การนำเสนอคุณค่าและคุณสมบัติที่แท้จริงเกี่ยวกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน

ฉลากสินค้าเครื่องหมายเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์

ฉลากสินค้า ผลิตภัณฑ์ใดไม่สมบูรณ์โดยไม่มีฉลาก ตัวตนของผลิตภัณฑ์ใด ๆ อยู่ในฉลากและไม่มีฉลากไม่สามารถแยกแยะได้จากผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ฉลากให้ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เช่นชื่อการผลิตและวันหมดอายุราคาและส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ ข้อมูลนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าเนื่องจากพวกเขาพึ่งพาข้อเท็จจริงก่อนตัดสินใจซื้อ

การติดฉลากสินค้าทั่วไป

การติดฉลากสินค้าโดยทั่วไปเป็นกระบวนการที่ต้องเสียเวลาและใช้แรงงานและในตอนแรกมันทำด้วยตัวเอง ด้วยการแนะนำเครื่องติดฉลากขั้นตอนการผลิตและการใช้ฉลากทั้งหมดจะกระทำโดยเครื่องจักร เครื่องติดฉลากมีหลายแบบเหมาะสำหรับอุตสาหกรรมที่แตกต่างกันเช่นยาอาหารเครื่องดื่มเครื่องสำอางค์การเกษตรอิเล็กทรอนิกส์การก่อสร้างการรวบรวมข้อมูลการสื่อสารเป็นต้นเครื่องนี้ใช้สำหรับติดฉลากบนหลอดขวดกล่องบรรจุภัณฑ์ ด้วยความเร็วสูงมีประสิทธิภาพและถูกต้อง ข้อบกพร่องของการติดฉลากด้วยตนเองเช่นการใช้เวลาการสูญเสียวัสดุการปฏิเสธฉลากและการใช้แรงงานส่วนเกินได้รับการแก้ไขโดยเครื่องติดฉลาก เครื่องติดฉลากโดยทั่วไปมาในสามประเภท; เครื่องจักรกึ่งอัตโนมัติและอัตโนมัติเต็มรูปแบบ เครื่องบรรจุฉลากและเครื่องเขียนฉลากเป็นเครื่องติดฉลากสินค้า เครื่องจ่ายฉลากแจกจ่ายฉลากจากแผ่นรองด้านหลังขณะที่เครื่องใช้ฉลากใช้กับผลิตภัณฑ์ ประเภทของฉลากเครื่องพิจารณาจากปริมาณงาน เครื่องอัดสำเนาขนาดเล็กพกพาและพกพาใช้ในอุตสาหกรรมขนาดเล็กที่มีปริมาณงานน้อย ในเวลาเดียวกันเครื่องที่ทำงานอัตโนมัติโดยสมบูรณ์พร้อมกับขั้นตอนการพิมพ์และการสมัครจะใช้ในหน่วยการผลิตที่สูง

เครื่องติดฉลากสินค้า

ผู้ผลิตเลือกเครื่องติดฉลากสินค้าตามความต้องการของผลิตภัณฑ์ชนิดของฉลากและชุดผลิตภัณฑ์ ตู้บรรจุคู่มือใช้เพื่อยึดม้วนของฉลากและให้การสนับสนุนในการดึงแผ่นรองจากฉลาก ชนิดของ applicators ฉลากมือนี้เหมาะสำหรับการติดฉลากซ้ำของกล่องและถุง สำหรับปริมาณการผลิตที่น้อยลงเล็กน้อยใช้ตู้ฉลากกึ่งอัตโนมัติ ที่นี่ฉลากถูกนำมาใช้โดยอัตโนมัติในขณะที่รายการที่จะติดฉลากจะถูกวางไว้ในเครื่องด้วยตนเอง เครื่องติดฉลากอัตโนมัติใช้สำหรับการผลิตหน่วยใหญ่ซึ่งกระบวนการทั้งหมดจะดำเนินการโดยอัตโนมัติ เครื่องเชื่อมต่อกับสายการผลิตของผลิตภัณฑ์หรือหีบห่อซึ่งผลิตภัณฑ์จะเข้าสู่เครื่องโดยตรง สายพานลำเลียงใช้เพื่อเคลื่อนย้ายผลิตภัณฑ์ไปยังตำแหน่งที่เครื่องรู้สึกและใช้ฉลาก หลังจากนั้นสินค้าจะถูกย้ายไปยังส่วนบรรจุภัณฑ์ผ่านสายพาน เครื่องจ่ายฉลาก ประเภทต่างๆใช้เพื่อจัดการกับผลิตภัณฑ์และปริมาณงานที่แตกต่างกัน นอกจากจะเป็นผู้ให้บริการข้อมูลฉลากยังใช้ในการตกแต่งผลิตภัณฑ์หรือบรรจุภัณฑ์และเพื่อเพิ่มรูปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ ฉลากสินค้าคุณภาพสามารถช่วยดึงดูดความสนใจของผู้ซื้อที่มีศักยภาพจึงช่วยเพิ่มยอดขายและสร้างภาพลักษณ์ให้กับผู้ผลิตหรือผู้ขายได้ ฉลากสินค้าถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญทางการค้า

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.goodmedia24hr.com/