกัด การสูญเสียทรัพยากรที่ จำกัด ของธรรมชาติเช่นน้ำบริสุทธิ์อากาศบริสุทธิ์พืชและสัตว์ป่าอื่น ๆ ขั้นตอนหนึ่งที่สำคัญในทิศทางที่ถูกต้องสามารถทำได้โดยการใช้ปุ๋ยอินทรีย์ธรรมชาติ

ปุ๋ยอินทรีย์ได้รับการใช้อย่างมากในอดีตและหลักฐาน

ของความเป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อมและมนุษย์ได้รับการพิสูจน์ในขณะนี้ เพราะเมื่อฝนล้างปุ๋ยพวกเขาจะกลับสู่โลกมนุษย์สามารถดูดซึมได้ การศึกษาจำนวนมากในอุตสาหกรรมการเกษตรกำลังอยู่ระหว่างการหาปุ๋ยธรรมชาติทั้งหมด วิทยาศาสตร์ธรรมชาติได้มาในที่สุดกับปุ๋ยอินทรีย์ธรรมชาติทั้งหมดสำหรับผู้ผลิตสวน U และเกษตรกรอินทรีย์ จะได้รับประโยชน์อย่างมากจากปุ๋ยอินทรีย์ธรรมชาติที่ทำจากหนังรีไซเคิลที่นำมาจากหนังสัตว์ เหล่านี้ “ส่วนผสม” ของปุ๋ยอินทรีย์ธรรมชาติแล้วผ่านกระบวนการฆ่าเชื้อและจะเปลี่ยนเป็นรูปแบบอื่นสำหรับการใช้งานง่าย นี้ปุ๋ยอินทรีย์ธรรมชาติยังคงเป็นทางเลือกที่ดีโดยการปล่อยช้าของที่ไม่ใช่อันตรายปุ๋ยน้ำที่ไม่ละลายน้ำธรรมชาติ

ปุ๋ยอินทรีย์อีกวิธีธรรมชาติของการให้กลับสู่พื้นดินสารอาหารที่จำเป็นคือโดยไม่เก็บค่าตัดหญ้าหลังจากการตัดหญ้าสนามหญ้า หญ้าเล็ก ๆ เหล่านี้จะกลับสู่โลกภายใน 24 ถึง 48 ชั่วโมงเพื่อให้ดินกลับมาพร้อมกับสารอาหารที่มีค่าเหล่านี้ ปุ๋ยอินทรีย์ธรรมชาติเพิ่มระดับอินทรียวัตถุของดินและช่วยในการปรับสภาพของมัน ไนโตรเจนและสารอาหารอื่น ๆ ในดินจะถูกระบายได้อย่างรวดเร็วเนื่องจากการปลดปล่อยของเม็ดดิน แต่โดยการใช้ปุ๋ยอินทรีย์ซึ่งไม่มีปัญหาที่จะต้องกังวล

ชาวนาส่วนใหญ่มีความห่วงใยในการใช้ปุ๋ยอินทรีย์

ที่อุดมด้วยฟอสฟอรัสโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากที่ดินของพวกเขาตั้งอยู่บนพื้นที่ใกล้ทะเลสาบและลำธาร ฟอสฟอรัสเป็นที่รู้กันว่ามีการรั่วไหลเข้าไปในแหล่งน้ำที่สำคัญเหล่านี้และทำให้เกิดการเจริญเติบโตของวัชพืชในน้ำเพิ่มขึ้นส่งผลให้บุปผาสาหร่ายน่าเกลียด ปุ๋ยธรรมชาติหลายชนิดไม่มีฟอสฟอรัส ปุ๋ยอินทรีย์ธรรมชาติเป็นวิธีที่ดีในการเพาะเชื้อดินสำหรับคนที่อาศัยอยู่ใกล้ลำธารน้ำ เมื่อเลือกสิ่งที่ใช้ในสนามหญ้าของผู้คนอย่างรอบคอบเราจะสามารถควบคุมวิธีการที่แผ่นดินได้รับการปฏิบัติได้ดียิ่งขึ้น ทุกคนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ปุ๋ยอย่างละเอียดมากขึ้น

เมื่ออ่านฉลากและเลือกใช้ปุ๋ยอินทรีน้ำย์ธรรมชาติมนุษย์จะสามารถจำกัดความเสียหายที่เกิดขึ้นกับความสมดุลที่สำคัญของทรัพยากรธรรมชาติ การอ่านหนังสือและนิตยสารที่มุ่งเน้นประเด็นด้านสิ่งแวดล้อมและการเข้าร่วมฟอรัมและเว็บไซต์ที่ทุ่มเทให้กับความเป็นอยู่ที่ดีของโลกทุกคนจะได้รับประโยชน์  ด้วยการดูแลธรรมชาติของแม่ลูกหลานของเราจะสามารถเฉลิมฉลองวันแผ่นดินโลกได้ภายใน 100 ปี